11

722 51 5
                                    

Cả lớp im lặng đưa mắt nhìn những cái tên trên bảng, bỗng một cánh tay giơ lên giữa lớp

"Thưa cô, em có ý kiến, em cảm thấy bạn Helen có thể đảm nhiệm vai trò lớp trưởng hoặc lớp phó, vì sao không có tên bạn ấy trên bảng ạ?"

Một cô gái tóc xanh đậm, ngồi kế bên cô là cô gái có màu tóc chàm đang khẽ níu kéo áo bạn mình.

"Luna, cậu đang làm gì vậy? Ngồi xuống đi."

Luna khẽ nói nhẹ với cô bạn thân mình, nhưng Helen mặc kệ tiếp tục nói

"Trên năm bảng là những người giỏi, em biết điều đó nhưng Luna cũng giỏi không kém, bạn ấy đạt điểm gần tối đã trong các cuộc thi lớn nhỏ cấp quốc gia, em không hiểu vì sao cậu ấy không được cô đề cử ạ?"

Celena mỉm cười nhìn cô gái trước mắt đáp

"Đúng vậy, Luna giỏi không kém những bạn cô đề cử nhưng có thứ mà Luna không làm được"

Helen thắc mắc suy nghĩ trong đầu, rốt cuộc có thứ gì mà Luna không thể làm được chứ?

Helen dè chừng nhìn Celina, Celina chỉ đành mở miệng đáp 

"Lớp trưởng và lớp phó là những người đại diện cho lớp chúng ta, thường xuyên sẽ phải thay mặt lớp lên họp với ban giám hiệu, Luna rất giỏi nhưng giao tiếp không tốt, như vậy chỉ mang rắc rối đến cho cả lớp thôi"

Helen lẳng lặng ngồi xuống, cúi mặt xuống không nói lời nào. Celina cũng chẳng để tâm tới, lôi một hộp giấy từ gầm bàn. 

"Đây là hộp đựng phiếu, các em tự lấy giấy note ghi tên người mình muốn vào sau đó lên đây bỏ phiếu. 5 phút bắt đầu!"

Thời gian 5 phút trôi qua, Sư Tử cắn bút không biết nên chọn ai"

Này chẳng khác nào hỏi cậu nếu vợ và mẹ cậu đồng loạt rớt xuống sông, cậu sẽ cứu ai trước!

Sư Tử quay sang nhìn Bảo Bình. Thấy cậu chàng đang nằm gục xuống bàn, cậu lấy bàn tay khều khều vai Bảo Bình

"Mày chọn ai vậy Bảo Bình?"

Bảo Bình chỉ mỉm cười nhìn cậu rồi lại gục xuống bàn.....

CÁI TÊN NÀY!!!

Sư Tử "hứ" một tiếng, không thèm để tâm đến thằng bạn, ghi đại một cái tên rồi lên bỏ vào hộp đựng phiếu.

Cả lớp đều bỏ phiếu hết, Celina ngồi tổng kết nguyên một lượt, rồi cấm phấn từ từ chậm rãi ghi khiến cả lớp hồi hộp.

"Libra 4

Pisces 4

Scorpio 4

Louis 8"

Celina nhìn kết quả trên bảng thoáng ngạc nhiên

"Cô không ngờ có thể ra được kết quả này"

Sau đó, cô đưa mắt nhìn Louis

"Louis, em nghĩ ai có thể làm lớp phó?"

Chàng thanh niên đeo một gọng kính dày lên tiếng

"Dạ thưa cô, theo em nghĩ Pisces rất xứng đáng ạ"

"Được, vậy hai bạn lát nữa lên phòng giáo viên gặp cô, cả lớp có thể về kí túc xá nghỉ, lớp tạm ngưng tại đây, tạm biệt các em nhé!"

(12 chòm sao/BL) NNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ