1-5

1.4K 57 2
                                    

Chương 1

Chật chội góc, Quý Vu muốn duỗi thân khai thân thể, lại phát hiện tứ chi đều làm như bị lạnh băng động vật nhuyễn thể cấp quấn quanh thượng, không thể động đậy.

Lãnh hương theo gặm cắn khắp người tô. Ngứa quay cuồng không thôi……

Tối tăm trong không gian, hoà thuận vui vẻ phi ý lặng yên không một tiếng động ở Quý Vu oánh bạch như tuyết trên da thịt tràn ra, câu nhân tâm phách ngâm khẽ tự bên môi trút xuống mà ra.

Đen nhánh con ngươi chợt súc thành một đạo trăng rằm hình kim sắc dựng nhân, Mục Nguyệt nhìn trên giường đá nửa cuộn nữ nhân, cổ hạ là phiếm rạng rỡ ngọc trạch tuyết da, hai điểm thù du ở phiếm lạnh lẽo trong không khí run run rẩy rẩy.

Dễ như trở bàn tay liền đem tiềm tàng dưới đáy lòng chỗ sâu trong tội / niệm lôi kéo mà ra……

Mạn diệu dáng người ở sa mỏng hạ như ẩn như hiện, Quý Vu hai tròng mắt nhắm chặt, làm như đối chính mình tình cảnh hiện tại hồn nhiên bất giác.

Mục Nguyệt chậm rãi đi đến bên giường bằng đá ngồi xuống, tham lam nhẹ ngửi di động ở trong không khí lãnh hương, gầy bạch tay chậm rãi nắm lấy Quý Vu thủ đoạn, một tấc một tấc băn khoăn mà thượng, vén lên kia cuối cùng trở ngại.

Môi đỏ gợi lên nhợt nhạt độ cung, Mục Nguyệt ách thanh cười nhẹ khó nén châm chọc, vặn vẹo ở trong mắt tung hoành tàn sát bừa bãi, chỉ là cùng đời trước bất đồng chính là, trừ bỏ hận ngoại, nàng đối Quý Vu nhiều chút quỷ dị kiều diễm khát vọng,

Sư tôn vẫn là giống như trên một đời giống nhau, mặc dù là thân hãm tình chướng, cũng như núi cao đỉnh mây tuyết liên, thánh quạnh quẽ tuyệt, đến sấn nàng cái này ma vật vô cùng xấu xa ti tiện.

Khóe miệng ngậm cười, Mục Nguyệt cởi bỏ giam cầm Quý Vu huyền trận, vừa lòng cảm thụ được dưới thân người khó có thể ức chế rùng mình cùng tựa hoan / du lại tựa thống khổ kêu rên.

Cởi bỏ giam cầm sau, bị tra tấn sớm đã mất đi lý trí Quý Vu không ngừng hướng tới Mục Nguyệt tới gần, thấm ở vân da gian mồ hôi càng làm cho nàng hiện càng thêm mê người.

Đột nhiên một cái xoay người, Mục Nguyệt thoáng nhìn Quý Vu nguyên bản không rảnh sau trên sống lưng xuất hiện một đạo răng cưa trạng vết thương, đó là bị ám đáy vực hạ trận gió gây thương tích dấu vết.

Mục Nguyệt ánh mắt tiệm thâm, tố hồi trọng sinh sau, tựa hồ hết thảy đều không giống nhau, âm thầm bảo hộ chính mình người kia là sư tôn, quả nhiên cùng chính mình đoán giống nhau đâu? Lưu lại nàng làm một cái thú vị sự vật tựa hồ cũng không tồi.

Mục Nguyệt xoa Quý Vu ôn nhuận cằm, rót vào điểm điểm huyền lực, nhìn Quý Vu khôi phục ngắn ngủi thanh tỉnh.

Quý Vu hai tròng mắt sương mù mông lung, quang sắc liêu nhân, Mục Nguyệt như ma chú nói nhỏ quanh quẩn ở bên tai, “Sư tôn, ngươi muốn đồ nhi sao?”

Môi đỏ thượng rõ ràng có thể thấy được chảy ra linh tinh tơ máu dấu răng, Quý Vu có vẻ rất khó chịu, chỉ thanh tỉnh một cái chớp mắt liền lại lần nữa rũ xuống mí mắt, không có ngôn ngữ lại không ngừng tới gần Mục Nguyệt, ý đồ hấp thu Mục Nguyệt trên người làm nàng cảm thấy thoải mái lạnh lẽo.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Ta Cùng Với Vai Ác Cộng Trầm Luân - A Nhàn Đại ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ