Chapter 8 ulit

1 0 0
                                    

Keyla’s Pov

We separate ways when we arrived sa university grounds. Magkalayo kasi ang building ng engineering at nursing e.

never magbabago sayo ang isang Kyle Kosu Naka Borromeo, pangako yan my princess Keyla Keshi Otaku Gonzales”

never magbabago sayo ang isang Kyle Kosu Naka Borromeo, pangako yan my princess Keyla Keshi Otaku Gonzales”

never magbabago sayo ang isang Kyle Kosu Naka Borromeo, pangako yan my princess Keyla Keshi Otaku Gonzales”

never magbabago sayo ang isang Kyle Kosu Naka Borromeo, pangako yan my princess Keyla Keshi Otaku Gonzales”

Paulit ulit nagrereplay sa utak ko yung sinabi ni Kyle.

you got a message’

A tiny little message”

Hindi ko pa pala nasisilent tong phone ko. Sino naman kaya tong nagtext sa akin. Ang cuuutttee nung message alert ko.haha

From: Kylietots

Ingat Ms. Keyla, my princess! Makinig sa mga instructors! Wag mo kalimutan magsnacks at lunch ah. Wag pababayaan ang sarili. Ingat ulit. 

Para talagang sira tong si Kyle. Never talaga siyang nagfail na pasiyahin ako.

Syempre, rereplyan ko! Hahaah

To: Kylietots

Hala! Thank you po sa lahat ng paalala Mr. Kyle Borromeo. Ikaw din don’t skip meals

Then send!

Nakangiti ako ng pumasok sa room, bkit ang ingay?

“ngayon sasabihin ni Maam ang mga magpartner” – cmate 1

“ewan ko ba bakit my chem. Sa nursing, aish!” –cmate 2

“ sana gwapo maging partner ko para inspire everyday!- cmate 3 habang nagpapahid ng foundation sa mukha

“ truelabels mga ateng. Sana si GB maging partner ko, sinundan ko nga yun kaya ako nandito aketch” cmate 4 kong kemperlu! Sino nmn kaya yung Gb? E wala namn akong nakitang gwapo ditto sa room kahapon. haha

“ si GB e ubod ng sungit nun!”- cmate 5

Tumabi ako doon sa upuang inassign sa akin kahapon

“ good morning!” masiglang bati ko sa katabi ko. Feeling ko galit to sa akin

“ same” walang emosyon nyang sagot

“ hala.panu b? ahm kasi an-----“ magsosorry na sana ako kaso bigla niya pinutol

“ just shut up!” aba. Talaga lang a. ang sungit!!!!!!

Nakakainis! Panira ng kilig moments ko with Kylie!!!

Kinuha ko na lang yung earphones sa bag at nakinig na lang ng music.

Natigil ang pakikinig ko ng music ng pumasok ang instructor namen.

“ good morning class. Before we start discussing let’s do the pairing first, it was done randomly so bawal magreklamo” taas kilay na sabi ng instructor namen. Hala! Parang makakapagreklamo pa kami nu.

“ last pair would be Mr. Mendoza and Ms. Gonzales. Okay? Find your partner now” apelyido ko yun ah. E sino naman kaya tong Mister na to.

“ kiiiiyaaaahhh!! Ang swerte aketch nong Ms. Gonzales.. sayang akoooo nalang sana” cmate 4 ko kanina. Hala!

Lakad lakad ako at dahil last pair kami, for sure sa likod. Nakaupo na yung mga classmate kaya ako nalang nakatayo. Bilisan ang lakad KEyla!

“ why you’re so slow? Bakit kailangan pa hanapin e diba last pair nga so diretso likod kana dapat kanina pa. stupid” sabi ni Mr. Hanky sa akin ng makaupo na ako sa tabi niya. Kitang kita ko din ang matatalim na tingin sa akin ng mga classmate namin na naging dahilan para nabwisit ako!

“ hala! ikaw!!! Wag mu ako matawag tawag na stupid diyan. Ikaw pala si Mr. Mendoza. Kung anung ikinaganda ng apelyido mu ganun naman ang ikinapangit ng ugali mu!!!! Tsaka ewan ko ba kung bakit gusto ka nila makapartner e ang sungit sungit sungit muuuu!!!” pasigaw kong sabi. Wala ako paki kung tignan nila kami. Ang kapal kasi e! 

Hala! siya na nga!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon