4. RichICD || Người tình

260 22 0
                                    

· Note: Tui post hộ thui =))))


---------------------oOo---------------------


Tình nhân quen với đau thương

Kẻ si tình biết vô thường vẫn say


~☆~


Cánh cửa gỗ sơn trắng hờ hững đóng lại sau lưng tôi, một âm thanh khô khốc vang lên khi tôi không thể bấm vào ổ khóa kim loại như thường lệ. Cánh cửa này đã quá cũ và phải tạo ra một tiếng va chạm lớn để đóng lại đúng cách. Tôi đã từng rất khó chịu khi nó xảy ra lần đầu tiên, nhưng dần dần tôi cũng quen và bắt đầu học cách chấp nhận điều phiền toái này. Đôi khi tôi tự hỏi liệu đó có phải là tính cách của tôi, hay ở đâu đó trong cuộc đời, tôi đã học được cách không đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo hoặc cố gắng điều chỉnh chúng để phù hợp với kỳ vọng của chính mình.

Thực ra tôi không còn kỳ vọng gì nữa, cuộc đời khá bất trắc và số phận thường chơi theo cách của nó, vậy thì tại sao tôi lại phải quan tâm?

Mặt trời mọc lên khá sớm vào mùa này, những tia sáng thấm đẫm một màu xanh mơn man trên những phiến lá. Một làn gió nhẹ thổi xào xạc trên thảm cỏ tươi ôm con đường rải sỏi quanh khuôn viên trường. Một vài bộ đồng phục trắng có thể được nhìn thấy ở đây và tận đằng xa.

Các học sinh đang ở trong lớp. Đáng lẽ tôi cũng vậy.

'Tôi thích ICD từ lâu rồi. Bất cứ khi nào nghĩ về anh ấy, tâm trí tôi sẽ quay cuồng với tất cả những suy nghĩ về anh, đến mức tôi có thể đánh mất chính mình. Ngay cả khi anh ấy phản bội tôi, tình cảm của tôi dành cho anh ấy cũng sẽ không bao giờ thay đổi.'

Trái tim của Pháo trong sáng, tình yêu của em ấy cũng vậy. Tôi không thể trách em ấy, nhưng vẫn cảm thấy thật không may khi trong số tất cả những người em ấy đã gặp, em ấy lại phải lòng anh. Dù điều đó là không thể tránh khỏi, nhưng anh tốt với Pháo, chăm sóc và đối xử dịu dàng với em, và không thể không nhắc đến việc gia cảnh hai người rất tương xứng. Vẻ ngoài của anh sẽ khiến bất kỳ người đẹp nào, dù là nam hay nữ đứng bên cạnh anh cũng phải ngượng ngùng. Sức hấp dẫn của anh sẽ quyến rũ bất kỳ người nào, đàn ông hay phụ nữ, tình nguyện làm nô lệ của anh.

Ngay cả tôi cũng không thể cưỡng lại.

Phải, tôi đã yêu anh ấy. Tôi thấy mình yêu anh từng chút một, kể từ khi Pháo giới thiệu anh với tôi từ nhiều năm trước. Tôi rất khó chịu khi những cô gái ngốc nghếch trong trường như phát điên chỉ để chờ được gặp anh hàng ngày vào giờ giải lao.

Tất nhiên tôi chưa bao giờ nói với Pháo rằng xét về một mặt nào đó, tôi là tình địch của em ấy.

Tôi không muốn em ấy nghĩ tôi là một gã kỳ quặc có thể nảy sinh tình cảm với một chàng trai khác, hoặc cảm thấy bị phản bội khi người anh nuôi lại xen vào chuyện tình cảm của mình.

Chẳng có ích gì để thừa nhận tình yêu của tôi, bởi ngay từ đầu chúng tôi đã biết rằng nó không có tương lai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

RapViet | Te QuieroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ