Bất ngờ Baji bị đập mặt xuống đất thì bất ngờ . Người đánh Baji chỉ là 1 bé gái siêu cute , siêu dễ thương lạc đề lạc đề , đánh Baji sml thì ok Touman đang đơ cực . Bé gái đánh Baji như dí con gián luôn .
Ánh mắt của Kanna rất sáng nhưng ánh mắt lúc này rất đáng sợThanh niên nào trong sáng thì chỉ thấy mặt bé Kanna thôi nhé . Còn để ý j khác thì tôi ko biết .
- Đừng đụng tới Nii-san của Kanna.
- Hể ?
Giọng nói nói dù tức giận như nghe như đang làm nũng hơn là làm ngta sợ . Takemichi trong lòng mềm nhũn , có em gái thật tuyệt biết anh trai bị bắt nạt là sẽ đánh người đó , dù nghe hơi dị nhưng cô em gái nhỏ của anh ko phải người bình thường mà là rồng đấy .
-Kanna ! Anh ko sao đừng lại đi .
Kanna chạy vào lòng Takemichi ôm lấy cậu
- Takemichi ~ em đói .Kanna gặm nhẹ áo của Takemichi làm nũng đòi ăn . Hự dễ thương quá , em gái ai mà dễ thương thế này mik muốn chạy đi mua đồ ăn cho bé liền . Trích từ suy nghĩ của 1 tên cuồng em gái .
- Ko được đâu giờ chúng ta đang ở chỗ họp bang anh ko thể tự ý rồi đi được .
Takemichi bế Kanna lên cho con bé đặt cằm lên vai mik bụng áp bụng , đưa lưng về phía mọi người , vì đói mà ko thể đi ăn ngay khiến Kanna có chút buồn ngủ , được Takemichi bế như vậy nên bé quyết định ngủ luôn trong vòng tay của cậu.
- Gomen , mina tao ko thể bỏ con bé ở nhà một mik được ba mẹ đi công tác hết rồi .
- Ko sao Takemichi , tao hiểu mà !
Người đàn ông của gia đình Mitsuya lên tiếng đương nhiên Draken và Mikey cũng hiểu cho cậu gật đầu ko nói j . Vụ cậu đánh Kisaki cũng bị bỏ qua , Baij bị đánh thì hồi hồn lại nói hắn sẽ rời khỏi Touman . Hắn nói to quá khiến bé con trong lòng Takemichi nhăn mặt , quả bóng nhỏ trong tay ném mạnh vào nơi phát ra âm thanh Baji sấp mặt lần nữa .
- Cái j vậy ?
Mikey nhìn cô bé Takemichi đang bế sinh ra hứng thú ( cầm thú). Mắt vẫn nhắm mà ném quả bóng nhỏ cũng có thể khiến Baji ngã ra đấy tuyệt đối lực ko hề nhẹ .
- Kanna .....em ngủ thật sao .
Ko có tiếng trả lời vậy là ngủ thật à .
Baji gào lên
- con nhóc này sao mày ném bóng vào tao thế.
Ánh mắt Takemichi trở nên đáng sợ lướm Baji
- Câm mồm vào đi đồ sunsilk , con bé đang ngủ đấy muốn chết à .
Baji đơ người cái tên này đang mắng hắn à . Cùng lúc đó giọng nói của đội trưởng phiên đội nhìn vang lên.
- 1 thằng con trai 15t lông chym dài rồi mà lại đi chấp nhắt với 1 bé gái 5t mày thực sự hâm mẹ rồi . ( Mitsuya đây à . Ai tráo Má mít thế )
Rồi có tiếng xì xầm đâu đây toàn nói về việc Baji chấp nhắt với trẻ con .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo revengers : Takemichi nhặt được 1 bé rồng nhỏ vào ngày mưa năm ấy
Fanfictionsẽ thế nào nếu bé rồng Kanna , bé rồng nhỏ ăn cả thế giới rơi vào thế giới nơi bất lương lộng hành đừng để ý cái ảnh bìa