8

634 54 2
                                    

Sáng ngày tựu trường...

"Cốc cốc"

Thiên Yết đang sửa sang lại quần áo liền nghe tiếng gõ cửa

"Vào đi, cửa không khoá"

Xử Nữ bước vào, mỉm cười nhìn cậu. Anh chàng hôm nay mặc bộ đồng phục giống Thiên Yết, tóc được chải chuốt gọn gàng. Trên đôi tay vẫn là đôi tay trắng như ngày nào.

Thiên Yết khẽ liếc Xử Nữ

"Anh đến đây làm gì?"

"Tất nhiên đến đây để rủ em đi chung"

Thiên Yết nở một nụ cười khinh bỉ nhìn anh chàng, bị đôi mắt tím lạnh lẽo nhìn đến ớn lạnh, Xử Nữ liền cảm thấy không ổn. Cậu cảm giác được có một dã thú gần sắp vồ đến người cậu.

Thiên Yết chỉ khẽ đi qua rồi vỗ vai anh chàng, bỏ lại một câu nói đầy khinh bỉ

"Không phải anh và bạn bè anh không ưa gì chúng tôi sao?"

Sau đó, đi ra khỏi phòng thì cậu đã thấy Thiên Bình nãy giờ vẫn đứng kế cửa ra vào, nhìn thằng em trai ngạc nhiên, hiểu ý liền đáp

"Mới đến"

Thiên Yết gật đầu rồi đi xuống dưới sảnh, chuẩn bị lên huyền phù khởi hành, Thiên Bình đi theo sau kéo theo vali của cậu, vì phải ở kí túc xá 5 năm, không được tiếp xúc với người thân ngoại trừ những ngày đặc biệt của trường thì đa số các học sinh phải xa gia đình, nên việc ai cũng xách vali to hơn người mình là điều bình thường.

Đi ra khỏi nhà, trước mặt là năm tên đáng ghét không muốn nhắc đến tên đang trò chuyện cùng nhau. Thấy Thiên Yết và Thiên Bình đi ra, Nhân Mã hớn hở đến xách phụ thì bị Thiên Bình hất tay cậu chàng ra.

"Tôi đâu có đi chung với mấy người?"

"Tôi tưởng cậu đi chung chứ, chuyện xảy ra mấy ngày rồi mà cậu vẫn còn nhớ à, thù dai thế"

Mặt Nhân Mã xụ xuống, buồn thiu bỏ đi, hờn dỗi không thèm nhìn mặt Thiên Bình nữa. Thiên Bình cũng chả quan tâm, cứ thế mà cùng Thiên Yết lên chiếc huyền phù rồi bay đi đón những người bạn của mình trước mặt năm tên đáng ghét.

-----------

"Các cậu đến rồi à"

Song Ngư đứng trước cửa tiệm nở một nụ cười ngọt ngào, vẫy tay với Bảo Bình và Sư Tử phía xa.

"Chào cậu, mệt quá"

Bạch Dương khoát vai Bảo Bình, vui vẻ chào hỏi

"Hai cậu mới đi đâu về vậy?"

Bảo Bình thở dài

"Thằng Sư Tử nó mù đường, đi lạc suốt nên tớ đưa nó về tận nhà chuẩn bị đồ, luôn tiện ở nhờ, mai có gì đưa nó đi học luôn cũng tiện, khỏi lạc đường."

Bạch Dương mặt đầy vẻ nghi hoặc

"Vậy sao cậu mệt, tớ nghĩ chắc gần nhỉ"

"Cũng bình thường thôi, không gần không xa"

"Chỉ có điều mày dạy trễ, chúng ta mới phải chạy vội đến đây đó Bảo Bình"

(12 chòm sao/BL) NNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ