2. ITage || Kiss

528 45 8
                                    


Chúng tôi bắt đầu hẹn hò khoảng hai tuần trước nhưng chúng tôi chưa làm gì cả. Chỉ là nắm tay, ôm và thỉnh thoảng hôn lên má nhưng chưa bao giờ là một nụ hôn thực sự. Pháo cũng đã tán thành mối quan hệ của chúng tôi và thậm chí còn theo dõi khi chúng tôi ở một mình.

Bạn có thể làm gì với một đứa em gái tò mò về người yêu của anh trai? Nói chung, đó là một mối quan hệ như kẹo bông gòn, mặc dù đôi lúc con bé khá phiền phức.

Tage ngồi bên cạnh tôi trên giường của tôi, em ấy đồng ý ngủ lại. Tôi đang dựa vào vai Tage khi em ấy làm bài tập về toán cao cấp. Em ấy ngừng viết và cố định cơ thể tôi về phía em ấy để chúng tôi đối mặt với nhau.

"ICD?" Em nói với vẻ mặt nghiêm nghị.

"Sao?" Tôi trả lời với một chút lo lắng trong giọng nói.

"Em ... hôn anh được không? Giống như thật sự hôn ấy?" Em hơi đỏ mặt. Tôi nhìn xuống tấm khăn trải giường màu trắng để che đi vẻ bối rối của mình nhưng vẫn gật đầu.

"T- tất nhiên … có thể." Tôi đã trả lời.

Tôi thoáng thấy khuôn mặt tươi cười của em ấy, sau đó Tage nâng cằm tôi lên để chúng tôi đối mặt nhau. Em ấy liếm môi và tiến lại gần tôi hơn, tôi cũng làm như vậy. Chúng tôi ngày càng thân thiết hơn cho đến khi môi chạm vào nhau, sự tiếp xúc quá thú vị mà tôi gần như không thể kiểm soát được trái tim mình.

Chỉ cảm giác môi em ấy chạm vào môi tôi cũng đủ khiến tâm trí vốn thường bình tĩnh của tôi trở nên điên cuồng, chỉ Tage mới có thể làm điều này với tôi. Tất nhiên nếu ai khác cố hôn tôi, tôi sẽ không ngần ngại tặng họ vài cú đấm vào mặt.

Cảm giác như hàng giờ đồng hồ khi mà chúng tôi ở cạnh nhau như thế này.

Sau đó, em ấy nhẹ nhàng tách ra khỏi tôi và tôi, miễn cưỡng, làm như vậy. Tôi chớp mắt nhìn em và Tage đỏ mặt khi gãi tóc.

"E-em nên quay lại bài tập về nhà của mình. Em đã mất rất nhiều thời gian để làm ... " Tôi quay đầu đi khỏi em ấy.

"Anh đang nói cái gì vậy? Đó có lẽ là một giây."

Một giây?

Đây có phải là cảm giác khi thời gian được cho là dừng lại, chỉ trong một giây. Có thể dù chỉ trong một giây quay chậm, tôi đã cười lặng lẽ với ý nghĩ đó.

"Ra vậy, một giây." Tôi mỉm cười với Tage. Tôi đặt tay lên đầu em ấy và mỉm cười, Tage đỏ mặt và một lần nữa gãi sau đầu khi nhìn xuống.  Em ấy có thói quen dễ thương làm sao.

"ICD?" Em ấy nhìn sang phải và hơi đỏ mặt.

"Làm sao?" Tôi hơi nghiêng đầu.

"Anh có thể hôn em ... một lần nữa không?"

"..."










End

RapViet | Te QuieroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ