Kisaki nhìn Anh Hùng của hắn đang ngơ ngác có chút không vui cảm giác như Cậu hiện giờ giống cậu của 12 năm trước , đang ngơ ngác thì Baji bước vào theo sau là Kazutora , Baji nhìn cậu đầy bất ngờ Kazutora cũng bất ngờ không kém . Phải nói sau sự việc năm đó Takemichi rất xa cách với mọi người trong bang đến cả Chifuyu cũng bị Cậu lạnh nhạt , Mikey trực tiếp bị vứt sau đầu . Thực sự Touman rất căng thẳng và nó đã thay đổi tất cả mọi người , họ đã cố che giấu sai lầm năm đó của tổng trưởng giấu Takemichi ai cũng mệt mỏi rồi nhưng lại không muốn bị Cậu ghét bỏ , không muốn Cậu nhìn họ bằng ánh mắt căm thù đến cả Kisaki và Hanma cũng đồng ý giữ bí mật cho tới chết .
- Takemichi!!? Sao...sao mày lại ở đây ?
Takemichi đang mơ màng chưa hiểu mọi chuyện mỗi khi Cậu không thể hiện biểu cảm hay mỗi khi suy nghĩ thì Cậu sẽ thả lỏng cơ mặt , Hina từng nói khi Cậu suy nghĩ mặt của Cậu trông rất lạnh lùng và khiến người ta cảm thấy nghẹt thở .
Trong phòng mọi người đều nín thở
chờ câu trở lời từ Takemichi . Cậu hoang mang nhìn đám người mặt căng thẳng đanh nhìn cậu.- Ý mày là tao không nên ở đây?
Một câu hỏi quá đỗi bình thường thế nhưng qua tai mấy tên kia lại không bình thường , trong Touman có 3 người không cúi chào Kisaki một là Kazutora . Vì có xích mích từ trước nên anh không muốn cúi đầu chào tên đã từng lợi dụng mình , hai là Baji vì ngay từ ngày đầu Kisaki vào bang thì Baji đã tỏ thái độ ghét ra mặt nên không cúi đầu chào dù tên kia có là phó tổng trưởng hắn cũng mặc kệ , Mikey cũng không quản được Hắn nên cũng kệ nốt , người cuối cùng là Takemichi, Cậu không có xích mích và cũng chẳng ghét cay ghét đắng Kisaki .
Nhưng không có nghĩa là Cậu thích Kisaki, trong lòng Cậu phó tổng chỉ có thể là Draken nên có phần khó chịu với Hắn nhưng lại không tỏ ra chán ghét như Baji việc Cậu được miễn cúi chào là đặc ân của Mikey ban cho Cậu . Việc làm đó của Mikey thể hiện rõ việc Cậu có được sự coi trọng từ Mikey nhỉnh hơn Kisaki vì thế nên tiếng nói của cậu rất có trọng lượng .-Không ......không ý tao ....ý tao không phải vậy, vì mày không thường xuyên tới các cuộc họp nên.
Thì ra là do tương lai Cậu lười đi họp và có vẻ như họ có gì đó đang giấu Cậu.
Kisaki nhìn Anh hùng đáng thương của Hắn , thật nực cười khi những người bạn thân mà mình cứu mạng lại năm lần bảy lượt lừa dối mình không biết khi anh hùng của Hắn phát hiện ra bí mật mà đám kia che dấu sẽ có biểu cảm gì , tan vỡ chăng? Hắn muốn thấy biểu cảm đó , nếu không phải vì lời cam kết với Mikey thì Hắn sẽ phá hủy anh hùng . Chắc chắn Hắn sẽ phá hủy cậu.- À ra là vậy! Vậy tao đi trước .
Cậu đứng dậy khỏi bàn ăn khiến Baji hoảng hốt vội giữ tay cậu lại như muốn cầu xin cậu đừng rời đi .
Cậu nhíu mày, chắc chắn rằng mấy tên này đang giấu cậu gì đó, nhưng nếu hỏi thẳng thì sẽ không có câu trả lời ,vậy thì:- Tao đã tin tưởng mày Baji-san .
Cậu ngẩng đầu nhìn một lượt mọi người trên bàn nhìn qua Hanma và Kisaki 2 tên này cũng né tránh ánh mắt Cậu làm cậu càng chắc chắn mấy tên này đang giấu chuyện gì đó mà chuyện này còn liên quan hệ trọng tới cậu, cậu thở dài lại nói tiếp.
- Tao đã tin tưởng bọn mày và rồi bọn mày phụ sự tin tưởng của tao .
Cậu nói rất chậm không khí xiết chặt cổ từng thành viên của Touman . À trừ 6 người là Hakkai đang ăn , Inui và Kokonoi không biết chuyện và 3 người còn lại không có mặt . Nếu Mikey ở đây cậu ta sẽ phát điên mất nhưng theo lệnh của Mikey thì hôm nay là ngày thành trừng các thành viên kì cựu của Touman , đã sử lý Mitsuya rồi còn lại 1,2,3 không nhiều lắm.
Không khí quá im lặng ,im lặng đến kì cục . Cậu xoay người rời khỏi đó thì Kisaki gọi với lại hắn muốn nói chuyện riêng với cậu .
Đến căn phòng riêng biệt , Chifuyu theo cậu Kisaki chẳng ý kiến . Ở căn phòng riêng đó Kisaki thừa nhận Hắn tính kế Baji hắn tỏ ra bản thân không có ý muốn hại Baij chỉ muốn đưa Hanma vào Touman . Nhìn Kisaki tỏ ra hỗi lỗi như vậy khiến cậu có chút nghi ngờ nhưng nhìn Chifuyu có vẻ tin lời tên gian xảo này rồi . Rồi Kisaki nói muốn mời rượi xin lỗi cậu tự hỏi vì cái gì lại muốn nói chuyện này với cậu chứ không phải Baji và Kazutora , nếu năm đó Baji chết khả năng cao Kazutora phải vào tù nhưng Baji không chết và Kazutora cũng không vào tù vậy vì cái gì người ngồi đây là cậu và Chifuyu, tên này có âm mưu gì đó . Đang định lên tiềng ngăn Chifuyu uống ly rượu kia thì đồ ngốc kia đã uống cạn rồi , thầm mắng tên cộng sự ngu ngốc dễ tin người của mình , người ta nói không sợ kẻ địch mạnh chỉ sợ đồng đội ngu quả thật không sai chút nào .
Kisaki nhìn Takemichi cầm lý rượu mà không uống thì có chút ngạc nhiên hỏi- Mày có vẻ rất ghét tao nhỉ? Đến ly rượu tao mời mày cũng không muốn uống sao?
Chifuyu cũng nhìn cậu, cậu nhìn Kisaki nói
- Mày nói với tao những lời này để làm gì?
- Hả?
Kisaki bất ngờ tròn mắt nhìn cậu , Chifuyu hiện lên biểu cảm đau khổ Takemichi vậy mà vẫn không tha thứ cho anh và mọi người không muốn biết hay liên quan gì đến họ nữa. Cũng phải thôi nếu anh là cậu cũng sẽ như vậy có khi còn cắt đứt quan hệ với tất cả chứ không ở cạnh họ lâu như vậy . Phía Kisaki có chút lo lắng cậu ta phát hiện ra gì sao , tại sao lại hỏi như vậy.
- Tại sao lại nói những lời này với tao ? Tại sao không nói với Baji và Kazutora ?
Mày đang nghĩ gì thế ?- Hử? Quý ngài Kisaki đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo revengers : Takemichi nhặt được 1 bé rồng nhỏ vào ngày mưa năm ấy
Fanficsẽ thế nào nếu bé rồng Kanna , bé rồng nhỏ ăn cả thế giới rơi vào thế giới nơi bất lương lộng hành đừng để ý cái ảnh bìa