Foreword:

266 43 8
                                    

Name: Tự chơi hai mình đi

Pairing: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn

Tags: ABO | Omega hương cam x Alpha hương quýt | hài hước | hiện đại | tinh tế | ngắn 

Summary:

Cô nàng nhân viên ở trung tâm ghép đôi vừa sáng ra đã bị mấy tập hồ sơ vô liêm sỉ trong hệ thống chọc tức tới tái cả mặt.

Cung Tuấn, 24 tuổi, chiều cao 1m86, đầu bếp nhà hàng bốn sao, phân hóa giới tính: Omega.

Thôi tuy là vị Omega này hơi cao chút, nhưng kiếm Alpha nào cường tráng xíu là được, Alpha 1m9 cũng không phải hiếm lắm.

Đưa cốc trà lên miệng uống một ngụm, cô gái vừa đọc sang trang sau của hồ sơ này đã lập tức 'phụt' một tiếng phun hết chỗ nước trà còn đầy bã lên màn hình, sặc đến ho khù khụ.

Mẹ kiếp đây là cái gì?!

Yêu cầu về bạn đời: nam, là 0.

?? Cmn cậu là Omega còn đòi bạn đời làm 0? Cậu tính vào kì phát tình cho hai 0 thâm tình nhìn nhau uống trà hết mấy ngày hay cầm tay nhau dung dăng dung dẻ đi chơi 3P??

Cô nàng nhân viên cạn lời quyết định quẹt sang tập hồ sơ tiếp theo, thầm nghĩ để cho cái tên quái đản này ế thêm mấy hôm cũng không chết được.

Trương Triết Hạn, 26 tuổi, chiều cao 1m81, tác giả tiểu thuyết bán chạy, phân hóa giới tính: Alpha.

Ý, không tệ chút nào, với điều kiện này, gương mặt này sợ gì không kiếm được Omega ngoan hiền phù hợp chứ.

Yêu cầu về bạn đời: nam, là 1.

Cô nàng nhân viên đã hoàn toàn mất đi niềm tin vào cuộc sống: Hôm nay nhân loại bình thường đều bỗng dưng kết hôn hết không cần tới hệ thống ghép đôi nữa rồi à?!

Xuất phát từ trái tim chỉ vừa bắt đầu ngày làm việc đã bị hiện thực tấn công đập cho tan vỡ, trong lòng cô nàng chợt nảy lên một loại khoái ý điên cuồng đến từ việc làm bậy, thẳng thắn coi như mình mù mà ghép cặp hai người lại với nhau trên hệ thống.

O thích làm 1 A thích làm 0, đã thế hai người tự mình chơi riêng với nhau đi, đừng có xổng ra làm hại đến tam quan xã hội nữa.


Note:

Viết ra hoàn toàn vì tôi quá vã O x A =)))))))) Nói thật thì tôi còn muốn viết O x O cơ nhưng thôi O x A đi vì chưa có bộ đam nào edit ở Việt Nam mà là O x A á =)))) Cốt truyện chắc cũng nát thôi nhưng vì tôi thích nên tôi triển ngang ngược thế đấy :>

Tôi thích những thứ khác người zậy đó kệ tôi =)))

Giờ tôi xõa rồi thích viết thể loại gì thì viết, có hôm nào tôi hâm dở lên mà vã mạt thế hay game sinh tồn thì tôi cũng quất hết =))))

[Tuấn Triết][ABO][OxA] Tự chơi hai mình điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ