101-109

3.2K 164 18
                                    

Chương 101 101

Cung Trĩ quay đầu lại đi xem Thẩm Dĩnh.

Thẩm Dĩnh trầm mặc đứng ở Cung Trĩ phía sau, lẳng lặng nhìn một màn này. Cung Trĩ quay đầu, nhìn về phía cảnh sát: “Các ngươi có cái gì chứng cứ sao liền bắt người.”

“Không thể phụng cáo, đây là bắt lệnh, hy vọng hai vị đừng làm chúng ta khó xử.”

Hiện tại thời gian đã đã khuya, mấy cái mũ kê-pi trên mặt còn mang theo một chút mỏi mệt, hẳn là ở chỗ này đợi thật lâu. Thẩm Dĩnh tiến lên một bước, nàng đè lại Cung Trĩ bả vai: “Hảo, ta và các ngươi đi.”

“A Dĩnh……” Cung Trĩ ninh mi.

“Chỉ là đi hiệp trợ điều tra, không có chứng cứ sự tình, nghĩ đến cảnh sát cũng sẽ không oan uổng ta, không cần lo lắng.” Thẩm Dĩnh nhìn về phía Cung Trĩ, nàng hướng nàng cười cười, nàng trên mặt còn mang theo mỏi mệt thần sắc, cười rộ lên thời điểm đều sắc mặt tái nhợt đến như là bị mưa gió tồi đánh qua đi đóa hoa, chọc người trìu mến lại đau lòng.

Cung Trĩ hơi hơi hé miệng, cuối cùng nói: “Ta và các ngươi cùng nhau đi.”

Các nàng cùng nhau tới, đi thời điểm, Thẩm Dĩnh lại là thượng xe cảnh sát. Cung Trĩ trong lòng hụt hẫng, nàng dọc theo đường đi đều ở gọi điện thoại, cũng mặc kệ hiện tại là vài giờ. Một cái cá nhân bị nàng đánh thức, từ còn buồn ngủ gian trở nên nghiêm túc lên.

Tối nay chú định rất nhiều người đều không thể đi vào giấc ngủ.

Mấy người tới rồi Cục Cảnh Sát thời điểm, Cung Dực mang theo luật sư cũng đã tới rồi, hắn cùng luật sư hình tượng đều không thế nào hảo, nhìn ra được tới là lâm thời từ trên giường bò dậy liền hướng nơi này đuổi. Hắn nhìn thoáng qua Cung Trĩ, Cung Trĩ triều hắn gật gật đầu.

“Là bởi vì…… Để lộ bí mật sự tình sao?”

Cung Dực đè thấp điểm thanh âm hỏi.

Cung Trĩ gật gật đầu: “Nếu là tới tìm nàng, ta lo lắng khả năng có cái gì chứng cứ.”

Cung Dực ninh mi, hắn nhìn chăm chú vào Cung Trĩ bình tĩnh ánh mắt: “Ngươi tin nàng? Phải biết rằng, chuyện này nếu thật là nàng làm, chỉ sợ sẽ có không ít phiền toái, cho dù là ta thậm chí ba ba ra mặt, cũng không có khả năng ngăn cản, nàng làm Khải Minh rất nhiều năm tâm huyết đều phó chư nước chảy.”

“Đệ nhất, này không phải A Dĩnh làm. Đệ nhị, Khải Minh cũng sẽ không phó chư nước chảy.”

Cung Trĩ quay đầu nhìn về phía chính mình ca ca, nàng biểu tình chắc chắn, trầm tĩnh. Cung Dực thậm chí ở trong nháy mắt kia liền tin Cung Trĩ, hắn hít sâu một hơi, lúc này mới nói: “Ngươi phải biết rằng, chuyện này chúng ta đã báo nguy, sở hữu hành động đều là từ cảnh sát điều tra, nếu bọn họ tìm tới Thẩm Dĩnh, hơn phân nửa chính là nắm giữ cái gì chứng cứ.”

[BHTT] [QT] Quỳ Cầu Nữ Chủ Buông Tha Bổn Cá Mặn - Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ