#5. Kẹo đâu chỉ có vị ngọt

113 11 5
                                    

Chuông đồng hồ báo thức reo lên, em chậm rãi mở mắt. Vươn vai giãn cơ một lúc, em dựng người mình dậy, rồi quay người sang, tắt báo thức.

Youngjae đã không còn cái thói ném đồng hồ báo thức đi nữa. Vì ngày trước sẽ có người nhặt lên và gọi em dậy, bây giờ không như vậy nữa.

Thực ra, người thì vẫn còn đó, chỉ là em không muốn dựa vào người ta nữa. Em cảm thấy mình không nên quá dựa dẫm vào người kia nữa.

Cửa phòng em được mở ra, người đang đứng ở cửa, không ngoài dự đoán, là Juyeon, nhưng chuyện em tự động dậy đúng giờ lại là chuyện ngoài dự đoán của anh.

"Ủa, dậy rồi đó hả?" Juyeon cười, "Nay dậy sớm ta?"

Em nhìn Juyeon, lặng lẽ gật đầu. Cả hai im lặng một hồi, Juyeon thấy có vẻ Youngjae sẽ không nói gì cả, gượng gạo cười cười.

"À... Ừ... Thế dậy rồi thì nhanh nhanh rồi xuống ăn sáng còn đi học."

"Vâng."

Tiếng nói đầu tiên trong ngày của Youngjae được phát ra, Juyeon cũng chỉ mỉm cười, thở dài một hơi rồi cũng đóng cửa lại, cho em không gian riêng tư.

Em nhìn lên lịch, khẽ mím môi.

Hôm nay đã tròn ba tháng kể từ ngày Juyeon giới thiệu bạn gái của anh cho Youngjae. 

---

"Chiều nay học xong em có phải làm gì không? Xong để anh qua đón."

Em nhướn mày, suy nghĩ mấy giây, rồi nhanh nhẹn bước đến chỗ tủ lạnh, lấy một hộp sữa cùng một lát bánh mì.

"Không cần đâu hyung, chiều nay em đi với Sunwoo rồi."

"Hai đứa đi đâu đấy?"

"Tụi em đi học nhóm với bạn thôi ạ."

"Thế mấy giờ xong, anh qua đón?"

Youngjae cau mày nhìn lên lịch.

Ủa?

"Em tưởng hôm nay hyung có hẹn với Jieun noona?"

"Chính vì có hẹn với Jieun nên anh mới muốn dẫn mày đi đấy em."

Hả? Ủa? Ủa alo?

Để làm gì cơ?

"Thôi, anh đi với chị đi, tự dưng em đi làm gì." Youngjae bỏ hai miếng bánh vào lò nướng, "Buổi hẹn hò của hai anh chị mà, có mặt em nó gượng lắm."

"Tại Jieun bảo muốn gặp em?"

"Thế em sẽ gặp riêng noona sau?"

Em đối với người bạn gái của Juyeon hyung, thực sự không phải là ghét, ngược lại, công bằng mà nói, thì còn khá quý. Chị ấy dễ thương lắm, hiền ơi là hiền, đã thế suốt ngày mua đồ ăn vặt cho em nữa. Nhưng em không muốn đi chung với chị khi chị đi chung với Juyeon hyung đâu.

Chỉ là vì em không muốn nhìn thấy cảnh Juyeon tình tứ với bạn gái thôi, đau lắm.

Juyeon cũng hiểu ý, không hỏi thêm nữa, chỉ gật đầu ừ ừ. Rồi ánh mắt anh lại hướng đến miếng bánh trên tay em, chau mày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Juric| CandyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ