Tiểu caKể từ khi Ngô Tà đi với A Ning và nhóm của cô ấy, Trương Khởi Linh đã có cảm giác rằng điều gì đó sắp xảy ra. Đúng vậy, họ tìm những người bạn đồng hành mất tích dường như đã vào trong Thành phố Quỷ, hoặc bị lạc hoặc đang tìm kiếm một nơi trú ẩn tốt hơn khỏi cơn bão cát bất ngờ ập đến với họ, nhưng không có gì ở nơi đó cả.
Đã nhiều giờ trôi qua và nhóm của A Ninh vẫn đang tìm kiếm và Ngô Tà thỉnh thoảng vẫn giữ liên lạc với anh, để cho anh ấy biết rằng họ đang làm tốt, Trương Khởi Linh cảm thấy bồn chồn. Chẳng bao lâu nữa, màn đêm sắp buông xuống và nơi địa ngục đó sẽ rất lạnh, chưa kể nó giống như một mê cung cát và đá khổng lồ, có rất nhiều ngã rẽ rất dễ bị lạc.
Vào ban đêm, anh ta ra hiệu cho Bàn Tử và Phan Tử, để họ có thể gặp nhau, như đã lên kế hoạch và đi tìm Ngô Tà. Thành thật mà nói, anh đã rất sốt ruột khi phải đối phó với một lũ ngốc của A Ning, những kẻ không phù hợp với anh chút nào, nhưng cứ tiếp tục cản đường anh. Ngay sau đó, cả hai đến tìm anh và Phan Tử đối phó với những người còn lại trong đội của A Ning, xong rồi ba người rời đi để tìm kiếm Ngô Tà.
Khi thời gian trôi qua và không còn liên lạc được với Ngô Tà, sự lo lắng của Trương Khởi Linh bắt đầu lớn dần đến mức có thể thấy rõ bởi cả hai người bạn đồng hành của anh ta, những người luôn cãi nhau suốt chặng đường, có lẽ bị ảnh hưởng bởi chính Quỷ thành. Khi cắm trại vào đêm thứ hai, họ có thể thấy Tiểu Ca đang nhìn chằm chằm vào bầu trời đêm, trông có vẻ lạc lõng và lo lắng. Cả hai người họ đều biết rằng Tiểu Ca sẽ không nói một lời nào về sự lo lắng bên trong của mình, nhưng bất kể nói như thế nào, anh sẽ luôn quan tâm đến Ngô Tà nhiều nhất, vì tình cảm của anh dành cho cậu luôn khắc sâu vào trái tim anh .
Họ tiếp tục đi bộ hàng giờ đồng hồ dưới cái nắng như thiêu đốt và những đêm lạnh giá, lúc đầu đi vòng tròn, sau đó vào và ra khỏi những con đường lừa dối, khi họ cố gắng tìm đường về phía nhóm bị lạc, cho đến khi cuối cùng họ đến được nơi họ nhìn thấy một con tàu cũ ở giữa sa mạc địa ngục đó. Như là một điềm xấu và Trương Khởi Linh vội vã đến kiểm tra, hy vọng cuối cùng sẽ tìm thấy Ngô Tà và đảm bảo rằng cậu vẫn ổn. Bằng nhiều cách khác, Ngô Tà đã trở thành một đường dây an toàn trong cuộc sống hỗn độn của mình và anh sẽ làm bất cứ điều gì trong khả năng của mình để giữ cho Ngô Tà được an toàn và bình yên miễn là anh ấy có thể. Cậu ấy là người quan trọng đối với anh trong cuộc đời anh .
Tuy nhiên, khi anh đến gần, thứ duy nhất anh tìm thấy là những xác chết nằm dưới đất bên dưới con tàu bị vỡ và trái tim anh vắt vẻo trong lồng ngực với nỗi sợ hãi mãnh liệt rằng anh sẽ thấy Ngô Tà sẽ chết. Cái chết là thứ duy nhất còn sót lại trong trại cùng với những chiếc bình vỡ và những vết thương để lại trên da của những người đàn ông trên sàn, có lẽ là do xác chết ăn bọ xít. Khởi Linh nhìn xung quanh bằng ánh mắt của mình, loại bỏ những người mà anh có thể nhìn thấy rõ ràng, trong khi vô cùng hy vọng sẽ tìm thấy Ngô Tà trong số những người đã ngã xuống. Anh đang buộc đôi chân của mình lê lết trong tìm kiếm ... tìm kiếm ... mong cho Ngô Tà đủ may mắn để thoát khỏi đám mây tử thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐMBK] BÌNH TÀ: Vì Cậu Xứng Đáng
FanfictionTruyện được viết dựa theo trên phim "Chung Cực Bút Ký " . Cặp đôi Bình Tà, Hắc Hoa, Thiết tam giác. Trương khởi linh, Bàn Tử và phan tử tìm kiếm Ngô Tà ở Quỷ Thành, sau khi mất liên lạc với cậu khi đi với nhóm của A Ning để tìm các thành viên bị...