Tên: Atshuki Tokyto
Tuổi: 16 (Lúc gặp được Michi)
Giới thiệu: Là 1 người có tính cách tốt bụng, mạnh mẽ, miêu mô, thông minh, sau này khi gặp Michi, anh đã coi đó là người duy nhất mà anh có thể tin tưởng, anh sẽ làm tất cả mọi thứ cho Michi, cho dù có phải chết đi chăng nữa, anh tôn sùng Michi còn hơn cả bản thân, anh ta sẽ ko bao giờ phản bội Michi!
Tên: Mohari Itami
Tuổi: 16
Giới thiệu: Mohari Itami là 1 cô nàng cá tính, hiền lành, tàn bạo, mặc dù cô ko được thông minh cho lắmnhưng cô có sức khỏe ngang bằng 1 đám con trai, cô đánh nhau rất giỏi, thậm chí có thể giết người vì Michi, cô coi Michi như anh trai của mình, cô ko hề khinh thường hay đố kị với người khác, cô luôn dành thời gian cho michi nhiều hơn cho công việc, chỉ cần michi kêu 1 tiếng thì cô sẽ lập tức có mặt. Điểm đặc biệt của cô là: Khi trên trường thì giống như 1 mọt sách, trên trường cô sẽ luôn lo chuyện bao đồng, thậm chí là đánh nhau với nguyên cái trường chỉ để bảo vệ 1 người thôi cũng được, cô rất giỏi trong việc sử dụng súng và dao!
Tên: Okiuri Sumashi
Tuổi: 16
Giới thiệu: cô là 1 sát thủ khét tiếng, cũng là người đã hướng dẫn cho Michi cách đánh nhau, cô có thể coi là 1 người xuyên không, cô đã sử dụng hệ thống của mình để khiến cho Michi quên đi những con người kia, cô luôn đeo mặt nạ mỗi khi thực hiện nhiệm vụ, sau này cô trở thành 1 thành viên của băng đảng do Michi tạo ra, cô với bản năng quái dị đã được michi phân đi sử lí những tên phản bội.
Tên: Ryokucha Nise (Trà xanh giả tạo: lời dịch)
tuổi: 15
Giới thiệu: Ryokucha là 1 cô nàng yếu đuối, giả tạo, năm học cấp 2 ả đã liên tục chia rẽ những cặp đôi, cô ta bắt tất cả đều phải quỳ trước mình, khi gặp bất kì 1 tình bạn đẹp hay là những cặp đôi có trai, cô ả sẽ luôn giả bộ trước mặt họ, trước mặt đám con trai cô ta luôn tỏ ra dịu dàng, hiền lành và có tấm lòng tốt bụng, còn đối với đám con gái thì cô ta luôn nói xấu, ai có gì hơn cô ta sẽ ngay lập tức làm hư đồ của người đó, thậm chí là hãm hại, là 1 tiểu thứ nhà giàu nhưng suốt ngày bắt nạt người khác khiến cho những người hầu trong nhà rất ghét ả. Vào lần đầu tiên nhìn thấy nhóm Michi và Touman, cô ả đã ngay lập tức làm giả hồ sơ, tự nhận mình là em gái của Takemichi, lúc đầu cô ta vẫn đối sử bình thường với Take nhưng khi nhận ra cậu luôn được mọi người quan tâm, ả đã sinh ra sự căm ghét cậu, trong 1 lần đi chơi, cô ta đã cầm tay Take xô mình ra ngoài đường lúc nhìn thấy xe tải, Take có ý định kéo cô ta vào thì cô ta lại ngồi dưới đất ấy mà ăn vạ đủ kiểu, khi thấy xe tải sắp tới, Take cầm tay cô ả muốn kéo vào đường nhanh nhất có thể nhưng cô ả lại xô cậu ra, những người xung quanh thấy cô ta được người khác kéo vào mà lại xô đi, liền chạy lại kéo Take để cô ta bị xe đâm, khi Touman hỏi cô ta vì sao thì ngay lập tức cô ta đã đổ thừa rằng cô ta chỉ xin cậu cho làm thân với Touman nhưng lại bị cậu xô ra đúng lúc cái xe tải lao vào khiến cho cô ta bị thế này, từ đó những trò hãm hại của cô ả dành cho cậu ngày càng nhiều khiến cậu bị ghét bỏ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Thiếu niên năm đó ..... đã chết rồi!
RandomHanagaki Takemichi, 1 mặt trời nhỏ của Touman, đã nhiều lần cứu giúp bọn họ .....để rồi nhận được ánh nhìn căm ghét, khinh bỉ của bọn họ..... "Touman ko bao giờ đánh con gái, Takemichi!" "Mày là nỗi ô nhục của Touman, Takemicchi!" "Mọi người...hức...