Chương 4: Say nắng

67 3 0
                                    


Một tuần trước ngày khai giảng, các học viên năm nhất được rất nhiều ưu ái, không phải tham gia công tác chuẩn bị, lại được ăn buffet miễn phí từ đàn anh. Và đây cũng là phúc lợi lớn duy nhất bọn họ nhận được trong bốn năm ở học viện nên đa số bọn họ đều dành ra thời gian để lên kế hoạch thật tỉ mỉ để tận hưởng cho trọn bảy ngày.

Tại phòng kí túc xá của Tinh-Bồng-Cam-Đào

Nhậm Dận Bồng đang chăm chú ngồi xem thông tin trên chiếc laptop, Trương Tinh Đặc nằm trên giường nhắn tin, vừa nhắn vừa cười rất vui vẻ. Cam Vọng Tinh thì ngồi xem sơ qua chỗ tài liệu được phát, Hồ Diệp Thao ngồi bên cạnh đang vừa đắp mặt nạ vừa xem điện thoại. Bầu không khí trong phòng rất yên tĩnh nhưng không được bao lâu.

Ring ring !

Âm thanh báo có cuộc gọi vang lên. Cam Vọng Tinh thấy mọi người đang bận nên mở điện thoại lên xem. Tỉnh Lung đang gọi video nhóm.

" Các Tiểu kim đan của chúng ta, những ngày đầu ở học viện sao rồi? "_Tỉnh Lung.

" Ổn ạ, tụi con đang tận hưởng bảy ngày quý báo của học viên học viện "_ Cam Vọng Tinh cầm điện thoại chỉnh màn hình quay toàn diện cho Tỉnh Lung xem.

" Sắp tới tụi con sẽ rũ nhau ra biển chơi "_ Hồ Diệp Thao ngẩn đầu nhìn camera chào Tỉnh Lung rồi tiếp tục lướt xem điện thoại.

" Đúng rồi, phải vui vẻ vui chơi "_ Tỉnh Lung.

" Đảo Hải Hoa bây giờ có nhiều chỗ vui chơi thật..."_ Du Canh Dần tham gia cuộc gọi nhóm, làm thao tác chia sẽ màn hình latop mọi người xem những địa điểm cậu ấy tra được.

" Tụi con phải tranh thủ đi chơi trước khi bị nhốt trong học viện "_ Trương Tinh Đặc thở dài.

" Nhốt??"_ Tỉnh Lung

" Học viên năm nhất và năm hai bị hạn chế ra ngoài ạ. "_ Nhậm Dận Bồng giải thích.

" Gì vậy trời"_ Du Canh Dần bậc cười_" Lúc chúng ta học đâu có quy định này??"

" Học viện lại bày chiêu trò gì nữa à?"_ Trương Hân Nghiêu ngồi bên cạnh Tỉnh Lung, tham gia cuộc gọi gia đình.

" Con mới học được câu này. Wajijiwa phá sản đi!"_ Trương Tinh Đặc, đây là câu nói đầu tiên cậu ấy học được khi đến đây. Hồ Diệp Thao và Cam Vọng Tinh nghe thấy thì phì cười, tay làm kí hiệu " suỵt suỵt".

" Chuyện này.... Con nghe nói là do đàn anh mấy khoá trước"_ Cam Vọng Tinh lia mắt nhìn sang Nhậm Dận Bồng, cậu ấy nghe phong phanh đâu đó nguyên nhân còn có sự góp mặt của thiếu gia Long Khí, nên phải để người trong cuộc xác nhận.

Nhậm Dận Bồng bị Cam Vọng Tinh nhìn thì ấp úng, có chút ngại ngùng:

" Thật ra.... Chuyện này...  Mọi người cũng biết là mặc dù học Minh Tử nhưng tụi con vẫn thân thiết với nhóm Châu Kha Vũ. Chính là vì... vì tụi con thường lén chạy ra ngoài, bọn họ cũng hay tranh thủ được ra ngoài thu thập tài liệu mà lén đi chơi. Hai nhóm vừa gặp đã thấy hợp nhau, liền kết giao bằng hữu rồi bắt đầu hẹn nhau đi chơi. Kết quả là... Có một học kì, số lần tụi con bị bắt trốn học đi chơi nhiều hơn số lần lên lớp nên học viện mới lập ra hẳn quy định mới, áp dụng từ năm nay"

[Fanfic][Diệp Tư] My only sunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ