6-10

577 34 6
                                    

Chương 6

Mọi thanh âm đều im lặng đêm khuya, sáng lạn tinh triều luân chuyển, mông lung tinh quang cùng sáng quắc rừng đào giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, một chút bí ẩn ngọt thanh hương khí du kéo trong đó.

Cách thật sự xa, Mục Nguyệt liền thấy được Quý Vu, nằm ngửa ở một thật lớn đào chi thượng, hơi hiện hỗn độn đàn vạt hạ lộ ra đẹp tuyết trắng cổ chân.

Mục Nguyệt hô hấp hơi trất, phóng nhẹ bước chân chậm rãi đến gần.

Quý Vu làm như say, hai má mờ mịt khai hai mạt mê người đà hồng, con ngươi nửa hạp, tựa tinh quang rơi rụng nhỏ vụn nước mắt châu treo ở lông mi thượng run rẩy, trong mắt ba quang liễm diễm, oánh nhuận môi khẽ nhếch, vũ mị đa tình mà không tự biết.

Đãi Mục Nguyệt đi càng gần, còn có thể nghe đến nhàn nhạt đào hoa hương khí, nhiếp nhân tâm thần.

Làm như men say lên đây, Quý Vu đem cổ áo kéo ra tấc hứa, 3000 tuyết phát tán ở bên gáy, sấn đến trong lúc lơ đãng lộ ra liên miên đồi núi nõn nà ngọc sắc càng vì bắt mắt, xưa nay mặt mày gian sơ lãnh cũng bởi vậy khi mị sắc mà đạm đi ba phần, sinh sôi câu người hồn đi.

“Sư tôn,” Mục Nguyệt đốn tại chỗ hồi lâu, không dám có mặt khác động tác, thật lâu sau mới nhẹ nhàng gọi một tiếng.

Quý Vu nên là say tàn nhẫn, một chút phản ứng đều không có.

Mục Nguyệt không tự giác nuốt một chút, như đói thú tham lam ánh mắt ở Quý Vu trên người nhìn quét một lần lại một lần, nhìn Quý Vu oánh nhuận no / mãn, kiều diễm ướt át môi, Mục Nguyệt làm như mê muội giống nhau, cúi người, càng ngày càng gần.

Một hôn, cuối cùng hạ xuống ngạch tế.

Mục Nguyệt nín thở, cảm thụ được Quý Vu ấm áp phun tức, len lỏi hướng khắp người nóng bỏng máu đều ở hưng phấn chấn động.

Chậm rãi ngồi dậy, Mục Nguyệt thuận thế nửa leo lên ở đào chi thượng, vươn oánh bạch một lóng tay hạ xuống Quý Vu trên môi, thong thả ung dung phác hoạ Quý Vu môi hình, đãi ngón tay mệt, lại hướng môi phùng gian tễ đi, ngón tay linh hoạt cạy ra hàm răng, làm như một đuôi cá bơi vào hải, không biết mệt mỏi cùng kia miên / mềm dây dưa.

Cho đến kia rách nát, ám ách nhẹ giọng nức nở bạn nước miếng tràn ra, đào hoa bay tán loạn, khó nén diễm sắc.

Quý Vu làm một giấc mộng, thần trí mơ màng hồ đồ, nàng mơ thấy chính mình rớt vào mênh mông vô bờ trong biển, mà kia nước biển làm như một cái vật còn sống, chảy vào chính mình trong miệng không ngừng du kéo, cực kỳ giống kia chờ xấu hổ / sỉ việc.

Ánh mặt trời nghiêng xuyên qua loãng mây mù, xuyên thấu qua mãn sơn đào hoa, cấp đào chi thượng hai người mạ lên một tầng sáng quắc ấm trạch.

Quý Vu nâng lên vẫn giác có chút mệt mỏi mí mắt, mông lung hơi nước nổi lên, thần thái lười biếng, lại đang xem rõ ràng trước mắt người khi, đột nhiên một cái giật mình, thanh tỉnh lại đây.

Mày đẹp như núi xa chạy dài, một đôi thu thủy cắt đồng đựng đầy tươi đẹp quang cảnh, tinh tế đánh giá dưới, mãn sơn sáng quắc đào hoa làm như đều thành Mục Nguyệt bối cảnh, đem một thân hồng y Mục Nguyệt sấn dung sắc càng vì xu nghiên.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Ta Cùng Với Vai Ác Cộng Trầm Luân - A Nhàn Đại ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ