Epilogue

Hi! This is the first installment of the Heiress Series and I hope you enjoyed reading the story of Raja and Alisha's journey to love.

Thank you so much sa lahat ng mga nagtiyagang magbasa kahit ang tagal kong hindi nakapag update. I had a hard time writing this romance story (especially the bed scenes) and I know that I still have a lot to improve and will work hard to give you the best story to look out for.

This is the last chapter of The Last Will. Thank you again sa mga nakakaappreciate ng story na ito and even to the silent readers, thank you!

See you on my next story, Heiress Series # 2.

Enjoy reading!

________________________________________________________________________________

(Note: You can start playing the song above when Alisha is walking down the aisle.)

'To our future children...you're about to witness your daddy and mommy's wedding...well, not a real wedding because your mom is still seventeen and I haven't graduated college yet...'

'Bakit hindi mo na lang sabihin na it's a fake wedding...' singit ni Raja.

Atlas looked at Raja very annoyed.

'Ang KJ talaga nito!' Atlas retorted.

Atlas was wearing a casual white button-up shirt at naka unbuttoned ang dalawang butones sa una and he partnered it with light beige pants, while Raj wore a white linen beach shirt na nakabutton hanggang siko paired with khaki linen short at may nakasabit na itim na wayfarer sa shirt.

'Bakit wala pa sila?' Naiinip na tanong ni Atlas.

Raj was just waiting patiently at nakapamulsa lang ang dalawang kamay sa shorts.

'Baka tinakbuhan ka na.' Pang aasar na sabi ni Raja.

'Fuck you.' Mura ni Atlas sa kanya at tinawanan lang ng isa.

Pareho silang napatayo ng diretso nang makita nila kaming paparating.

They are standing sa isang engrande at malaking arko na pinapalibutan ng mga bulaklak na kulay puti at pink. May nakasabit din na puting tulle fabric sa arko na iyon.

'Do I look okay?' Tiana asked, nervously.

I smiled at her at binigay sa kanya ang flower bouquet na inipon lang namin kanina pagkatapos ng kasalan na ginanap dito sa Club Punta Fuego.

'You look heavenly.' I told her.

She smiled widely at me at niyakap ako ng mahigpit.

She was wearing a white string halter mini dress while I wore a white picot tube dress.