Chapter 11

1 0 0
                                    

Shit! Andito na naman tong babaeng to. She’s so irritating at aba tama ba ung nakita ko my friends na siya.

Pasulyap sulyap ako sa kanya habang nageexplain si Maam pero never siyang tumingin sa akin.

Maganda to!

Napagandang laro nito. Pahihirapan kita!

My college life will be exciting dahil sayo Ms. Gonzales.

Haha

“ngapala, I forgot hindi pa pala kayo nakakapagintroduce sa isa’t isa. Okay, let’s do this per row”

Shit! Ano to highschool o elementary. Nakakaloko lang tong Maam namen, my sayad ata.

“ Greece Diaz Bustamante from Thompson high” so Greece pala yung name nung girl na nag approach kay Ms. Hala. Nakausap nga mamaya para iwasan na niya.

“France Diaz Bustamante from Thompson high” sabay pacute. Kambal pala sila

“hey girls, Gregory Villamayor Thompson at your service from Thompson high” nagtilian naman ang mga babae! Pero tahimik ata tong katabi ko a. siya ang kilalang kilala na chickboy ng Thompson high. Sila din ang may ari

“ Max David Daz Santos from Thompson high” pacool naman tong isang to!

“ Leonell Edward Rico Daz” sabay ayos ng pang genius niyang glass. Nerd!

Sila ang mga nagtakang kumaibigan sa mortal kong kaaway..

Humanda din cla!Oh. Ako na pala susunod!

Tumayo na ako at magsasalita na sana ng----

“kyaaaahhhh!! Ang gwapo mu talaga. Please be mine? Kyaaahhh!!”

“kyyyaaaahhhh!! I love you GB”

“ girls, stop. Okay mister proceed” sabi ng Maam ko na feeling ko kinikilig na din. Ang Hangin ko ba? Hahaha

“ Guillain Barre Rivera Mendoza” cold kong sabi at umupo na

“ grabi! Ang gwapo at hot ng pagka cold niya” tili nong nasa harap ko, napasmirk tuloy ako

Tumayo naman na tong katabi ko at nagsimula ng magpakilala

“ good afternoon everyone. I’m Keyla Keshi Otaku Gonzales from Takashi International School of the Arts” sabay bow niya. Aba! Japanese siya. At mayaman!

“ mayaman si ateng anu! Marunong siguro yan ng martial arts, pero infairness kahit medyo my curves ang budie (body) e maganda ang fesluk (face) ha!” komento naman ng bakla sa gilid ko! Maganda? Saang parte!

“ I think it’s already time. See you. Wala pa kayong ipapass tomorrow”

Hala! siya na nga!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon