''Anh Long, mẫu bạn gái của anh là gì?'' Sau một lúc cân nhắc, Thảo Linh nhẹ nhàng hỏi, những tia sáng tò mò lấp lánh không giấu giếm khi ánh mắt cô nhìn vào người con trai ngồi cạnh mình.
“Sao cơ?” Long hỏi, chớp mắt và đặt cuốn sách đang đọc sang một bên, toàn bộ sự chú ý của anh chuyển sang Thảo Linh. Anh đã nghe thấy tiếng Thảo Linh rõ ràng, nhưng vẫn giả vờ như không. Anh đã biết, về tình cảm của cô gái nhỏ nhắn trước mặt dành cho mình khá lâu rồi, và trên thực tế, anh cũng cảm thấy như vậy, mặc dù anh không có ý định để cho cô biết về điều đó.
Long cực kỳ thích trêu chọc Thảo Linh, yêu thích việc khiến cô ấy bối rối. Bởi vì Thảo Linh quá đáng yêu theo cách đó.
Rốt cuộc, vết đỏ ửng lan dần trên những nét nhợt nhạt của Thảo Linh sẽ rất đáng để ngắm nhìn đối với đôi mắt và trái tim của an. Hơn nữa, việc chính anh là người đã khiến Thảo Linh bối rối khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.
''Kiểu… mẫu người yêu ấy?" Thảo Linh cắn chặt môi, vùi mặt vào chiếc gối dựa lưng của quán café.
Đó là tình yêu sét đánh mà Thảo Linh đã va phải, giống như cô đã tự đổ gục trước Hoàng Long khi gặp anh ấy lần đầu. Trái tim cô đã bị chàng trai tóc đen chiếm lấy ngay lập tức.
Đó phải là số phận.
Long quá ngầu, quá tài năng. Điều đó khiến Thảo Linh càng thêm sợ hãi khi thú nhận với anh ngay từ đầu, sợ rằng cô có thể khiến tình bạn của họ trở nên căng thẳng và có thể khiến Long ghét cô suốt đời.
Không ...!
Đôi mắt đen nhìn Thảo Linh một cách ẩn ý, mặc dù trong thâm tâm, Long đang nhếch mép cười như quỷ.
Ơn trời, anh đã bắt được cú trượt chân quý giá của Thảo Linh, nhưng anh sẽ không nói gì cả.
Anh sẽ trêu chọc cô như một cậu bé ngoan, nhưng thật chất là một đứa nghịch ngợm, và giả vờ như không biết gì cho đến cuối cùng.
''Hmm ... Mẫu bạn gái lý tưởng của anh sẽ là người tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, không cần quá ngoan, có những nét độc đáo trong cá tính và trang điểm nhẹ nhàng.'' Long giấu giếm nụ cười ranh mãnh sau cái nhìn ân cần tôn lên nét chân thật của câu trả lời.
'Được rồi, mình rất tốt bụng. Mình có giúp đỡ những người khác. Mình cũng sẽ chung thủy với Long bởi vì anh ấy là người duy nhất mà trái tim mình chung nhịp đập. Mình cũng cá tính nữa, anh Nam và mọi người đều nói như vậy!' Môi Thảo Linh cong lên thành một nụ cười, nhưng chúng nhanh chóng biến thành một cái cau mày khi cô suy nghĩ thêm, 'Mặc dù, vấn đề chính ở đây là mình không phải là một cô gái quái đản và mình cũng không trang điểm. Nhưng nếu anh Long thích một cô gái trang điểm nhẹ nhàng… mình có thể tập trang điểm. '
“Trang điểm có phải là điều bắt buộc không?” Thảo Linh chán nản hỏi, một cái cau mày hằn lên những đường nét đáng yêu của cô.
Hy vọng của cô đã bị dội xuống cống khi Long mở miệng nói những lời cô sợ.
''Tất nhiên rồi! Trang điểm là thiết yếu chứ. Anh không thích con gái không trang điểm, trông nhợt nhạt lắm!'' Long âm thầm nói thêm, cười toe toét. ‘Nhưng anh thích em kể cả khi không có nó’. Mặc dù, Thảo Linh không cần biết điều đó – chưa đến lúc.
'' Chà, em ghét trang điểm. Nếu không có nó thì em không thể yêu anh sao? '' Những lời mà cô đã chôn sâu trong lòng suốt bao nhiêu tháng lại dễ dàng vuột ra như một bản năng.
Cô nhanh chóng lấy tay che miệng, đôi mắt đen láy mở to vì kinh ngạc, và ửng hồng trên đôi má nhợt nhạt. ‘Mẹ kiếp!’ Cái miệng hại cái thân của cô lại phản bội cô bằng cách nói quá nhiều, quá sớm.‘Bây giờ mình thậm chí không thể làm bạn với anh ấy được nữa.' Chỉ với suy nghĩ đơn thuần đó, trái tim mong manh của cô như vỡ tan thành từng mảnh, nước mắt cay xè khóe mắt.
Khi Long tiến lại gần, Thảo Linh nhắm nghiền mắt, sợ hãi, mong đợi một cái đẩy nhẹ hoặc thậm chí là một loạt những lời cười nhạo, nhưng không có gì xảy ra. Cô lại một lần nữa bị sốc, khi những ngón tay mềm mại nhẹ nhàng vuốt ve gò má cô, một cách trìu mến, tình yêu tỏa ra qua một lần chạm.
Thảo Linh mở mắt ra, ngơ ngác, và một cách vô thức, ánh mắt cô chậm rãi đi xuống và dừng lại trên đôi môi hơi hé mở của Long, Thảo Linh tự liếm môi mình, nuốt nước bọt một cách lo lắng. Cô ước gì mình có thể hôn lên đôi môi ấy. Cô sẽ làm bất cứ điều gì, thật sự là bất cứ điều gì để có được cơ hội như vậy với Long.
Chỉ có điều, Thảo Linh không biết điều ước của mình sẽ trở thành hiện thực chỉ trong vài giây.
Long hơi cúi đầu xuống, ngón tay chạm vào những sợi tóc, và đưa khuôn mặt đỏ bừng của Thảo Linh lại gần mình, hôn lên đôi môi có hương vị dâu tây đã khiến anh mê mẩn suốt một thời gian dài.
'Thảo Linh của anh thật đáng yêu!' Là ý nghĩ duy nhất hiện lên trong đầu khi Long đắm chìm trong nụ hôn ngắn ngủi nhưng nồng nàn với người anh yêu.
Chỉ sau một vài khoảnh khắc, nụ hôn kết thúc, khiến họ khó thở, đỏ bừng. Nó quá nhanh, quá ngắn đối với cả hai người, nhưng đồng thời, họ đã hoàn thành.Trái tim của họ cuối cùng đã được kết nối.
Đôi mắt đen tối sầm lại, Long tự liếm môi khi quan sát cảnh tượng ngon lành trước mặt, nhiệt độ nóng lên ở vùng dưới của anh. Thảo Linh đẹp như chính con người cô. ‘Fuck that!’ Cô xinh đẹp, nhỏ bé và quá đáng yêu.Hoàng Long mặc kệ lời cảnh cáo của Thái Nam, anh trai cô và cũng là bạn anh. Dù biết Thái Nam rất không vui nếu anh quen Thảo Linh, nhưng Long không cãi lời con tim mình nổi nữa.
Một màu đỏ sẫm phủ lên gò má cô, những tia sáng mờ ảo, nhìn chằm chằm vào anh qua đôi mắt khép hờ, đôi môi căng mọng lấp lánh dưới ánh đèn vàng và những lọn tóc dài rối tung, tạo cho cô một cái nhìn khá gợi cảm. Không có lớp trang điểm nào có thể so sánh với vẻ đẹp tự nhiên của Thảo Linh.
Đôi mắt Thảo Linh nhanh chóng di chuyển trên đùi anh, đột nhiên cảm thấy xấu hổ vì bị nhìn chăm chú như vậy, đặc biệt là khi người đó là Hoàng Long.
Long hôn cô, anh ấy hôn cô!
Thảo Linh đã sẵn sàng để ngất ngay bây giờ, tất nhiên là vì hạnh phúc thuần khiết.
Long cau mày. Anh ấy sẽ không có bất kỳ điều gì trong số đó, không phải bây giờ, không bao giờ. Thảo Linh nên nhìn chằm chằm vào anh, chỉ có anh. Với bàn tay của anh - cũng là bàn tay đã vuốt ve má người anh yêu vài phút trước đó - nâng cằm của Thảo Linh lên, một lần nữa ghi nhớ hơi ấm khi bàn tay anh chạm vào làn da mịn màng của cô.
''Linh, em không cần trang điểm. Em cực kỳ xinh đẹp kể cả khi không có lớp trang điểm. Anh không thích con gái không trang điểm, nhưng em là ngoại lệ. '' Long cười toe toét, nháy mắt tán tỉnh cô khi anh đưa gương mặt run rẩy đến gần mình hơn trong vòng tay, chụp lấy đôi môi của cô vào một nụ hôn nồng nàn khác.
Gương mặt cô đỏ bừng bởi những lời nói của anh, Thảo Linh cười thật tươi, vòng tay qua cổ Long, khi anh nhắm mắt lại, niềm vui sướng sôi sục trong cô, ‘Mình không cần phải trang điểm. Mình là ngoại lệ!' Những ngón tay nhợt nhạt cuộn tròn quanh cổ Long, ôm chặt lấy anh khi cô háo hức đáp lại nụ hôn.
Điều ước cuối cùng đã trở thành sự thật.Chỉ có điều, cô không biết anh trai cô hẳn sẽ điên lắm khi biết em gái mình dễ bị thằng bạn dụ đến thế.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
RapViet | Te Quiero
Fanfiction. Author: Sonder . Category: OOC, lãng mạn, boyxboy . Pairing: ThànhTyph, ITage, LongLinh, RichICD ... . Note: Đây là truyện ngắn. . Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về au. Lần đầu tiên mình viết. Mọi thứ đều là tưởng tượng. Đừng lôi t...