[ Mình nhớ mọi người từng hỏi, tụi mình thân nhau từ khi nào. Mình cũng không nhớ rõ, có lẽ là từ lúc này, khi mình phát giác nhận ra ]_ Hồ Diệp Thao
Kí túc xá - phòng V.I.P
Oscar đang nằm trên giường xem Penthouse, nhưng cậu ấy không thể tập trung xem phim được, cậu ấy cảm thấy dạo gần đây thiếu vắng cái gì đó..... nhưng nghĩ một lúc cũng không nghĩ ra, Oscar đành tạm dừng tập phim đang xem dở, quyết định lên Weibo xem một chút, liền tìm ra đáp án. Ánh mắt cậu ấy vô tình va phải một bài viết của học viện. Ở phần bình luận, Weibo Hồ Diệp Đào tag Cam Vọng Tinh kèm một chữ " đi?"
Dạo gần đây quả thật cậu ấy ít thấy Hồ Diệp Thao, kể cả là đi cùng Châu Kha Vũ hay ở cửa hàng tiện lợi. Hồ Diệp Thao chính là...., dù xuất hiện ở đâu, đang làm gì, chỉ cần nằm trong tầm mắt cậu ấy, cậu ấy liền bị thu hút, mấy ngày liền không thấy, cậu ấy liền cảm thấy trống vắng. Oscar nghĩ thầm: " Hóa ra là đang tập trung học ...."
.....
Vài ngày sau đó....
Tại giảng đường, những học viên đang tìm chỗ ngồi để nghe giảng, tại chỗ ngồi của học viên năm tư, bầu không khí nhộn nhịp lạ thường.
" Aiyaa, mình có nhìn nhầm không? Đến cả thiếu gia Brazil còn đến đây nghe giảng thì kì Anh văn cấp sáu này mình chẳng phải rớt chắc rồi sao ?!"_ Lâm Mặc nắm cổ áo AK Lưu Chương ngồi bên cạnh lắc liên tục, gương mặt đầy biểu cảm.
" Cậu bình tĩnh!"_ Lưu Chương bất lực, nhìn sang Oscar, vị thiếu gia Brazil bị chỉ điểm nhìn Lâm Mặc với đôi mắt nửa viên đạn, đáp:
" Người ngồi kế bên cậu chẳng phải là học bá New York sao? "
" Nhưng mình đi cùng Mặc Mặc để kèm cậu ấy mấy năm nay rồi, có gì lạ đâu?"_ Lưu Chương lại nhìn về phía đối diện, nhóm học viên năm nhất đang ổn định chỗ ngồi, duy nhất một đôi bạn nọ vừa mới ổn định chỗ ngồi đã bắt đầu không yên. Hồ Diệp Thao đánh Cam Vọng Tinh, cậu ấy chỉ cười chứ không đánh lại. Nhưng điều khiến cậu ấy để tâm là..., tại sao lại có một người thiếu niên xinh đẹp như thế, rất nổi bậc trong nhóm học viên nam..... Lại nhìn sang Oscar, nhìn vào mắt cậu ta, Lưu Chương có thể thầm tính toán đôi mắt nhỏ xíu của cậu ta cũng đang nhìn về hướng đó.
Não của học bá lúc nào cũng nhảy số rất nhanh, Lưu Chương che miệng cười, Oscar phát hiện ra, liền lườm cậu ta một cái. Lâm Mặc ngồi ở giữa hai người, lúc nãy nhìn theo ánh mắt của Lưu Chương nhìn thấy Hồ Diệp Thao, cậu ấy có chút không vui:
" Nãy giờ cậu nhìn gì bên kia đó?"_ Lâm Mặc huých vào tay Lưu Chương.
" Để mình kể cho cậu nghe, Hùng Hùng bị say nắng rồi. Mình là tò mò muốn biết là ai thôi "_Lưu Chương nghiên người nói nhỏ vào tai Lâm Mặc nhưng hai chữ " Hùng Hùng " vẫn lọt vào tai Oscar, trên gương mặt lạnh lùng của cậu ấy bắt đầu xuất hiện sát khí.
Lâm Mặc nhìn lại chỗ đối diện toàn học viên nam, liền bắt được sóng não của Lưu Chương, cũng xóa bỏ hiềm nghi trước đó, liền vui vẻ đùa:
" Mình nghĩ mình cũng biết là ai rồi, không ngờ nha!"
" Hai người còn nói tiếng nữa thì đừng trách sao huynh đệ tương tàn!"_ Oscar ngồi gần Lâm Mặc nhất nên đánh vào vai Lâm Mặc cảnh cáo, Lưu Chương liền nhón người ôm lấy Lâm Mặc, miệng nhép khẩu hình " Hùng Hùng, Hùng Hùng "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Diệp Tư] My only sunshine
Fiksi PenggemarTrong cuộc hành trình dài vô tận của mỗi người. Không ai biết trước được sẽ trải qua những gì, gặp gỡ những ai. Nhưng khi dừng chân tại Đảo Hải Hoa, anh ta có thể khẳng định. Bản thân đã tìm được kho báu của riêng mình. My only sunshine..... " Tro...