CHAPTER 6

123 7 0
                                    

Haysss, ang ganda talaga di'to, oh baka magtaka kayo ku'ng nasaan ako, I'm in....... Secret muna, parang ang sarap di'to kasi ang hangin ang sarap tignan ng moon, sobrang ganda n'ya... Parang s'ya ano ba yan.

Pupunta lang muna ako sa sb para bumili ulit? Oh ba't patanong? Ewan? Ano daw? Hayayay, so ayon na nga uuwi na'ko ilang oras na din naman ako di'to.

Pauwi na'ko ng makita ko yung gagong nanakit kay jema, ang saya saya n'ya, parang walang ginawa kay jema ah, apaka gago talaga, bahala nga s'ya d'yan, mas lalo lang akong naba-badmood.

Uuwi na sana ako but naisip ko na, i need to face my fear na, kaya pupunta ako kay jema at aamin na'ko.

After a minutes ay nandito na'ko sa condo ni jema."jema" tawag ko habang kumakatok."jema" 'di pa'rin s'ya sumasagot, kaya tinignan ko yung phone ko kung anong time na, SHOOT it's 2:00am na pala, i shouldn't do that FUC*, nakakagulo ako nakakahiya, matutulog na nga ako, next time na lang.

Paalis na sana ako ng biglang bumukas ung pinto (paking shet talaga).

"Deans? Why r u still awake? And what do u want? Is there any problem?" Hindi ko maiwasang kabahan eto na nga ang sinasabi ko ehh, napakagago ko kasii ayan tuloy.

"It's nothing hehe, akala ko kasi ano.. amm..." TANGINAAA!! ba't ngayon pa'ko walang masabi eh sa daldal ko'ng ito wala ako'ng masabi^~^

"Ano?? Kasii?? Ano ba yun deans?" Wait kalmahan mo nga Deanna, inhale exhale mo na.

"Tanong ko lang if ok ka lang?" What a lame Deanna, nakakafuxkk super lame naman no'n.

"WHAT?? YUN LANG ITATANONG MO?? DID U KNOW WHAT TIME IT IS?!!" Ok, kinakabahan na'ko i help guyssssಥ⁠_⁠ಥ

"I'm sorry jema, ano kasi wanna check if you're ok or what, hindi na mauulit 'to sorry." After ko'ng sabihin yun tumakbo ako ng mabilis papunta sa condo ko. ( oo na, nakakahiya na yun. )
_____________________________________

I'm here at my condo na, and i dunno what to do, i want to drink pero maaga pa'ko tom.

Wait natatae akoo HAHAHAHHAHAHAHAHA

So after ko magbawas iniisip ko kung ano'ng mangyayari bukas.

Bahala na siguro, ba't kasi naisip ko yun eh, may right time para dun pero gagad ako eh, ayan tuloy, pero magiintay ako ng right time mark my word.

















After i woke up, i prepare my things before i go to my bathroom, after i finish my things i eventually go to my bathroom.

Pero nakakashete pala, ang lamig nakalimutan ko'ng i-adjust.

After i take a bath nagbihis na din ako at dinala yu'ng mga gamit ko, pero bago pumunta sa gym eh nagbreakfast mo na ako syempree.

Nagtake out nalang ako since male-late na ata ako HAHAHAHAHHAHA

habang kumakain ako sa loob ng sasakyan ko. ( wag kayong oa, nasa parking na'koo) parang familiar yung likod n'ya, nakatalikod kasi s'ya kaa hindi ko s'ya makita eh

NAKNAMPUTCHAAA!! SI JEMA PALA YUN!! shet nemen ang ganda n'ya, parang lumaki ata yung ano n'ya, ay aya ay joke lang poo

Binilisan ko ng kumain para makita este makapagtraining na kamii.

-----------------------------------------

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 01, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

the day you said yesWhere stories live. Discover now