21-30

859 32 11
                                    

Chương 21 lung điểu

Diệp Thanh Linh ở trong văn phòng đợi tiếp cận một giờ, chạng vạng, ánh nắng chiều vẩy đầy toàn bộ Hải thành khi, Thời Vũ rốt cuộc đẩy cửa mà vào.

Có lẽ là hội nghị tiến hành đến còn tính thông thuận nguyên nhân, Thời Vũ sắc mặt thoạt nhìn so vừa rồi hòa hoãn một ít, nhưng nhìn về phía Diệp Thanh Linh ánh mắt, vẫn cứ lãnh đến đáng sợ.

Thời Vũ mới vừa ở bàn làm việc trước ngồi xuống, Diệp Thanh Linh liền thuận theo mà ngồi vào nàng trước mặt, ngẩng đầu lên nhìn Thời Vũ, làm nũng mềm mại nói: “Tỷ tỷ, ta sai rồi, thực xin lỗi. Vừa rồi ta không ở nhà, cho nên mới như vậy chậm.”

“Không ở nhà?” Thời Vũ nhướng mày, mảnh dài ngón tay gợi lên Diệp Thanh Linh cằm, hoãn thanh hỏi, “Đó là dã đến nhà ai đi?”

“Ta mới đi công tác năm ngày, ngươi ngay cả gia đều không trở về?”

Thời Vũ khinh mạn mà a ra một hơi: “Ân?”

“Không có……” Diệp Thanh Linh thanh âm mềm đến tận xương tủy, ánh mắt cũng là nhu nhược đáng thương, trên mặt biểu tình không có một tia lực công kích, toàn là ở yếu thế.

Diệp Thanh Linh trước nay liền không phải mềm mại người, nhưng mấy năm nay ở Thời Vũ trước mặt, nàng lại lần lượt mà yếu thế, làm nũng, thu hồi một thân kiệt ngạo, tàng khởi sắc nhọn nanh vuốt, nhảy ra lông xù xù mềm mại cái bụng, đem nhất ôn thuần một mặt cho nàng xem.

Thời Vũ trong mắt nàng, từ trước đến nay là như vậy mềm mại.

Chính là cũng chỉ có Thời Vũ trong mắt nàng, mới là như vậy.

“Tỷ tỷ, ta chỉ là hồi chính mình tiểu gia bên kia, xướng một lát ca……” Diệp Thanh Linh một bên nói, một bên nhược nhược giữ chặt Thời Vũ vạt áo, nhẹ nhàng quơ quơ, “Ta sai rồi.”

Thời Vũ trên cao nhìn xuống nhìn nàng, biểu tình chung quy vẫn là càng ngày càng mềm.

“Tính.” Thời Vũ nhìn mắt biểu, “Còn có tam giờ tan tầm, đi công tác đi.”

Diệp Thanh Linh mím môi, lại không có lập tức đứng dậy, mà là tiếp tục mềm mại nói: “Tỷ tỷ, ngươi hiện tại có rảnh nói, ta có chút lời nói muốn cùng ngươi nói.”

Vừa rồi Thời Vũ từ phòng họp sau khi trở về, sắc mặt hòa hoãn không ít, lại không có trước tiên xem notebook, xem di động, cho nên Diệp Thanh Linh phỏng đoán, nàng hiện tại hẳn là không vội.

Quả nhiên, Thời Vũ nhẹ nhàng nhướng mày: “Nói cái gì?”

“Chính là, ta ở WeChat thượng chia ngươi……” Diệp Thanh Linh nhìn thẳng Thời Vũ đôi mắt, một chữ một chữ thật cẩn thận nói, “Tỷ tỷ, ta tưởng từ chức.”

Thời Vũ không có giống Diệp Thanh Linh trong tưởng tượng như vậy đen mặt, ngược lại khinh bỉ mà cười: “Từ chức?”

Mấy ngày trước, Thời Vũ nhìn đến cái kia WeChat khi, đích xác cảm giác phẫn nộ lại bực bội, nếu không phải lúc ấy Diệp Thanh Linh còn bệnh, mà bà ngoại cũng vừa mới vừa dặn dò nàng đối Diệp Thanh Linh tốt một chút, nàng đều tưởng lập tức gọi điện thoại trở về hung hăng mắng nàng một đốn.

[BHTT] [QT] Cầu Mà Không Được - Long Ngâm ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ