Love Drug (Boy's Love)
By: ProudSilent
Chapter 01
Genre: Boyxboy. Incest. Drama. Mature
======================
MAVIS -Point of View-
Kalagitnaan na nang gabi noong magising ako. Tahimik na ang paligid ibig sabihin tapos nang mag inom sila kuya at mga katrabaho nito. Huminga ako nang malalim at napatingin sa kisame.
Doon ko naalala na hindi pa pala ako nag hahapunan. Mahiyain kasi ako kaya kahit anong aya sakin kanina ni kuya Bright na bumaba at kumain, kasama sila ay tumatanggi ako. Alam naman niya iyon kaya hindi na rin niya ako pinilit na bumaba.
Dahan-dahan akong bumangon sa kama at nag suot ng tsinelas. Kumakalam na ang sikmura ko.
Lumabas ako ng kwarto at nakikiramdam na bumaba at nag lakad patungo sa kusina.
Pero nag taka ako noong purong kadiliman ang sumalubong sakin pag pasok ko ng kusina. Ramdam ko ang kung anong kabang biglaang pumasok sa katawan ko.
pakapakapa akong nag lakad sa paligid takot na baka madapa ako.
Habang nag lalakad ay nahihiwagaan ako sa katahimikan ng paligid dahil doon ay mas lalo pang tumindi ang kabang umusbong sa dibdib ko.
"K-kuya?"
Tawag ko kay Kuya Bright nag babakasakaling nasa paligid lang siya at marinig niya ang boses ko.
"Ahhhhh.. Ahhhh...Ahhhh"
Nagulat ako noong makarinig ako ng mga daing. Muli akong nakiramdaman at pinakinggan ang kung saan ito galing at dinala ako ng mga kakaibang daing doon sa aming sala.
May kaunting liwanag sa may sala dahil sa poste sa labas. Ginalugad ng mga mata ko ang kabuoan ng aming sala hanggang sa magawi ito doon sa may mahabang sofa.
Nakita ko doon si Kuya Bright nakahiga at mahimbing na ang tulog nahihilo na siguro siya dahil sa kalasingan at hindi na kinayang umakyat pa sa kwarto kaya dito nalang niya piniling matulog sa may sala.
Sa kaniya ko rin narinig ang mga pag daing siguro ay nananaginip siya.
Ano kaya ang napapag-inipan ni Kuya?
Muli akong tumungo sa kusina para kumuha ng blanganita at bimpo. Pupunasan ko si Kuya Bright, ganito palagi ang ginagawa ko sa tuwing matapos maginom si kuya para kasi mahimasmasan siya at mawala rin ang masamang amoy ng alak sa kaniyang katawan.
Magkakuha ko nang mga kailangan ay agad na akong bumalik sa may sala at sinimulan ko nang punasan si Kuya Bright. Bago iyon inalis ko na muna ang suot niyang sando dahil basa na ito nang pawis pagkatapos ay sinawsaw ko na ang bimpo sa maligamgam na tubig sa blanganita at inuna ko munang punasan ang kaniyang mukha at leeg pababa sa dibdib at sa kaniyang tiyan na kahit walang abs ay plat naman hanggang tumungo na ang kamay ko sa ibabang parte niya at doon ko naamoy ang maasimasim na amoy na sa tingin ko ay kaniyang suka.
YOU ARE READING
Love Drug (Boy's Love)
AdventureSundan ang kwento ni Mavis at kung ano ang kaya niyang isakripisyo para lang sa kaniyang Kuya Bright na may misteryosong sakit na gagawing parang halimaw na adik sa pagtatalik ang isang tao at kung paano ito unti unting kumakalat sa katawan nang kan...