Tiểu Hoa
Có vẻ bản thân được an toàn, may mắn thay là cậu đã được sự huấn luyện khắc nghiệt mà cậu ấy đã trải qua trong nhiều năm. Bây giờ cậu đã an toàn trên mặt đất và nhìn Hắc Nhãn Kính bị treo trên dây leo.
"Hoa Nhi Gia, cậu đang đợi để bắt lấy tôi kiểu công chúa hả?" Người đàn ông đeo kính đen trêu chọc từ trên cao, ngay trước khi anh ta trượt chân và ngã, điều này khiến cơ thể cậu phản ứng theo bản năng để bắt lấy Hắc Nhãn Kính, nhưng không có gì, vì Hắc Nhãn Kính cũng có kỹ năng như cậu, vì vậy anh đã hạ cánh an toàn xuống đất. ngay trước bàn tay mở rộng của cậu.
"Câuh đúng là một quý ông chu đáo ... tôi xin lỗi vì đã coi cậu là người vô tâm ..." Hắc Nhãn Kính bật cười.
"Đừng bận tâm, đi thôi. Chúng ta ở đây cũng không an toàn." Tiểu Hoa nói, đưa lưng cho Hắc Nhãn Kính khi anh đi phía trước.
Đi phía sau tôi, Hắc Nhãn Kính mỉm cười, cuối cùng cũng muốn chiếm thế thượng phong sau khi bị Tiểu Hoa chế giễu kể từ khi họ bắt đầu cuộc hành trình cùng nhau. Tuy nhiên, dù anh ấy muốn tận hưởng khoảnh khắc vinh quang của mình, nhưng đó thực sự không phải là nơi tốt nhất để làm điều đó, vì vậy họ tiếp tục đi bộ cho đến khi cần thiết phải nghỉ ngơi.
"Chúng ta cần phải sớm bắt kịp Ngô Tam Tỉnh, nếu không chúng ta sẽ phải đi săn để tồn tại, chúng ta sắp hết lương thực." Tiểu Hoa chỉ tay, ngay sau khi họ có bữa ăn nguội.
"Như vậy là tốt với tôi. Chúng ta có thể có một bữa tiệc nướng..." Hắc Nhãn Kính
"Của cái gì? Rắn? Ta không thích." Tiểu Hoa kinh bỉ nói.
"Này, ai biết được, có lẽ có mấy con gà rừng ngoài kia." Hắc Nhãn Kính
"Chúng ta không thể ở xa Ngô Tam Tỉnh như vậy, chúng ta chỉ cần di chuyển nhanh hơn." Tiểu Hoa nói
"Hoa Nhi Gia, chúng ta đã không dành thời gian bên nhau để hẹn hò cũng như ngắm cảnh, đó là một con đường khó khăn và chúng ta đã suýt chết vài lần rồi. Đừng đẩy bản thân vượt quá giới hạn của mình, tôi có kế hoạch cho chúng ta khi ra khỏi đây . " Hắc Nhãn Kính nói trong khi Tiểu Hoa nhếch mép.
"Không có từ chúng ta, Hắc Nhãn Kính. Tôi hẹn hò với cậu từ khi nào vậy. Đây không phải là chuyện để nói đùa đâu" Tiểu Hoa bực bội nói.
"Không phải nói đùa, tôi thật sự thích cậu."Hắc Nhãn Kính thật lòng nói.
"Chúng ta đều là đàn ông và anh cũng là một kẻ thích trêu ghẹo."Tiểu Hoa nói
"Tôi thừa nhận tôi là một tên thích trêu ghẹo, nhưng với tôi, giới tính không thực sự quan trọng. Câu hỏi đặt ra là, còn cậu thì sao?" Hắc Nhãn Kính.
" Tôi Là người chủ gia đình, tôi không có thời gian để suy nghĩ mấy chuyện đó" Tiểu Hoa nói.
"Thôi cứ coi như tôi chưa nói đi, cậu quả thực nhẫn tâm." Hắc Nhãn Kính thở dài nói. Lúc đó Tiểu Hoa đang đi thì cậu phát hiện một đám sương mù dày đặc đang ập đến.
"Cái gì vậy?" Tiểu Hoa vừa hỏi vừa chỉ vào làn sương mù đang đến gần. Hắc Nhãn Kính nhìn lên chỗ Tiểu Hoa chỉ và đứng dậy trong cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐMBK] BÌNH TÀ: Vì Cậu Xứng Đáng
FanfictionTruyện được viết dựa theo trên phim "Chung Cực Bút Ký " . Cặp đôi Bình Tà, Hắc Hoa, Thiết tam giác. Trương khởi linh, Bàn Tử và phan tử tìm kiếm Ngô Tà ở Quỷ Thành, sau khi mất liên lạc với cậu khi đi với nhóm của A Ning để tìm các thành viên bị...