Sư Tử vừa bước vào bếp thì thấy một hình bóng rất đỗi quen thuộc
"Cậu có phải là người tôi đâm trúng vào buổi sáng không?"
Ma Kết đang lục lọi đồ ăn trong tủ lạnh bỗng ngừng động tác quay mặt lại thấy người con trai hồi chiều hắn mới nhớ ra tên
"Đúng vậy, chào"
Sư Tử cũng híp mắt chào lại Ma Kết
Ma Kết thắc mắc Sư Tử không nhớ hắn là bạn chung với đám Song Tử hả?
Chắc có lẽ là không biết, dù gì hắn cũng ít khi xuất hiện trước mặt cậu, có thì cũng là đứng đằng sau đám bạn thân.
Thấy Ma Kết chào hỏi mình, Sư Tử cũng vẫy tay chào lại
"Chào bạn, bạn cũng đói hả, giống mình rồi, không biết bạn bên phòng mấy khu nào vậy?"
Nghe Sư Tử hỏi liên tục nhiều câu hỏi khiến Ma Kết nhức đầu. Hắn xoa trán thở dài trả lời
"Khu S, A010Z"
"Mình khu D, A005Z"
Sư Tử tự giới thiệu mặc cho Ma Kết không muốn biết và không cần biết. Cậu tiếp tục bắt chuyện với Ma Kết làm hắn cảm thấy càng lúc càng phiền liền mặc kệ chiếc bụng đói, đi lên lầu ngủ cho đỡ đau đầu.
"Cần gì phải lạnh lùng vậy không trời"
Sư Tử bĩu môi nhìn bóng lưng Ma Kết rời khỏi tầm mắt mình.
Sư Tử lục lọi trong tủ lạnh một hồi chỉ có dịch dinh dưỡng màu xanh lá, cầm lên hút thử
"Oẹ, dở tệ"
Mặc dù vậy thì Sư Tử cũng ráng hút hết dịch dinh dưỡng vì chiếc bụng đói của mình rồi ra tụ họp cùng nhóm Bạch Dương
---------------
Thấy Sư Tử quay lại với nhóm Thiên Bình thì đã thấy mọi người đang lên lầu trở về ngủ.
"Ủa, mọi người lên phòng lại rồi ư?"
Bạch Dương gật đầu, khuôn mặt cậu có chút mệt mỏi. Song Ngư dường như muốn ngủ gật tại sảnh luôn.
Vốn Song Ngư luôn ngủ khá trễ vì cậu thường thức khuya để làm bài tập hoặc rửa những tấm ảnh vì cậu rất thích chụp hình nhưng hiện tại cậu không còn sức vì hôm nay dọn dẹp hành lí vào kí túc xá đã bòn rút sức lực cậu. Song Ngư khoác tay Bảo Bình, nhờ Bảo Bình đưa cậu lên lầu vì hai người gần phòng nhau.
Nhìn mọi người vào phòng ngủ hết rồi, Thiên Yết vẫn đứng ở ngoài chần chừ rồi qua phòng Thiên Bình gõ cửa. Rất nhanh, Thiên Bình liền ra mở hé cửa thì thấy Thiên Yết đang đợi ở ngoài liền bảo cậu vô phòng.
Thiên Yết ngồi trên giường anh trai mình nhìn một lượt xung quanh, căn phòng xung quanh màu be sang trọng tạo cho người khác cảm giác ấm áp nhưng vẫn có đôi chút lạnh lùng như con người của Thiên Bình vậy.....trong nóng ngoài lạnh.
Thiên Yết lập tức vào thẳng vấn đề
"Chuyện vào hội học sinh không phải dễ đâu, chúng ta cần phải loại bỏ đám khu S trước"
"Anh biết"
Thiên Bình đưa ly nước cho Thiên Yết sau đó ngồi xuống cạnh câu.
"Chúng ta cần quyền lực, hội học sinh nghe chỉ có tiếng tăm trong trường nhưng những đặc quyền nó mang lại cũng rất ảnh hưởng đến chính trị của hành tinh này, em biết chúng ta có cơ hội xuyên không này dùng để làm gì mà phải không?"
"Bảo vệ"
Thiên Yết đáp lại. Cậu và Thiên Bình lần này quyết tâm bảo vệ người thân của mình cho đến cùng. Sau vụ giết người tại con hẻm nhỏ, cả hai đã vô cùng hối hận vì đã không thể bảo vệ cho Bảo Bình lẫn Sư Tử.
Đối với hai anh em mà nói thì Sư Tử và Bảo Bình còn hơn cả anh em chí cốt chung cô nhi viện. Cả bốn cố gắng học thật giỏi để có đủ sức mạnh và dũng khí ngẩng cao đầu đối mặt với xã hội. Nhưng đáng tiếc, sau sự kiện ngày hôm đó hai anh em nhận ra rằng thứ họ muốn bây giờ không chỉ là sức mạnh.
Đúng....Họ cần quyền lực....
Buổi tiệc trước khi nhập học, Thiên Bình nhận ra nếu muốn tiếp tục tiếp xúc với đám Sư Tử, cậu phải đối mặt với nhà Norwood - một trong những gia tộc thuộc giới thượng lưu và gia chủ cũng chính là cha hai nguyên chủ thân thể này có tính phân biệt giai cấp một cách cực đoan.
Cách cuối cùng họ có thể có quyền lực của chính mình là khi họ vào được hội học sinh. Đối với năng lực của Bạch Dương và Song Ngư thì Thiên Bình không thể cân đo đong đếm nhưng hai anh em cậu tin tưởng vào thực lực của hai thằng bạn chí cốt của mình.
Thiên Yết ngồi bàn kế hoạch với Thiên Bình suốt một giờ đồng hồ sau đó cậu về phòng mình.
Nhìn bóng lưng của Thiên Yết rời khỏi phòng, Thiên Bình lẳng lặng nhìn chiếc cổng lớn gần kí túc xá
"Thèm bánh tên kia làm quá"
-------------------
"Ch..o...em, muố...hư....nữ...a"
Cậu thiếu niên ôm chầm bả vai Xử Nữ khẽ rên rỉ bên tai hắn. Càng nghe tiếng rên của cậu, hắn càng thức thật sâu vào bên trong.
Cậu thiếu niên bị làm sướng đến mức tự đung đưa theo nhịp chung với Xử Nữ khiến cơ thể hắn tê dại, đạt khoái cảm đến mức tối đa.
Ngay khi hắn vừa định buông "cậu bé" ra khỏi nơi ấm ấp ấy thì cậu thiếu niên khẽ thì thào
"Em....muố..n"
Xử Nữ đơ người ra một lúc rồi ngẩng đầu nhìn người trong lòng, chưa nhìn kĩ thì tiếng "cốc cốc" vang lên
Xử Nữ nằm trên giường bất chợt tỉnh dậy
"Xử Nữ, mày ngủ chưa, cho tao mượn đồ chút"
Giọng Song Tử thì thầm sát cửa.
Qua một lúc lâu, không thấy Xử Nữ trả lời, nghĩ rằng bạn cậu đang ngủ thì lủi thủi về phòng của mình.
Nhưng đâu ai biết lúc này, Xử Nữ đang hoảng hốt nhìn chân thứ ba của hắn.
Hắn đang cương....còn phóng tinh lên giường nữa chứ....
Xử Nữ khẽ chửi thầm trong lòng, mặc dù mệt mỏi nhưng cậu cũng phải gắng sức lết đi giặt cái drap giường lẫn cái mềm sau đó nằm lên giường một lần nữa.
Nhớ lại khung cảnh trong mơ, Xử Nữ bèn đỏ mặt
"Chắc không phải người mình quen đâu"
----------------
Hazz, thấy mọi người có vẻ thích xem chùa nhiều quá, tác giả quyết định tạm thời không viết truyện nữa. Đến khi nào thì để tác giả coi tình hình ra sao đã nào, nhiều bạn xem chùa quá, còn re-up lại các trang web khác làm tác giả bị tổn thương sâu sắc và nặng nề nên tác giả mới ra quyết định này 😢😢😢
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến truyện của mình nhé. Chúc mọi người một ngày tốt lành :">