Mọi việc đều ok hết cho tới ngày giao chiến giữa 2 bang . Kanna theo anh trai nhưng là lên trên ngồi và ko được xuống dưới dù bất cứ việc j xảy ra .
- Kanna của anh là ngoan nhất nên hãy ngồi đây nhé , dù cho có việc j cũng ko được xuống dưới nghe chưa .
- Kể cả Takemichi bị ăn hiếp sao ?
Takemichi gãi má , dù là rồng nhưng em ấy vẫn mang tâm hồn trẻ con , đáng nhẽ mình không nên mang em ấy tới đây , haizz thật là Takemichi mày ko có tí nghĩ lực nào cả .
- Nếu cần thiết anh sẽ gọi tên Kanna nhé !
- Vâng Takemichi gọi tên em thì em sẽ đến ngay .
Takemichi chạy xuống chỗ cộng sự của mình để chuẩn bị cho trận chiến .
- Sao mày lại mang em gái tới trận chiến vậy ? Không an toàn an toàn cho con bé đâu .
- Nếu là những đứa trẻ khác thì chắc chắn tao sẽ cho em ấy ở nhà nhưng mày không biết đâu , Kanna là trường hợp đặc biệt .
Takemichi cười tươi , trong đầu nghĩ con bé là Rồng đấy ! Rồng đấy mày biết không đồ ngốc .
Phía Kanna đang nhìn trận chiến bên cạnh là 1 đôi nam nữ , nói sao ta trai xinh gái đẹp nha có điều chị gái kia ngực hơi phẳng thì phải so với Toru-sama thì nhỏ hơn nhiều , còn anh trai sư tử bên cạnh thì nhìn mặt hơi cọc và còn bị cận nữa . Bé chớp chớp mắt nhìn 2 người kia lờ mờ đoán chắc là chị em . Nhìn bím tóc của chị gái cao cao kia làm Kanna cũng muốn có bím tóc nữa .
Ran đang chú ý trận đấu thì thấy có ánh mắt nhìn mình , nhìn nhìn xung quanh thấy 1 bé gái! Sao lại có trẻ con ở đây nhỉ ? Anh cố lơ đi ánh mắt của cô bé kia không muốn bỏ lỡ trận đấu nhưng cô bé đó cứ nhìn chằm chằm vào anh làm anh thấy hơi gai người. Quay qua hỏi bé
- Cô bé ! Sao em lại ở đây ? Đây không phải nơi trẻ con nên đến đâu .
Kanna nhìn chị gái kia đang nói chuyện kia quay ngang quay dọc thì mới biết chị ấy nói chuyện với mình.
- Kanna ở đây với Takemichi.
- Em tên Kanna sao ? Dễ thương quá ! Rinrin nhìn nè !!!
Ran bé Kanna lên dùi ngồi xoay bé qua để Rindou thấy .
- Nii-san anh đừng có mà dọa trẻ con sợ .
Mặt mày cau có nhìn anh trai mình đang ôm 1 bé gái dễ thương , dù hơi cọc tính nhưng ít ai biết Rindou là 1 người nghiện những thứ dễ thương và ngọt ngào , ít ai biết chứ không phải không ai biết và số ít đó là Ran người anh trai ruột của cậu .
- Sư tử-san không thích Kanna sao ?
-...
- Sư tử-san?
Ran cười phá lên giờ mới để ý hình như quả đầu của thằng út nhà mình hơi giống sư tử thật . Rindou mặt cứng lại hóa đá vào giây và đang có giấu hiệu nứt vỡ , chắc chút nữa sẽ trở về với cát bụt.
Kanna quay qua nhìn chị gái đang bế mình nói :- Kanna cũng muốn có bím tóc á . Chị tết tóc cho Kanna được không?
"Chị? Chị sao? Con bé đang nói ai vậy? Ở đây ngoài con bé là nữa thì có giống cái nào nữa đâu nhỉ?"
- Phụt ....hahahaha....haha Chị ....chị cơ đấy .....hahaha.
Lần này đến lượt Rindou cười và cực kì mất hình tượng luôn , còn đâu Haitani Rindou lạnh lùng đẹp zai nữa .
Ran đen mặt nhìn em trai đang cười sảng đằng kia đặt con bé dễ thương sang bên cạnh rồi đá cho thằng em một cái . Quay qua bé gái đang hiểu nhầm anh kia , dù là bất lương nhưng anh không phải kẻ thích bắt nạt trẻ con đặc biệt là mấy bé gái dễ thương .- Anh là nam nhé! Kanna anh là nam chứ không phải nữ đâu.
Kanna đang hoang mang và phải khỏi động lại
Lúc này Kanna mới nhìn lại ' Chị Gái Xinh Đẹp ' cạnh mình ' Chị ' ấy cái yết hầu giọng trầm trầm đã vậy còn không có ngực.
Ok là bé sai lầm khi nhận thức sai giới tính của anh trai tóc dài xinh gái này , bé muốn xin lỗi và tất nhiên bé sẽ xin lỗi vì Takemichi đã dạy bé như vậy mà- Kanna xin lỗi , Kanna không biết anh là con trai . Anh sẽ tha thứ cho Kanna chứ.
Ánh mắt long lanh có chút nước mắt chỉ cần Ran nói không thì bé sẽ khóc ngay và luôn .
Bên trên đang hoang mang việc Haitani bắt nạt bé gái nhỏ , thì bên dưới Takemichi đang cố ngăn Baji lại rồi Kazutora chạy lại định đâm Baji thì Takemichi đẩy Baji và người bị đâm là cậu trước khi ngất đi Takemichi gọi nhỏ gì đó chẳng ai nghe được.
Kanna đang dùng ánh mắt long lanh sắp khóc nhìn về phía Ran thì nghe tiếng anh trai gọi, nhìn xuống thì thấy anh trai đang ngất đi và toàn thân là máu đồng tử co lại Kanna đang tức giận .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo revengers : Takemichi nhặt được 1 bé rồng nhỏ vào ngày mưa năm ấy
Fiksi Penggemarsẽ thế nào nếu bé rồng Kanna , bé rồng nhỏ ăn cả thế giới rơi vào thế giới nơi bất lương lộng hành đừng để ý cái ảnh bìa