Chương 1 01
Màu đen xe thương vụ trượt quá màn mưa, an tĩnh trầm ổn.
Thành phố B mùa hè, mưa to tầm tã, từ cửa sổ xe ra bên ngoài xem, người qua đường nhóm sôi nổi trốn tránh, trận này vũ tới quá mức đột nhiên, đột nhiên không kịp phòng ngừa đem tất cả mọi người tưới thành gà rớt vào nồi canh.
Không ai tâm tình hảo, đặc biệt là bên trong xe chủ nhân.
Cung Trĩ gắt gao nhắm hai mắt, lạnh nhạt gương mặt, không kiên nhẫn mày.
Nàng hiện tại đầu rất đau, trong đầu ầm ầm vang lên, trong đó còn bí mật mang theo đứt quãng điện tử âm.
Thanh âm là từ ngày hôm qua liền xuất hiện, bối rối Cung Trĩ một ngày.
Mà Cung Trĩ đối này có loại “Rốt cuộc tới” cảm giác.
Cung Trĩ là mang theo ký ức xuyên qua.
Trước một đời Cung Trĩ là cái không hơn không kém công tác cuồng, không có cảm tình kiếm tiền máy móc.
Cuối cùng kết cục cũng là dự kiến bên trong, ngã xuống 3 giờ sáng công tác trung, hưởng thọ 27 tuổi, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng công ty vừa mới đưa ra thị trường gõ chung.
Nàng còn không có tới kịp hưởng thụ một đêm phất nhanh xa hoa lãng phí, liền trước nếm tới rồi tim đau thắt. Lại trợn mắt, liền biến thành cái chỉ biết ăn cùng ngủ nãi oa oa.
Ở nhận thức đến chính mình xuyên qua sau, Cung Trĩ một lần muốn biết trong đầu có hay không cái gì hệ thống hoặc là khác, nhưng là cái gì đều không có. Nàng bình bình an an, thuận thuận lợi lợi vượt qua nhi đồng cùng thiếu niên thời đại.
Nàng vận khí không tồi, xuyên qua cái này thân mình gia cảnh hảo, cha mẹ ca ca sủng ái, cũng không trông cậy vào chính mình kế thừa gia nghiệp.
Vừa lúc Cung Trĩ cũng như vậy cho rằng, đua quá một lần, còn đem mệnh đua rớt, Cung Trĩ quyết định hảo hảo sinh hoạt, trước tiên đương một cái về hưu dưỡng sinh cá mặn, đền bù lao lực mà chết tiếc nuối.
Nhưng có sự tình, tuy muộn nhưng đến, yên vui 20 năm sau, đứt quãng điện tử âm liền thượng nàng sóng điện não, Cung Trĩ chỉ nghe thấy mấy cái mấu chốt tự.
【 xuyên thư, ký chủ…… Hệ thống……】
Cung Trĩ thực phiền, bực bội rất nhiều lại có một loại trần ai lạc định cảm giác. Nàng liền biết, trên đời không có đến không cơm trưa, huống chi là như thế này hạnh phúc nhân sinh.
Chỉ là cái này phá hệ thống, không khỏi cũng quá mức năm lâu thiếu tu sửa điểm, liền cái tuyến đều hoa lâu như vậy thời gian.
Chuông điện thoại thanh đột nhiên vang lên tới.
“Là phu nhân điện thoại.” Trợ lý thấp giọng nói, đưa qua điện thoại.
Cung Trĩ sách một tiếng, tiếp khởi di động, thanh âm nhưng thật ra trở nên nhu hòa lên: “Mụ mụ, ca ca lại làm sao vậy?”
Trợ lý nghe xong một lỗ tai, yên lặng dâng lên tấm ngăn, thập phần tri kỷ.
Điện thoại kia đầu cũng là hữu khí vô lực, mang theo khóc rống sau khàn khàn: “Hắn quả thực mê tâm trí, hôm nay mang theo cái nữ nhân đến công ty, còn làm người nghĩ bao dưỡng hợp đồng, ta nghe nói vẫn là cái còn không có tốt nghiệp sinh viên!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quỳ Cầu Nữ Chủ Buông Tha Bổn Cá Mặn - Mặc Quân
Lãng mạnTác phẩm: Quỳ cầu nữ chủ buông tha bổn cá mặn Tác giả: Mặc Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5800 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16209 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5788 Văn chương tích phân: 289,344,544 Thể loại truyện...