Chapter 1:

260 45 15
                                    

1.

Trong hệ ngân hà bao la có một tiểu hành tinh tên Sơn Nhân Quốc, người dân trong đó ngoại trừ phân ra nam nữ đều thuộc về một trong ba phân hóa giới tính: Alpha (A), Beta (B), Omega (O). Mỗi phân hóa giới tính đều mang đặc thù riêng, nếu Alpha thường là những thành phần tinh anh trong xã hội thì Omega lại có thể chất đặc biệt có thể mang thai dù là nam hay nữ cùng với kì phát tình đặc thù, điều này khiến cho Alpha và Omega nghiễm nhiên trở thành hình mẫu cặp đôi điển hình trong hệ tinh tế.

Ngoại trừ việc hẹn hò kết hôn như những người bình thường, có không ít người vì quá bận rộn hoặc không tìm được đối tượng như ý muốn đã tìm đến hệ thống ghép đôi của chính phủ, ở đó bọn họ có thể dựa vào dữ liệu cá nhân mình cung cấp để được ghép đôi với những người bạn đời trong lí tưởng của bản thân.

Ngày hôm nay ở một trung tâm ghép đôi điển hình như thế, có một cô nàng nhân viên vừa sáng ra đã bị mấy tập hồ sơ vô liêm sỉ trong hệ thống chọc tức tới tái cả mặt.

Cung Tuấn, 24 tuổi, chiều cao 1m86, đầu bếp nhà hàng bốn sao, phân hóa giới tính: Omega.

Thôi tuy là vị Omega này hơi cao chút, nhưng kiếm Alpha nào cường tráng xíu là được, Alpha 1m9 cũng không phải hiếm lắm.

Đưa cốc trà lên miệng uống một ngụm, cô gái vừa đọc sang trang sau của hồ sơ này đã lập tức 'phụt' một tiếng phun hết chỗ nước trà còn đầy bã lên màn hình, sặc đến ho khù khụ.

Mẹ kiếp đây là cái gì?!

Yêu cầu về bạn đời: nam, là 0.

?? Cmn cậu là Omega còn đòi bạn đời làm 0? Cậu tính vào kì phát tình cho hai 0 thâm tình nhìn nhau uống trà hết mấy ngày hay cầm tay nhau dung dăng dung dẻ đi chơi 3P??

Cô nàng nhân viên cạn lời quyết định quẹt sang tập hồ sơ tiếp theo, thầm nghĩ để cho cái tên quái đản này ế thêm mấy hôm cũng không chết được.

Trương Triết Hạn, 26 tuổi, chiều cao 1m81, tác giả tiểu thuyết bán chạy, phân hóa giới tính: Alpha.

Ý, không tệ chút nào, với điều kiện này, gương mặt này sợ gì không kiếm được Omega ngoan hiền phù hợp chứ.

Yêu cầu về bạn đời: nam, là 1.

Cô nàng nhân viên đã hoàn toàn mất đi niềm tin vào cuộc sống: Hôm nay nhân loại bình thường đều bỗng dưng kết hôn hết không cần tới hệ thống ghép đôi nữa rồi à?!

Xuất phát từ trái tim chỉ vừa bắt đầu ngày làm việc đã bị hiện thực tấn công tan vỡ, trong lòng cô nàng chợt nảy lên một loại khoái ý điên cuồng đến từ việc làm bậy, thẳng thắn coi như mình mù mà ghép cặp hai người lại với nhau trên hệ thống.

O thích làm 1 A thích làm 0, đã thế hai người tự mình chơi riêng với nhau đi, đừng có xổng ra làm hại đến tam quan xã hội nữa.


2.

"Anh nói này, anh đã mất công tìm mãi mới kiếm được một Alpha vừa ý cho cậu, sao cậu có thể thẳng thừng nói không đi là không đi với anh như vậy hả?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tuấn Triết][ABO][OxA] Tự chơi hai mình điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ