81-90

2.8K 110 13
                                    

Chương 81 81

Phi cơ bay mười mấy giờ mới đến, hai người cũng không nóng nảy đi gặp Thẩm Thư, trực tiếp đi Cung gia ở bên này mua phòng ở.

Thu thập hảo, lại đảo sai giờ, không cần ăn melatonin, thể lực hoạt động đủ để tiêu hao, làm người nặng nề ngủ. Chỉ là tỉnh lại sau có phải hay không cảm thấy mệt mỏi, tạm thời không có người đi quản cái này.

Thẳng đến ngày hôm sau buổi chiều, hai người mới rời giường, lại là một phen rửa mặt sau, từng người cùng cha mẹ thân nhân hội báo.

Cung Trĩ đánh ngáp, ăn mặc áo thun dựa vào giàu có kiểu cũ hương vị cửa thang lầu, chống cằm. Trong phòng tràn đầy đồ ăn hương khí.

Này phòng ở là Cung gia mua tới đầu tư, đồ vật nhưng thật ra đầy đủ hết, đúng giờ quét tước, tới trước Cung Trĩ lại làm người lấp đầy đồ ăn. Giờ phút này lò sưởi trong tường lửa đốt đến chính vượng, ấm áp, trên vách tường treo xinh đẹp thảm treo tường, nhìn qua, còn có chút dị vực phong tình, giống như ở nghỉ phép dường như. Cung Trĩ ngây ngốc cười, một cái cúi đầu, vừa lúc nhìn đến Thẩm Dĩnh đi qua, nàng ngẩng đầu, triều Cung Trĩ nhếch miệng.

“Nhìn đến tiểu nội nga.”

Cung Trĩ theo bản năng che che, ngay sau đó phục hồi tinh thần lại, chính mình ăn mặc quần đùi đâu. Nàng liền nhảy mang nhảy xuống dưới, vòng quanh Thẩm Dĩnh đảo quanh: “Ăn cái gì?”

“Phòng bếp tương đối tây hóa, chỉ có thể làm điểm cơm Tây. Rượu vang đỏ thiêu thịt bò, bơ nấm nùng canh.” Thẩm Dĩnh nghiêng người đi hôn môi Cung Trĩ gương mặt, lại giơ tay chụp hạ Cung Trĩ mông, “Hảo hảo ăn cơm, bảo trì thể lực, trong chốc lát còn phải đảo một chút sai giờ.”

Cung Trĩ nhìn Thẩm Dĩnh liếc mắt một cái, đảo lúc nào kém, còn không phải là làm bậy làm bạ, làm chút Tấn Giang không thể viết sự tình sao? Nói được như vậy nghiêm túc, hình như là thật sự thực đứng đắn dường như.

Đợi cho khen ngược sai giờ, Thẩm Dĩnh cùng Cung Trĩ liền đi xem Thẩm Thư.

Thẩm Thư thân ở chính là một nhà tư nhân viện điều dưỡng, kiến ở rời xa thành thị địa phương, tự nhiên phong cảnh thực hảo. Nơi này tuy rằng là mùa đông, cũng là hơi có chút phương nam ướt át khí hậu, cũng không có như vậy lãnh, một đường lái xe qua đi, cây cối nhan sắc thâm lục thiển lục lại hỗn loạn ngô đồng cùng bạch quả kim hoàng, thập phần đẹp.

Có lẽ là rời xa quốc nội những cái đó hỗn loạn, Thẩm Dĩnh mắt thường có thể thấy được thả lỏng rất nhiều, thậm chí rất nhiều lần đều làm Cung Trĩ có loại chính mình có thể phản công thành công ảo giác. Đương nhiên không có thành công, là bởi vì Cung Trĩ chính mình thật sự quá mệt mỏi.

Sai giờ không có khen ngược sao, có thể lý giải, bất quá phản công kèn đã có thể thổi bay.

Thẩm Dĩnh xem một cái Cung Trĩ, đối phương mang theo một chút xấu xa cười. Thẩm Dĩnh cúi đầu, cũng lộ ra một chút xấu xa cười. Nàng duỗi tay đi giữ chặt Cung Trĩ tay, Cung Trĩ trở tay cùng nàng nắm lấy.

Nước ngoài đối đồng tính chi gian mười ngón giao nắm ý nghĩa so quốc nội muốn minh xác rất nhiều. Các nàng mười ngón giao triền, hành tẩu tại đây xa lạ dị quốc chi gian, lại có loại chiêu cáo thiên hạ kỳ diệu cảm thụ.

[BHTT] [QT] Quỳ Cầu Nữ Chủ Buông Tha Bổn Cá Mặn - Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ