Lưu ý khi đọc
"Tiếng Phạn có chín mươi sáu từ chỉ tình yêu; tiếng Ba Tư cổ đại có tám mươi; tiếng Hy Lạp là ba; và tiếng Anh chỉ có một. Lưu Chương, em sẽ dành cả đời mình để nói tất cả với anh"
Châu Kha Vũ - 1 tên cuồng mấy thứ xưa cũ quái đản, thậm chí thứ hắn mê đắm không phải lịch sử chiến tranh, khảo cổ, các mốc thời gian,... mà hắn mê mọi thứ về Hy Lạp cổ đại, các thứ bắt nguồn từ đó. Thực chất hắn có một chấp niệm cùng với tình yêu, hắn nghĩ chỉ cần là tình yêu, tất cả đều có thể.
Đại học năm thứ tư - Lưu Chương đang điên đầu vật lộn cùng mớ bòng bong cậu ta để dồn lại bao lâu:
"Một tỷ việc cần phải hoàn thành, tại sao thầy lại còn bắt mình đi đón tân sinh viên chứ? AAAAA chẳng lẽ cái bọn nhóc đó còn chưa đỉ lớn để tự tìm hang cùng ngõ hẻm trong cái trường này à mà còn phải giới thiệu?"
Phiền phức thật, nhưng đương nhiên cậu ta không dám chống đối, ai muốn đối đầu với thầy giáo để gây chuyện chứ, chưa kể, điểm cậu so với cái nhan sắc kia đúng là cần cải thiện x1000 lần.
"Lưu Chương! Em đừng quên ngày mai sẽ có buổi đón sinh viên mới vào trường, chú ý một chút, tôi sẽ để ý đến nhóm em dẫn đấy"
Thầy phụ trách ra sức cảnh cáo tên 3 năm nay đã gây bao chuyện lớn cho thầy xử lý, nhưng với cương vị một người giáo viên nhân hậu, hiền từ, thầy vẫn phải cho tên đó cơ hội để sửa sai.
"Rõ!"
8h sáng hôm sau
"Ringggg"
"Rengggg"
"..."
Choang!
"A"
Lưu Chương vừa quơ tay đạp thẳng vào chiếc đồng hồ tội nghiệp hiện giờ đang nằm thoi thóp dưới đất.
"Mấy giờ rồi? Mấy giờ rồi!! Chet me 8h!"
Còn 20p nữa là đến giờ trao nhóm, cậu vội mặc cái quần áo rồi phóng như bay từ ký túc đến phòng giáo viên.
"Báo cáo"
Thầy phụ trách mặt sắp tím tái tới nơi nhìn cậu chuẩn bị gào thét rồi vẫn phải nín nhịn, mỉm cười quay ngoắt 180°
"Lưu Chương em ... ... ... a không sao không sao, lại đây"
Cậu khép nép khép nép đi lại gần thầy.
"Các em tân sinh viên thân mến, đây sẽ là đàn anh dẫn dắt các em đi tham quan môi trường học tập của mình những năm sắp tới, nhớ chú ý nhớ đường, sau này có việc gì cũng có thể tìm đàn anh Lưu Chương nhé"
Thầy nói xong liền thả cả bọn đi ra ngoài, Lưu Chương dẫn đi một vòng rồi về một góc sân, kêu tất cả ngồi hẳn xuống đất, không cần sợ dơ
"Rồi, bây giờ thì tất cả có thể tự giới thiệu về mình, bắt đầu từ cậu đẹp trai kia đi"
Người cậu chỉ chính là Châu Kha Vũ
"Xin chào, Châu Kha Vũ chuyên ngành Báo Chí năm thứ nhất"
...
"Em không có gì nhiều hơn để nói à? Vậy thôi cũng được, vỗ tay chào đón một soái ca lạnh lùng chuẩn bị đánh gục rất nhiều trái tim thiếu nữ! Rồi, người tiếp ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
《𝕠𝕟𝕖𝕤𝕙𝕠𝕥》 kha chương
AléatoireNhiều oneshot, không có thời gian ra cụ thể. Truyện của: hinie_lover