It's hard for me to say,
I'm jealous of the way
You're happy without me
I'm jealous of the nights
That I don't spend with you
I'm wondering who you lay next to
Oh, I'm jealous of the nights
I'm jealous of the love
Love that was in here
-------------------------------------------------------------------------------------
"Kim Taehyung."
"Taehyung."
"Tae à."
Giây phút tiếng "Tae à" phát ra từ môi của Jungkook, tâm trí Taehyung bỗng nhiên òa ra một hình ảnh rất rõ ràng. Gọi là hình ảnh cũng chưa hẳn đã chính xác, phải là một khái niệm vô cùng trừu tượng lẫn giữa âm thanh, hình ảnh và mùi hương. Jeon Jungkook, người đàn ông này mang dáng hình của mùa hè.
Giọng nói của cậu không trầm khàn như Taehyung mà nhẹ nhàng sắc gọn, mùi hương vỏ cam lẫn với mùi nắng ngọt ngái của những ngày hè rất gắt đọng trên mấy nếp áo sơ mi thẳng thớm, cả bộ dáng cậu ở trong studio nhắm mắt thở đều, tất cả đều giống với mùa hè rực nắng nào đó mà Taehyung chưa kịp ghé qua. Anh chụp lấy bàn tay Jungkook đang ở cạnh mình lắc vội.
"Chúng ta chưa cần về đúng không? Chờ tôi một chút, tôi còn đoạn văn chưa dịch hết."
Nói rồi Taehyung mở máy tính ra, chỉ một chút sau đã lại nghe thấy tiếng gõ phím đều đều từ phía anh. Jungkook lắc đầu cười khổ. Đến như vậy rồi vẫn còn có thể bình tĩnh dịch sách, Taehyung làm như tất cả những động chạm cùng với tiếng gọi của cậu chẳng là gì.
"Nếu như anh đối xử thế này với một ai đó khác thì sẽ không có cơ hội gặp lại lần thứ hai đâu."
Jungkook lẩm bẩm một mình, Taehyung vừa lật một trang giấy vừa nói:
"Vì đó là cậu mà."
"Vì anh vô cảm với tôi, hay vì anh biết chắc ngày mai tôi vẫn sẽ đi cùng anh?"
"Vì cả hai được chưa? Tôi tóm tắt bài học một phút đây."
Kim Taehyung nói tóm tắt, Jungkook lại nghĩ tốt nhất nên dùng từ thực hành. Đã gọi là tóm tắt thì đương nhiên thời gian phải ngắn một phút, nhưng từ khi quán cà phê bắt đầu lên đèn trong bóng chiều nhập nhòe cho đến khi hai người chia ra hai hướng ở cửa, Taehyung im lặng làm theo những gì Jungkook đã dạy bằng thái độ rất, rất..., cậu cũng không biết nói thế nào.
Nói quyến rũ thì không hợp, nói lả lơi càng không hợp, nói ngây thơ thì đánh chết Jungkook cũng không thể nào tin.
Taehyung mắt nhìn màn hình tay gõ phím tay lật sách, anh thậm chí không có thời gian ngước mắt nhìn xem phản ứng của Jungkook. Tất cả mọi giác quan đều bận rộn, Jungkook còn đang mong chờ Taehyung mở miệng thì lại giật mình khi có một bàn chân trần ở bên dưới gầm bàn cọ vào chân mình.
Taehyung không có khái niệm lướt qua nhẹ nhàng, cũng không hề kích động. Anh dùng chân trái đỡ lấy bàn chân trần của Jungkook, chân phải lại thoải mái tì gót lên mu bàn chân cậu rồi sau đó giữ chặt lấy. Taehyung ở dưới gầm bàn bị che khuất đùa nghịch như thế, còn tay lại bận rộn gõ phím nghiêm túc như không có việc gì. Jungkook mấy lần nhúc nhích ngón chân đều bị Taehyung ngăn cản, cậu nhăn nhó nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Dáng hình thanh âm
RomanceĐây là VKOOK và không có pha lật kèo nào ở đây hết. Rating: 18+