Deanna's pov
Hi I'm MARIA DEANNA IZABELLA WONG probably I'm 18 turning 19 and I'm in ateneo right now yeah my school is ATENEO DE MANILA UNIVERSITY so back to reality I'm ateneo cause I'm going to enroll because i think im college now hahaha. Probably not funny but yeah and I'm volleyball player nga pala i forgot so I'm walking but i stop when i heard my name .???: Deanss Deanna hey at you're back .
D: ano ginagawa mo dito pongs. Yeah it's my best friend Pauline Gaston since high school so we're best friend i think 5 years now.
Pongs: syempre dito din ako magaaral hindi ba halata. Atsaka nga pala ate bei called me punta daw tayo sa house nila we're going to have fun daw yun ang sabi pero duda ako merong problema si ate bei.
D: pongs i think i know whose the problem of ate bei. Yeah ate bei is our fried to also ate Maddie so back to reality.
Pongs: who?.
D: you know pongs it's basic it's ate jho.
Pongs: pano mo nasabi na si ate jho nga .
D: wala i just feel na si ate jho btw pupunta ako sa training ni ate jia you want to join?
Pongs: sana kaso hindi pa ako tapos sa enrollment ko probably next time.
D: ok got to go bye pongs.
Pongs: bye deans
After me and ponggay talk i go to ate jia's training well hindi lang talaga si ate jia ang pinunta ko don pati si jema matagal ko nang gusto si jema well hindi lang ata gusto nararamdamam ko baka pagmamahal na pero hanggang ngayon wala parin akong lakas na umamin dahil sa past ko. Malapit nako sana ako kaso naisip kong ilibre silang lahat nang Starbucks kasi ngayon nalang ako makakapunta dun kaya lilibre kona silang lahat. After i order i go straight to ate jia's training ate jia also my mentor sobrang laki nang pasasalamat ko sakanya kaya sobrang love ko yan I Know it's so corny but i love to say that.
Pagpasok ko patapos nasila tamang tama pala dating ko kaya tinawag ko na agad si ate jia
D: ate jia.
Jia: oh baby deans mabuti nakadalaw kana dito.
D: pasenya na ate medyo nabusy kasi po ako tapos nagenroll napo din ako sa ateneo ate. Ate pwede ba patulong bumili kasi ako nang Starbucks para ating lahat.
Jia: wow ang galante talaga nitong baby namin o sge sandaling lang ha papatulong kita kay jema yieee.
D: ate ano ba baka makahalata yan.
Jia: ano. Ngayon kung makahalata sya. Jema punta ka nga dito papatulong lang itong baby deans ko
Jema: papunta napo ate.
Hope you like thanks for tonight 🥰🥰🥰❤️❤️😘
YOU ARE READING
the day you said yes
FanfictionDEANNA: Jema mahal kita matagal na JEMA:......... DEANNA: Ok lang if you don't feel the sam---- JEMA: No deans hindi sa ganun mah------ Support my first book hope you like it