16-22

537 21 0
                                    

Chương 16

Xương cốt oánh nhuận cẳng chân đáp ở trên ghế, khinh bạc hồng sam theo phong từ từ đong đưa, như có như không dụ hoặc bạn trong điện ngọt nị hương thơm chui vào trong mũi.

Quỳ trên mặt đất nam sủng thật cẩn thận âm thầm liếc sụp thượng nhân hưởng thụ thần sắc, trong mắt hiện lên si mê dục vọng.

Khanh Cơ cười khẽ thanh, nâng lên chân đạp lên nam sủng trên đầu gối, “Lần sau nhớ rõ mang lên mặt nạ lại đây, ngươi gương mặt này nhìn thật làm nhân sinh ghét,”

Mềm mại ngọt nị làn điệu, nói ra nói lại là một chút đều không xuôi tai.

Mà quỳ trên mặt đất người làm như thói quen, khiêm thuận gật đầu đồng ý.

Cảm nhận được linh lực dao động, Khanh Cơ nửa hạp mắt đột nhiên mở, trên chân chợt dùng sức, đem quỳ trên mặt đất nam sủng đá văng, “Cút đi,”

Trong điện an tĩnh lại sau, trong không khí một cây kim sắc sợi tơ như ẩn như hiện.

Khanh Cơ duỗi tay nắm lấy, mấy cái thủ quyết qua đi, hoàn chỉnh sợi tơ dần dần sụp đổ, quang ảnh dao động sau, mấy dựng chữ nhỏ xuất hiện.

Mà vừa rồi cũng không phức tạp thủ quyết rõ ràng là Tu Di tông đặc có phá dịch phương thức.

Xem xong nội dung sau, Khanh Cơ khinh thường cười cười, đem nó tản ra.

Lẩm bẩm, “Quả thật là thú vị, một tiên một ma, một sư một đồ, vốn là vì thế sở bất dung, cuối cùng rốt cuộc sẽ như thế nào, thật đúng là làm người chờ mong đâu,”

Vuốt ve bên hông ngọc khấu, Khanh Cơ thần sắc u ám, làm như nghĩ tới cái gì, ti lũ ghen ghét cùng cô đơn giao triền ở bên nhau, như u oán rắn độc quấn quanh, lạnh lẽo như cốt.

Trầm ngâm hồi lâu, Khanh Cơ gọi ra con rối, một trận nói nhỏ.

Mấy ngày sau, ánh mặt trời tảng sáng, xem sắc trời lại là rất tốt tình ngày.

Trước kia, hảo thời tiết ở Ma Vực cũng không thường thấy, từ Quý Vu cùng Mục Nguyệt lấy Thần Khư cảnh tu vi ở trong tối uyên thiết lập cấm chế, cách trở sát khí sau, Ma Vực hảo thời tiết liền một ngày so một ngày nhiều.

Đứng ở Ma Vực đô thành trên tường thành, Quý Vu ngước mắt nhìn nơi xa, như cũ là thanh thanh lãnh lãnh tiên nhân bộ dáng.

Khanh Cơ hồng y nhẹ nhàng đến gần, mang đến một trận quá mức ngọt nị hơi thở.

Quý Vu hoàn hồn, bất động thần sắc che hạ mũi.

Khanh Cơ, Ma Vực Đại Tư Tế, cá nhân hành sự xưa nay phong lưu phóng đãng, nhưng ở cùng Ma Vực có quan hệ sự thượng nhưng thật ra làm có bài bản hẳn hoi.

Nào đó trình độ thượng nói, là Quý Vu một đại trợ lực.

Vì vậy tái kiến nàng khi, Quý Vu thái độ thượng tính ôn hòa, không mặn không nhạt ý bảo, “Đại Tư Tế,”

Nghĩ đến mục đích của chính mình, Khanh Cơ cười càng thêm thiệt tình, nhìn Quý Vu trong tay cầm đường hồ lô, khơi mào câu chuyện chả trách, “Tôn giả thế nhưng cũng thích ăn đường hồ lô sao?”

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Ta Cùng Với Vai Ác Cộng Trầm Luân - A Nhàn Đại ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ