Chương 7

630 44 1
                                    

                  Hắc Nhãn Kính

Họ đã vượt qua một vài thử thách nữa và họ tiếp tục đi bộ cho đến khi họ đến sảnh chính. Anh đã hơi hờn dỗi sau khi thua cược với Hoa Nhi Gia của mình, nhưng ít nhất anh đã làm cậu ấy khó chịu một chút khi lau những ngón tay bẩn thỉu của mình trên tay Tiểu Hoa. Cậu ta là một kiểu đàn ông thích sạch sẽ, việc trở nên bẩn thỉu bởi nước tiểu của anh sẽ là hình phạt cho cậu ấy. Anh tự hỏi tại sao một người được định khám phá những nơi dơ bẩn lại chọn mặc đồ trắng và thậm chí cậu ta giữ cho nó sạch sẽ để đi qua sa mạc.

Tuy nhiên, San Xing đã tử tế để lại cho họ nước để rửa tay và sau khi rửa tay, Hắc Nhãn Kính đã cùng Tiểu Hoa nhìn vào bức tranh được vẽ trên tường. Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ bí mật giữa Tây Vương Mẫu và một người đàn ông, mà đối với cách ăn mặc và vẽ vời giống như Vương Mẫu, có lẽ không ai khác chính là Chu Mục Vương.

Có một truyền thuyết kể rằng hai người yêu nhau khi Chu Mục Vương đến thăm để tìm kiếm viên thuốc trường sinh bất tử mà người ta đồn đại .

"Truyền thuyết hay thần thoại, xem ra chỉ có Chu Mục Vương mới có thể lấy được lòng của Tây Vương Mẫu." Tiểu Hoa vừa nói vừa nhìn lên những bức vẽ đầy màu sắc.

"Có lẽ ... nhưng mà, cô ấy tàn nhẫn đến mức khó có thể hình dung cô ấy đang yêu một cách mù quáng, trừ khi cô ấy đạt được điều gì đó từ nó." Hắc Nhãn Kính nói.

"Không thực sự, chỉ cần nhìn xung quanh. Những ngọn đuốc đó được làm theo phong cách của Tây Chu, có nghĩa là cô ấy không chỉ yêu người đàn ông ấy, cô ấy còn tích hợp văn hóa của anh ấy trong cô ấy. Cô ấy nên có tình cảm mạnh mẽ với Hoàng đế nhà Chu để đi xa như vậy, thậm chí có thể muốn hợp nhất các nền văn hóa của họ thành một. " Tiểu Hoa trấn an.

"Trái tim phụ nữ rất phức tạp. Đó là điều duy nhất nơi này chứng minh. Chúng ta hãy tiếp tục đi." Hắc Nhãn Kính tiến lên phía trước và bắt đầu leo ​​lên những bậc thang rất dài để lên đến đỉnh. Nửa đường họ nghỉ ngơi một chút. Anh đưa Tiểu Hoa một bữa ăn nhẹ, nhưng như thường lệ nó bị từ chối. cậu ấy đôi khi rất keo kiệt.

"Hoa Nhi Gia, đừng vô ơn, tôi thậm chí còn không tính tiền cho cậu." Hắc Nhãn Kinh hờn dỗi.

"Tôi có nên cảm thấy biết ơn vì điều đó không?" Tiểu Hoa trêu chọc.

"Trái tim tôi rất tan vỡ, tôi rất tốt bụng, bạn biết đấy." Hắc Nhãn Kính thì thào.

"Được rồi, còn tôi thì sao? Ít nhất thì cậu cũng đã chứng tỏ mình là người có năng lực ..."

"Đãi? Quên đi."

"Tại sao? Lần này tôi thực sự rất tử tế." Tiểu Hoa hỏi.

"Hoa Nhi Gia, thực sự, đó có phải là điều tốt nhất cậu có thể cung cấp cho tôi với tư cách là người thừa kế của nhà họ Giải không?, sau khi đã làm tất cả những công việc khó khăn cho cậu? Không xúc phạm, nhưng cũng không cảm ơn." Hắc Nhãn Kính nói.

"Tốt thôi. Khi chúng ta trở về nhà, tôi sẽ giao cho cậu một công ty sản xuất thực phẩm đóng hộp, điều đó có được không?" Tiểu Hoa hỏi.

[ĐMBK] BÌNH TÀ: Vì Cậu Xứng ĐángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ