61-70

6.2K 188 59
                                    

Chương 61 61

Tan tầm thời điểm, Thẩm Dĩnh vừa lúc ở mở họp, nàng một bên nghe những người khác thao thao bất tuyệt, một bên liên tiếp nhìn biểu, thường thường lại quét liếc mắt một cái di động.

Những người khác thấy, cho nhau sử ánh mắt, suy nghĩ Thẩm phó tổng đây là làm sao vậy.

Mà ngoài cửa, Cung Trĩ chụp rơi xuống một vai lạc tuyết, đi vào công ty đại môn. Triều Sinh cùng Khải Minh cái loại này đại tập đoàn không giống nhau, chiếm không được một chỉnh đống lâu, trên dưới tổng cộng hai tầng. Phía dưới là nghiên cứu phát minh, đi vào nhìn đến đều là giống như tang thi giống nhau vành mắt đen thui, du hồn dường như khai phá, nam nữ đều cái kia dạng. Mà mặt trên kia tầng mới là môn mặt, cao tầng, thương vụ, thị trường, đều tập trung ở mặt trên, một đám tây trang giày da, vừa nhấc mắt liền tràn đầy tinh anh mỉm cười.

Trước đài thấy Cung Trĩ, vội vàng đứng lên: “Tiểu Cung đổng.”

Cung Trĩ ngô một tiếng, cầm lấy di động, chuẩn bị cấp Thẩm Dĩnh phát tin nhắn: “Nàng đâu?”

Trước đài cũng chưa nghĩ nhiều, liền biết Cung Trĩ nói ai: “Thẩm phó tổng còn ở mở họp đâu, ta đây liền đi……”

“Không cần, ta ở bên ngoài chờ nàng.” Cung Trĩ lập tức thu hồi di động, tìm cái địa phương ngồi xuống.

Trước đài vội vàng đi cấp Cung Trĩ pha trà, Cung Trĩ cũng lễ phép nói lời cảm tạ, ngồi ở chỗ kia nhẹ nhàng thổi xuống nước mặt, lại chầm chậm uống. Hơi nước bốc lên lên, nhu hòa kia trương tuổi trẻ khuôn mặt, làm nàng nhìn qua có loại nhuộm dần hơi nước ôn nhu.

Tiểu Cung đổng tuổi tuy rằng tiểu, nhưng người thực ôn nhu a……

Trước đài nhịn không được nhìn Cung Trĩ vài mắt.

Cung Trĩ đã nhận ra trước đài ánh mắt, nàng hướng phía trước đài nhìn qua: “Làm sao vậy?”

“Không có không có, ngài còn cần mặt khác trợ giúp sao?” Trước đài vội vàng xua tay, lại tiểu tâm cẩn thận hỏi, giọng nói đều mang lên kính ngữ.

Cung Trĩ cười: “Không cần để ý ta nha, ngươi công tác cũng thực vất vả, có này trà liền rất hảo.”

“Hảo, tốt.” Trước đài nói, vội vội vàng vàng chạy về chính mình cương vị.

Nàng lặng lẽ xem Cung Trĩ, Cung Trĩ còn ở chậm rì rì uống trà, di động cũng không có lấy ra tới. Nàng rõ ràng là cái đỉnh tuổi trẻ cô nương, nhưng luôn có một loại thời gian đều trầm hạ tới thản nhiên. Làm người cảm thấy thực bình tĩnh, đương nhiên, nếu đổi một cái nhan giá trị, chỉ sợ cũng sẽ làm người cảm thấy mộ khí trầm trầm.

Nhưng trước đài mới không để bụng, hiện đại người cái gì đều có thể không thèm để ý, nhưng nhan giá trị không thể không thèm để ý. Nàng lấy ra di động liền ở công ty trong đàn đánh chữ: “Tiểu Cung đổng tới đón Thẩm phó tổng, a a, nàng nhìn qua càng ngày càng đẹp.”

Triều Sinh người đều tuổi trẻ, lãnh đạo lại bị lôi kéo mở họp, công ty trong đàn một đống người trẻ tuổi hi hi ha ha: “Ở nơi nào ở nơi nào, chúng ta cũng muốn tới vây xem.”

[BHTT] [QT] Quỳ Cầu Nữ Chủ Buông Tha Bổn Cá Mặn - Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ