23-27

458 14 0
                                    

Chương 23

Chém xuống mãn sơn đào hoa, tổng cộng nhưỡng hai trăm 30 vò rượu.

Toàn bộ đều chôn ở sau núi trên sườn núi, Quý Vu đếm trên đầu ngón tay tính, đào hoa nhưỡng ít nhất cũng đến chôn cái hai trăm năm, mới có kia sợi hương vị.

Mục Nguyệt mỗi năm uống một vò nói, đủ uống hai trăm ba mươi năm.

Xuyên thấu qua cành cây khe hở, vụn vặt loang lổ ấm hoàng vầng sáng rơi rụng trên mặt đất, rõ ràng nên là nhàn tĩnh thoải mái cảnh tượng lại bị Quý Vu sinh sôi than ra vài phần bi tịch cảm giác.

Hệ thống thật sự là nhìn không được, vô tình nhắc nhở nói, “Ký chủ, ngươi còn thừa cuối cùng tám giờ,”

Mục Nguyệt hắc hóa giá trị ở hai người tới Thái Hư Phong sau, vẫn luôn không có biến hóa, ai biết ngày hôm qua bắt đầu nhanh chóng giảm xuống, đột nhiên hạ thấp 0.

Cái này làm cho Quý Vu trở tay không kịp, khuyên can mãi, hệ thống mới bằng lòng thư thả một ngày thời gian.

Tuy là sớm có chuẩn bị tâm lý, mà khi ngày này chân chính tiến đến thời điểm, trong lòng tư vị khó lòng giải thích.

Từng xuyên qua vô số vị diện thế giới, tiếp nhận, lại quên mất vô số loại cảm tình.

Quý Vu luôn là đang hỏi chính mình, chính mình đối Mục Nguyệt lại nên phân loại đến nào loại cảm tình, vấn đề này bối rối nàng mấy trăm năm, chưa bao giờ từng có xác thực đáp án.

Nhưng hiện tại giống như rõ ràng, một loại chưa bao giờ trải qua quá, cô đơn chỉ thuộc về nàng mới có cảm tình, cũng nhưng xưng là ái.

Quý Vu ở bàn đá bên ngồi vào mặt trời lặn, Mục Nguyệt còn không có trở về.

Đem đã sớm chuẩn bị tốt giấy viết thư lấy ra tới, Quý Vu có chút bất đắc dĩ, tiểu đoàn tử nơi nơi đi du lịch, thế nhưng ở trời xui đất khiến hạ bái nhập Tu Di tông.

Lại nhân nàng thiên phú quá mức xuất sắc, vừa tiến đến liền chọc không ít phiền toái, rơi vào đường cùng Mục Nguyệt ra mặt đi cho nàng chùi đít.

Nhẹ nhàng than một tiếng, Quý Vu chậm rãi nhắm hai mắt lại, lặng yên không một tiếng động rời đi cũng hảo, nếu là bị a nguyệt thấy, khẳng định muốn khóc nhè, chính mình liền càng luyến tiếc.

Lúc này, Thái Hư Phong hạ, hai vị hồng y nữ tu tựa đang ở tranh chấp cái gì.

Đi ngang qua đệ tử tò mò lại không dám nhiều xem, các nàng chỉ biết Thái Hư Phong bế phong nhiều năm, là không thể đàm luận cấm kỵ.

“Tiểu mẫu thân, vì cái gì ta không thể bái nhập Thái Hư Phong, rõ ràng Thái Hư Phong là mẫu thân, ta lại đây cùng các ngươi không hảo sao?”

Ném một đạo ngọc bài cấp tiểu đoàn tử, Mục Nguyệt một chút hy vọng đều không cho, “Ta và ngươi mẫu thân ở phong ngốc thực hảo, này nói ngọc bài cũng là một phương giới tử không gian, ngươi mỗi tháng có thể bằng vào ngọc bài tiến một lần Thái Hư Phong, bên trong còn có ta cùng với ngươi mẫu thân nhiều năm tích tụ,”

Tiểu đoàn tử còn tưởng tiếp tục tranh thủ khi, một đạo nhu hòa dao động tự Thái Hư Phong thượng truyền đến.

Mục Nguyệt nháy mắt liền thay đổi sắc mặt, không để ý đến tiểu đoàn tử, hăng hái cương quyết hướng chủ điện mà đi.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Ta Cùng Với Vai Ác Cộng Trầm Luân - A Nhàn Đại ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ