Author: DoggyMummy
Tạm ẩn mấy truyện kia nên nay mọi người vào đây khóc cùng tui nhá :)))) Trong vũ trụ Tuấn Triết tui hầu như chỉ đọc ngược của cp Châu Mẫn thui, bị hay á, đảm bảo =))
----------
Triệu Phiếm Châu vẫn luôn cho rằng người bản thân thích chính là Vương Việt.
Cho dù từ bề ngoài đến cách ăn mặc mà nói, Trương Mẫn so với Vương Việt tinh xảo hơn biết bao nhiêu, nhưng tính cách Trương Mẫn quá cao ngạo, nói chuyện luôn mang theo giọng điệu giống như một đóa hoa hồng có độc, Triệu Phiếm Châu ở bên anh vẫn luôn sợ gai nhọn đâm phải, hoàn toàn không có cảm giác thoải mái tự tại như khi ở bên Vương Việt.
Khi Trương Mẫn đề nghị cậu có thể coi anh thành thế thân, Triệu Phiếm Châu khá là ngoài ý muốn, nhưng anh vậy mà lại tỏ ra thật sự thành khẩn thẳng thắn: "Dù sao tôi cũng đúng lúc đang tìm bạn giường, cảm thấy thể lực cậu rất tốt, tôi lại không thích cậu, sẽ không vì tư tâm của cậu đối với Vương Việt mà cảm thấy tổn thương. Chúng ta xem như theo nhu cầu, có gì không tốt?"
Triệu Phiếm Châu vốn muốn từ chối, nhưng Trương Mẫn vừa nói chuyện vừa đưa tay tiến vào quần lót của cậu. Cậu kêu rên một tiếng, thân thể lập tức bày ra phản ứng nguyên thủy nhất.
Trương Mẫn cười như một con mèo trộm được cá, "Đừng cố nữa, Triệu Phiếm Châu, làm với tôi, cậu lại không lỗ."
Thật sự không lỗ. Đợi đến khi đè Trương Mẫn ra làm trong toilet đến mất khống chế, thần trí Triệu Phiếm Châu mới hồi phục một ít, ý thức được bản thân đã làm tới quá mức. Trên người Trương Mẫn tất cả đều là vết tích, tay chân mềm mại vô lực, chỉ có cái miệng kia vẫn còn nói chuyện: "Tiểu Châu, nhìn không ra cậu mạnh như vậy."
Triệu Phiếm Châu không có biểu tình gì giúp Trương Mẫn rửa sạch sẽ, nhét người vào trong ổ chăn, quay lưng về phía Trương Mẫn nhắm hai mắt lại. Trương Mẫn nói một câu ngủ ngon với cậu rồi cũng liền nặng nề chìm vào giấc ngủ, Triệu Phiếm Châu nghe thấy hô hấp đều đều của anh, cuối cùng vẫn xoay người lại, nương theo chút ánh trăng ngoài cửa sổ đánh giá Trương Mẫn.
Thật sự xinh đẹp, được nuôi dưỡng trong giàu sang quý khí, là một gương mặt hoàn toàn khác biệt với Vương Việt. Nếu như tính cách của anh cũng giống như Vương Việt, Triệu Phiếm Châu cũng không dám khẳng định cán cân trong lòng cậu sẽ nghiêng về phía ai.
Buổi sáng ngày thi biện luận, Triệu Phiếm Châu lướt qua lịch ngày, Trương Mẫn hình như nói qua hôm đó là sinh nhật anh, Triệu Phiếm Châu đã ghi chú vào di động. Nhưng mà kì thi quá căng thẳng, cậu bận rộn cả ngày chuẩn bị tài liệu, cho đến khi buổi thi kết thúc mới đột nhiên nhớ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn][Triệu Phiếm Châu x Trương Mẫn] Ai là ai dự bị (END)
FanfictionCP: Triệu Phiếm Châu x Trương Mẫn Diễn sinh của cp Tuấn Hạn Author: DoggyMommy @ weibo Số chương: 8 + PN Thể loại: Ngược, thế thân, không phải HE 🔪 Lời dẫn: "Triệu Phiếm Châu, em nhớ cho kĩ, anh tên là Trương Mẫn, anh yêu em. Lần này không đùa giỡn...