Chương 5: Trong mắt đều là anh

75 3 6
                                    

「 Lúc đầu mình nghĩ đoạn tình cảm này chỉ mỗi mình tương tư thôi ....」_ Hồ Diệp Thao

Trước lễ khai giảng hai ngày. Sau khi bàn bạc về thời gian rãnh của nhau, nhóm Hồ Diệp Thao vừa khéo có đúng hôm nay bọn họ đều rãnh cả ngày nên chốt hôm nay đi chơi. Nhưng bọn họ không ngờ, xui rủi thế nào bãi biển hôm nay rất đông. Người ở học viện cũng nhiều, trong khi cả bọn đang thấy hụt hẫng thì quả Đào nhỏ của bọn họ lại vui mừng vì tìm thấy sự có mặt của Châu Kha Vũ.

Tuy miệng nói không thích nơi đông người nhưng nhóm thiếu niên nọ vui chơi rất nhiệt tình, gác những chuyện khác sang một bên. Hoà mình cùng nắng ấm và biển lạnh.

Ở một nơi khác, Châu Kha Vũ ngồi dưới ô che nắng lớn đọc sách, thỉnh thoảng ngước nhìn Oscar và những người khác chơi đùa.

Cealan cả người ướt nhẹp đi đến, cậu ấy lấy chiếc khăn trên bàn lao tóc và mặt. Patrick cũng đi đến uống vài ngụm nước, nhìn Cealan rồi cười.

" Nước có vô tai không? Oscar thật là..."

" Em quen rồi bro "

Cả hai nhìn người đang trông đồ giúp bọn họ. Rũ nhau đi biển mà có người cả người còn khô ráo, hai người họ thấy không quen lắm.

" Vũ Vũ ra chơi cùng bọn mình chút đi?"_ Patrick kéo tay Châu Kha Vũ nhưng không kéo nổi.

" Mình mà ra đó là không còn là Lãnh Hàn Kha Vũ nữa "_ Châu Kha Vũ

Oscar đi đến khoác vai Patrick thở dài. Patrick cũng bất lực nhìn Châu Kha Vũ.

" Oscar, anh chỉ có thể làm được như thế thôi hả?"

" Mình phải tốn nhiều thời gian và tâm tư tình cảm mới lôi được tảng băng này ra đó man! Giờ thuyết phục được cậu ấy ra ngoài kia có khi tốn cả ngày trời"

" Nhưng để Châu Kha Vũ ở đây một mình. Em cảm thấy.... Vô tâm? Em không nỡ "

Châu Kha Vũ thở dài đặt cuốn sách xuống bàn, tay cầm ly cocktail lên nói:

" Các cậu cứ đi chơi đi, mình nguyện ý ngồi ở đây trông đồ. Vừa đọc sách vừa uống cocktail, nhìn ngắm cảnh biển, đối với mình hôm nay rất tuyệt rồi "

Oscar và Cealan biết dụ dỗ không thành công thì chán nản, cùng nhau rời đi. Cealan không vội đi, xếp khăn ngay ngắn rồi nói với Châu Kha Vũ.

" Chỗ đồ ở đây cũng không có gì giá trị. Nếu anh có hứng thì anh cứ đi chơi đi. "

Sau đó rời đi, Châu Kha Vũ mỉm cười nhìn bọn họ. Ở nơi xa xa kia, một bóng hình bỗng rơi vào tầm mắt cậu ấy. Bóng hình ấy rất quen thuộc, Châu Kha Vũ cố gắng nhìn kỹ. Người thiếu niên có mái tóc dài mà cậu ấy biết, trước giờ cậu ấy chỉ nghĩ Hồ Diệp Thao chỉ xinh đẹp thôi, không ngờ đến đường nét cơ thể cũng thật đẹp.

Hồ Diệp Thao sau khi rược đánh Phó Tư Siêu thì cạn kiệt năng lượng. Cậu ấy phải đi vào trong chỗ mát nghỉ mệt một chút, vừa đi vừa tìm xem mọi người ở đâu. Nhưng bạn bè tìm mãi không thấy còn crush vừa lia mắt một cái đã gặp.

Châu Kha Vũ cũng nhìn thấy Hồ Diệp Thao đang đi đến. Cậu ấy ngồi dậy, gập quyển sách lại ngay ngắn. Hồ Diệp Thao lúc này bị những người chạy ra biển đụng trúng, mất thăng bằng ngã người xuống cát. Châu Kha Vũ nhìn thấy, vội chạy đến kéo Hồ Diệp Thao đứng dậy.

[Fanfic][Diệp Tư] My only sunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ