𝒃𝒊𝒔𝒄𝒖𝒊𝒕𝒔 (1)

319 31 2
                                    


Mỗi ngày của Lưu Chương chính là nhàm chán, nhạt nhẽo đến nỗi từ trên xuống dưới một chút đều không có sinh khí, cuộc sống trôi qua như một chuỗi lặp lại:

Thức dậy.

Đi làm.

Tranh thủ ngủ trưa.

Làm việc đến hết giờ hành chính.

Tăng ca.

Về nhà.

Gục.

Yêu đương là cái thá gì cơ? Anh đây không quan tâm.

Hiện vẫn đang phải thực tập, xem kết quả mới được nhận chính thức mà anh đã vô cùng bận rộn, liếc nhìn mảnh giấy để trên bàn làm việc lại vô thức thở dài.

"To do list:

Cần làm ngay: Tìm bạn thuê nhà chung!!"

Cậu đã nhờ cả Vu Dương, Trương Gia Nguyên thậm chí tên nhóc Hạo Vũ nhưng mấy tên đó đều đưa cho cậu những kết quả oái oăm không dám ngoái đầu lại nhìn.

Lần 1 (Vu Dương giới thiệu): một ông chú đang đi làm công.

Lần 2 (Gia Nguyên): mang một đàn chị cùng trường tới.

Lần 3 (Hạo Vũ gửi gắm): thằng nhóc nào đó chuẩn bị lên đại học.

Nhìn qua đều không thể thuê chung!

"Lão Vu! Tao cần một người thuê chung, không phải tìm một người bố, vừa mới thoát được anh lão nhà tao mày lại dám tìm cho tao một anh lão khác? Không được!"

"Nguyên nhi! Anh đây còn muốn kiếm bạn gái, mày như này là tiệt đường tìm người yêu của anb đấy được không? Hơn nữa, trước khi tùm được bạn gái, anh đã có thể bị ánh mắt của nhà hàng xóm cứa sang khiến thương tích đầy mình rồi. Không được!"

"Hạo Vũ! Anh thực sự không muốn phá hủy mầm non tương lai của đất nước, vậy nên cậu nhóc này. Không được!"

Nếu không phải gấp gáp tìm người để chia sẻ tiền nhà thì anh đây đã không tiền đình đến thế. Vu Dương nhìn thằng bạn như đang muốn thăng thiên liền lên tiếng trấn an:

"Chờ đi, lần này nhất định cho mày một kết quả thỏa đáng"

7h30 sáng chủ nhật.

Kính coonggg! Kính coonggg!

"Tới đây!"

Lưu Chương vừa rời giường, đầu tóc vẫn như tổ quả, đeo kính vào rồi ra mở cửa

"Lão Vu à, mới sáng ... ấy! Vu Dương, sao mày lại quen được một tiểu đệ đệ đẹp trai như này vậy?"

"Bỏ cái thói nhận xét người ta đi, nó tên Châu Kha Vũ, muốn thuê phòng nên tao dẫn tới, tự vào nhà nói chuyện nhé đây còn phải đi làm"

Bởi vì là một nhan khống, anh chỉ hỏi qua loa, không có vấn đề khúc mắc liền mang hợp đồng ra tới để cả hai cùng ký.

Mai Châu Kha Vũ sẽ chuyển từ ký túc xá trường X sang đây sau nên ký xong liền ra về. Lưu Chương sau khi đóng cửa mới dám lộ ra vẻ phấn khích

《𝕠𝕟𝕖𝕤𝕙𝕠𝕥》 kha chươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ