Kanna đứng dậy nhảy từ trên chiếc xe ô tô cũ hỏng xuống chỗ anh trai đang nằm , tốc độ nhanh đến nỗi không ai kịp nhìn , bé nhảy xuống chỗ anh trai vì tức giận nên khiến cho mặt đất trong phạm vi 1 mét vuông xung quanh nứt vỡ khá nặng Baji , Kazutora , Chifuyu cùng 1 vài thành viên xung quanh bị bay ra ngã mạnh xuống đất . Bé không quan tâm đến xung quanh nữa bé chủ thấy Nii của bé đang rất rất đau còn chảy máu nữa. Bé thấy có 1 anh trai tóc vàng khá dài đi tới chỗ anh trai bé anh mắt vô hồn còn có chút muốn phát điên. Bé không thích anh trai này lắm , anh ấy làm bé nhớ tới lũ ác linh nhơ nhớt ở phe hỗn mang . Anh trai đó cứ nhìn anh trai bé không nói gì , anh trai tóc tím gọi cấp cứu , anh trai ngầu ngầu cute đang khóc ôm lấy anh trai bé mà gào lên không cho anh bé nhắm mắt mọi thứ thật hỗn loạn. Anh bé tỉnh thì thầm với bé gì đó rồi đưa bé 1 lá bùa có vẻ khá cũ rồi được đưa lên xe cưu thương , bé đi về phía anh trai mắt mèo đang ngồi trên anh trai đầu nải chuối mà đánh có vẻ như anh trai đầu nải chuối sắp không xong rồi nhớ lại lời anh trai nói bé . Kanna đi lại chỗ Mikey đang đánh Kazutora kéo anh ta ra khỏi người Kazutora không để anh ta tiếp tục đánh người , Mikey đang phát điên định đánh cả Kanna thì bé đưa ngón út chạm vào bụng Mikey khiên anh ta ngất đi ,mà mọi người chỉ nghĩ là trận đánh khiên Mikey kiệt sức riêng Kisaki và Draken thấy việc đó . Bé đưa là bùa ra khiến Baji tròn mắt , Kazutora rơi nước mắt khóc , những thành viên tạo lập đều sụt sịt muốn khóc .
- Aniki không muốn các anh đánh nhau đâu .
Bé nói xong chạy lại chỗ Mitsuya kéo góc áo anh làm anh nhìn xuống .
- Đưa em với Aniki được không?
Lúc này Mitsuya mới sực tỉnh và phát hiện Takemichi trước khi được đưa đi đã nói gì đó với cô bé và nếu theo b8nhf thường thì cô bé sẽ lên xe cứu thương vào viện nhưng không cô bé ở lại và xử lý việc này còn có lá bùa phải rồi lá bùa ,người giữ nó trong thời gian mà Baji ở Ba lưu bá là chắc chắn là Takemichi , vậy tất cả chuyện này có nghĩa là Takemichi đã giải quyết nó và giờ cậu ấy đang phải cấp cứu nếu cậu ấy không đỡ 1 dao thì người nằm trong đó rất có thể là Baji.
Xem ra Touman nợ cậu ấy rồi . Phải mất chừng 5p để phân tích mọi chuyện anh bế cô bé chạy ra xe phóng tới bệnh viện . Mọi người cũng đã giải tán hết .1 tháng sau trận đấu giữa Touman và Ba lưu bá la chiến thắng thuộc về Touman người có công lớn trong việc đưa đội trưởng nhất phiên đội trở về và giải quyết mâu thuẫn giữa tổng trưởng và 1 trong những thành viên sáng lập hiện giờ đang ôm em gái với vẻ mặt biến thái à không nó không hề biến thái .
Sự việc sảy ra vào 2 tiếng trước Kanna đang định ra ngoài mua đồ ăn theo trong tờ giấy onii-chan của bé đưa cho dù anh lo hết sức việc bé cưng của anh qua dễ thương lỡ thằng oắt nào cuỗm con bé đi chắc anh tăng xông chết mất. Nên thay vì để con bé đi một mình anh đã lén theo sau vì sao ư? Vì anh lo thế thôi. Đến siêu thị bé bị thu hút bởi những thứ lấp lánh và mềm mại ví dụ như gấu bông hình quả chúi mặc dù vậy nhưng bé vẫn sẽ không quên mua đồ mà anh hai đã liệt kê.- Đầu tiên là Trứng . Êto trứng ở đâu nhỉ.
Hôm nay là 1 ngày đặc biệt của siêu thị khi vào trong siêu thị ta sẽ thấy 1 cục bông nhỏ chạy đi chạy lại để tìm đồ , chị nhân viên của siêu thị có ý muốn giúp nhưng bé từ chối bé nói.
- Kanna lớn rồi không thể làm phiền mọi người khi họ đang làm việc được như vậy là hư đấy .
Câu nói tưởng trừng như đơn giản lại khiến cho người ta trụy tim quá hiểu chuyện đi , chị nhân viên thì xỉu up xỉu down , còn các bạn biết Take của chúng ta đang ôm ngực như mắc bệnh tim , nước mắt dòng dòng " cục cưng nhà mình là ngoan nhất " .
Sau 1 hồi mua đủ đồ thì bé nó cũng có thể về nhà. Hai túi khá lớn Takemichi có chút hối hận vì mình liệt khê hơi nhiều đồ khiến con bé bất tiện . Ra đến cửa siêu thị thì gặp đội trưởng của anh hai và một người cao cao , có vết sẹo bên mép .
Mitsuya bất ngờ khi gặp em gái của Takemichi ở đây và hình như con bé vừa đi mua đồ về thì phải , Takemichi cũng thật là lại để cho em gái mua đồ một mình , nhìn hai túi đồ còn to hơn con bé nữa kìa .
Mitsuya đang suy nghĩ thì Hakkai bên cạnh nhìn bé gái dễ thương dưới chân mình , tại sao lại là dưới chân vì bé nó mới cao đến đầu gối của cậu thôi . Cậu phải cúi gập người mới thấy em ấy . ( hừ ! Đồ khoe khoang , đến lúc cho ông thấy dạng rồng của con bé cho ông lác mắt luôn, nghĩ mình cao mà ngầu)- Taka-chan! Bé gái này nhìn quen quá !
Mitsuya nhìn Hakkai nói :
- Là em gái của Takemichi ...
Rồi quay qua hỏi:
- Em đi mua đồ một mình sao ? Takemichi không đi cùng à?
Kanna nhìn người trước mặt hoang mang .
" ai thế , nhìn ngố ngố ấy nhỉ "
"Bé không quen người này nha , bé phải về vì bé mua xong đồ rồi".
Kanna không tiếp chuyện với Mitsuya làm Hakkai bên cạnh khó chịu ra mặt lên cao gọi như mắng con bé.- Này!!! Sao người lớn hỏi mà không trả lời thế hả!
Vì anh cao giọng nên một số người đã chú ý tới họ , trong mắt mọi người là hai tên bất lương xấu xa đang bắt nạt bé gái dễ thương . Còn Takemichi thì đang cắn chiếc khăn tay 1 cách đầy tức giận " thằng cha nào đây? Giám lớn tiếng với cục cưng của tao , tao ghim" .
Kanna nhìn anh trai ngố ngố kia đang mắng mình bé chớp chớp mắt vài cái , hoang mang ngó xuông quanh không thấy ai gần khu vực này , vậy anh trai ngố ngố đang nói với mình sao ?- Anh trai ngố ngố đang nói chuyện với Kanna sao ? Kanna không biết anh nha . Còn anh trai đầu quả cà tím kia sao biết Nii-chan của Kanna thế ?
Hoang mang thực sự rất hoang mang , Mitsuya cảm thấy hình như bản thân bị bé nó coi như cà tím di dộng và biết nói vậy , hồn Mitsuya đang đậu phộng trôi .
Phái Hakkai cũng hoang mang không kém 'anh trai ngố ngố ' là đang nói anh sao ? Từ hoang mang trở thành tức giận . Cậu ta quát lên:- Con nhóc nay......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo revengers : Takemichi nhặt được 1 bé rồng nhỏ vào ngày mưa năm ấy
Fanfictionsẽ thế nào nếu bé rồng Kanna , bé rồng nhỏ ăn cả thế giới rơi vào thế giới nơi bất lương lộng hành đừng để ý cái ảnh bìa