A/N: Wala ng edit edit post agad. Eto na mga beshy ang chapter 6 na miss niyo ba. Vote at comment salamuch❤😘
Love Drug (Boy's Love)
By: ProudSilent
Chapter 06
Jun 19 2023
Genre: Boyxboy. Incest. Drama. Mature.
===================
MAVIS -Point Of View-
Matinding pagkagulat ang makikita sa aking mukha habang nakatingin ako sa aking repleksyon sa salamin.
Nandito na ako ngayon sa kwarto ko at kasalukuyang nagbibihis.
At nagulat talaga ako noong tingnan ko ang sarili ko sa salamin at makita ang bakas ng mga ginawa ni Kuya Bright sa akin kagabi.
Kaya ba ganoon na lang ang mga tingin nila sa akin sa hapag kanina dahil nakita nila ang mga ito?
Kung bakit ba naman kasi ang tanga ko rin kung minsan at doon pa ako nag hubad sa harapan nilang dalawa.
Ano kaya ang tumatakbo sa utak ni Kuya Bright ngayon?
Lalo na si Kuya Colton. Kung nakita ni Kuya Bright ang mga ito ay tiyak na mas nakita ito ng manyak niyang kaibigan.
Kaya ba ganoon na lamang ang ginawa niya habang naliligo ako kanina.
At alam ko na kung bakit niya ginawa iyon.
Hindi ako assuming o ano pero malakas ang pakiramdam ko na gusto lamang ako nitong bosohan sa aking paliligo. Kitang-kita ko sa kaniyang reaksyon kanina, ang paggala ng malilikot na mata nito kanina sa katawan ko pati na ang tila manyak niyang pagdila sa kaniyang mga labi.
Noon ko pa ito napapansin ngunit pinagsasawalang bahala ko na lang dahil kaibigan siya ni Kuya Bright ngunit ngayon ay hindi ko na mapigilang mapaisip at magtanong sa aking utak.
Bakla ba ang kaibigan ng aking kuya?
Ngunit malaking kaimposiblelan iyon dahil kaliwa't kanan ang nagiging kasintahan niya at ayon sa mga kwento ni Kuya Bright ay parang nag papalit lamang daw ito ng damit kung magpalit ito ng kasintahan.
Kung ganoon nga ay bakit ganoon na lamang ang mga tingin nito sa akin?
Praning lang ba ako at imahinasyon ko lang ang lahat ng mga nakikita ko?
Nakakaasar naguguluhan ako.
Hindi ko na alam ang iisipin.
==============
THIRD PERSON -Point Of View-
Kakalabas lang ni Colton sa banyo at glorya ang nararamdaman nito dahil katatapos niya lamang magsarili sa loob ng banyo habang tangan ang maruming panloob ng batang si Mavis.
Dumiretso ito sa may sala ng bahay at muling bumalik sa pakikipaginuman sa kaibigan niyang si Bright.
Pagpasok niya sa may sala ay naupo na siya sa may sofa, naabutan naman niya ang kaibigan na nakatulala at mukhang malalim ang iniisip.
Nakatingin lamang ito sa kawalan at tila kay lalim ng iniisip na kahit na umalis at dumating na siya sa may sala nila ay hindi nito napansin.
Mukhang may problema ang kaibigan, ang bulong ni Colton sa utak niya.
At nang hindi na siya makatiis ay tinapik niya na ito sa balikat.
"Bro? Tulala kana diyan?"
YOU ARE READING
Love Drug (Boy's Love)
AventuraSundan ang kwento ni Mavis at kung ano ang kaya niyang isakripisyo para lang sa kaniyang Kuya Bright na may misteryosong sakit na gagawing parang halimaw na adik sa pagtatalik ang isang tao at kung paano ito unti unting kumakalat sa katawan nang kan...