Chương 2: Trở về Đảo Hải Hoa

53 6 0
                                    

Mọi thứ xung quanh tối đen như mực. Bên tai Hồ Diệp Thao bỗng vang lên tiếng sóng vỗ, cơn gió biển lạnh buốt thổi qua khiến cậu ấy run người. Cậu ấy nhìn thấy bãi biển, chợt nhớ đến khung cảnh năm năm trước, một nhóm học viên rũ nhau cúp học chạy ra biển chơi.

Trong tiềm thức, Hồ Diệp Thao liền nhận ra bản thân đang mơ, trước lúc say cậu ấy còn đang nghĩ về cô gái đi cùng Oscar, cậu ấy còn uống thật nhiều rượu để không phải nghĩ đến anh ta nữa. Anh ta xuất hiện, khiến tâm trí cậu ấy cứ loạn lên.

Nhưng kí ức trong mơ thật đẹp ...

Đã rất lâu rồi cậu ấy chưa đi biển, cũng chưa từng hồi tưởng về kỉ niệm ở Đảo Hải Hoa. Kí ức bốn năm ở Hải Đảo, Hồ Diệp Thao gói gọn nó và đặt ở một nơi trong kí ức, chưa từng nhìn lại....

Có một thứ ánh sáng nhè nhẹ phát ra. Hồ Diệp Thao theo phản xạ nheo mắt lại rồi từ từ mở mắt ra.

Hồ Diệp Thao thấy trên màn hình chiếc điện thoại iPhone 8 đã bị hỏng, hiện một đoạn tin nhắn cũ rất quen thuộc.

「 Đoạn tin nhắn này....

Mình nhớ, má Lung đã từng nói với mình. Nếu biết trước sự việc sẽ thành ra thế này, năm đó đã không đưa bọn mình lên Đảo Hải Hoa.....  」

Lung Gia yyds
21:35

Cá nhỏ: @jinglong

Tỉnh Lung
?

Cá nhỏ: Ngày mai bọn nhỏ thi rồi
Sắp tới em và @zhangxinyao có kế hoạch gì không?

Tỉnh Lung
Tụi em vừa nhận được thông báo nhập học từ Học viện Sáng Tạo

Tỉnh Lung
Năm nay Bồng Bồng cũng học ở đó nên em gửi Đào Đào và Cam Tiểu Tinh luôn.

Cá nhỏ: Anh cũng định gửi Đặc Đặc đến đó học.
Thằng bé xem band The Galaxy biểu diễn thì rất thích.
Ngô Hải cũng chiều theo thằng bé

Cá nhỏ:
Nhưng mà....

Trương Hân Nghiêu
Ở đó cạnh tranh hơi gắt.
Tôi cũng đang lo bọn nhỏ sẽ thấy áp lực

Cá nhỏ:
Đúng vậy
Mấy năm gần đây học viện Sáng Tạo dần trở thành nơi cạnh tranh gay gắt của công tử thế gia.

Cá nhỏ:
Nhưng học viện cũng tu sửa lại và xây dựng thêm khá nhiều thứ hay ho. Cũng là nơi lí tưởng để tụi nhỏ vui chơi.

Tỉnh Lung
Tiền tài và địa vị đi đôi với vật chất mà :))

Tỉnh Lung
Muốn tụi nhỏ tận hưởng bốn năm ở đảo Hải Hoa thì phải bỏ tiền ra.
Tụi nhỏ cũng phải bỏ nhiều công sức, đến đó rồi, thấy mọi người hơn mình nhiều tụi nhỏ sẽ có ý thức học tập, rèn luyện bản thân hơn.

Tỉnh Lung
Một phần là vì chúng ta từng học ở đó nên em cũng muốn gửi gắm tụi nhỏ ở đó.

[Fanfic][Diệp Tư] My only sunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ