"Dù như thế nào đi nữa anh vẫn sẽ yêu em vì tình yêu chính là tình yêu".Tiếng nhạc trong bar càng lúc càng lớn, bên trong người người thả mình vào cuộc chơi về đêm, trong góc quán có tiếng lớn vọng ra.
- Tụi mày cứ chơi thoải mái chầu này tao lo !
Cái giọng dõng dạc chắc ăn này là của thằng Nam nó là một tay chơi sài thành thứ thiệt, không gì là không thể với nó, tuy vậy mà nó cũng có cái luật cho riêng mình, nó không chơi hàng cấm nhưng chơi gái thì không nằm trong danh sách đen của nó.
Ăn chơi thế nhưng được cái nhà mặt phố bố làm to dù đã là sinh viên năm ba mà nó có đối hoài gì tới công ty của ba nó đâu, nhiều lần ba mẹ nó cấm túc nó ở nhà nó cũng trốn ra cho bằng được, mấy lần đó nó ăn ngủ ở quán bar như là nhà, chỉ có ba mẹ nó sợ nó chứ nó làm gì sợ ba mẹ mình, lần này cũng vậy đây là ngày thứ hai nó ở lại quán bar.
- Ê Nam mày ở đây ba mẹ mày biết không ?
Thằng Kiệt ghé sát tai nó cất tiếng.
- Thằng này tao hai mươi mấy tuổi đầu rồi mà bây giờ đi đâu làm gì cũng phải tâu với ba má hả, thôi uống đi, mày làm tao mất hứng rồi, phạt mày hai ly.
- Thằng quỉ tao đang quan tâm mày đó, không nói thì thôi.
- Biết rồi biết rồi "chị" của tui ơi. Vô đi tụi mày, không say không về !
Nó choàng tay ngác lên vai thằng Kiệt vẻ mặt không có gì là bận tâm đến câu nói của thằng bạn.
Thằng Nam nó có để ý gì đến cảm xúc của ba mẹ nó đâu, nói chơi là chơi, tiền thì nó không thiếu bởi mẹ nó sợ con trai duy nhất mình chết đói nên trong tài khoản ngân hàng của nó lúc nào tiền cũng đầy ắp, đấy là do mẹ nó giấu ba nó chuyển tiền vào hàng tháng. Tuy là vậy nhưng nó cũng có chính kiến riêng của mình, Nam không hề hứng thú với công ty sẵn có của gia đình, cái khuôn khổ truyền thống làm nó có cảm giác nghẹt thở nên từ lâu đã cùng với thằng Kiệt lập ra một quán bar tự mình phát triển.
Tài thì có tài, chơi thì ra chơi mỗi tội thay bạn gái như thay áo, vài ngày thì cô này, vài tháng thì cô khác, không được thì bái bai sau này không gặp, biết bao nhiêu đứa con gái vì nó mà cắn răng uất ức ra đi, một chút nó cũng không để tâm, vậy mà lần này nó quen Thanh Hà lâu gớm.
- Nam, em nghĩ anh Kiệt nói đúng, hai bác chắc lo lắm...nhưng mà nè bé còn lo cho anh hơn.
Nam nheo mắt quay về phía bạn gái nó, vòng tay ra sau lưng ôm thật chặt, vuốt vài cái lên mũi Thanh Hà.
- Bé yêu của tôi ơi hôm nay không bàn về dụ này nữa, em bây giờ chỉ có một nhiệm vụ chơi hết mình với anh là được rồi, biết không hả.
Thanh Hà nhìn nó với khuôn mặt nũng nịu.
- Ưmmm em biết rồi mà.
Buổi hộp đêm cũng đã tàn, bạn bè thằng Nam đứa ngồi đứa nằm có đứa thì tỉnh cũng chẳng tìm nổi đường đi "xả", Nam nó say bét nhè gục tại chỗ may mà thằng Kiệt chưa say còn lôi được nó lên cái phòng khách có sẵn trong bar, cứ say là bắt đầu lảm nhảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-VIETNAM] CẬU HAI ! TÔI THƯƠNG CẬU
General FictionTác giả : Ka Thể loại : Bl, tình trai, xuyên việt, thuần việt, ngày xưa, ngược, ngọt, HE, cận đại Việt Nam. Ngày xửa ngày xưa có một cậu hai nhà ông phú hộ đã phải lòng một thằng hầu cậu. Thế nhưng thằng hầu nó là người hiện đại, rất mâu thuẫn như...