Rốt cuộc con người này là sở hữu loại sức mạnh gì, sử dụng loại bùa mê gì lên A Vân Ca mà có thể khiến một con người nổi tiếng đàng hoàng chính trực lại trở nên sa ngã như thế này.
- Ca Tử ca, anh nhìn cái gì say mê thế ?
Thái Trình Dục huých vai A Vân Ca một cái, thành công cứu anh một mạng. Cậu ta nhìn theo hướng của anh, cố tìm kiếm thứ mà anh đang chìm đắm vào. Thấy vậy, Trịnh Vân Long vội vàng quay đi nơi khác, điều chỉnh lại tư thế đàng hoàng hơn chút, xem như chưa có chuyện gì xảy ra.
Quả thực, Ca Tử ca của cậu ta đang có hơi không bình thường lắm, ánh mắt xa xăm lại vô cùng mê muội, cứ như bị ai bỏ bùa vậy. Dù người uống rượu say là cậu nhưng A Vân Ca kia lại trông rất giống như đang không tỉnh táo.
Trên đời này có hai loại say, một là say rượu, hai là say tình. Trường hợp thứ nhất khẳng định không phải A Vân Ca.
- Anh đang tò mò về người trên đó à ? Trịnh Vân Long đó, rocker của DL's, người mà em nói với anh.
- Ừm... Vậy sao... ?
- Ngầu ghê ha ~
- Cũng tạm.
A Vân Ca đang nói dối. Bản thân đã bị người ta làm cho ngẩn ngơ hoá đá rồi, còn mặt mũi nào để nói hai chữ 'cũng tạm' ?
- Hm...~ Rõ là bị người ta hấp dẫn rồi đúng chứ ?
- Cậu nói bậy gì vậy ? Anh không có.
A Vân Ca bị nói trúng tim đen, lặp tức phản bác, như sợ người khác phát hiện ra bí mật của bản thân.
- Ca Tử ca, anh không cần dối lòng, anh em ở đây đều hiểu cho anh mà ~
- Anh-nói-là-không-có !
- Dữ quá à... Trịnh Vân Long thì ai chả thích, em cũng thích mà...
Thái Trình Dục tỏ vẻ ấm ức trước thái độ khó chịu của A Vân Ca. Người ta chỉ là muốn quan tâm người già cô đơn một chút, vậy mà mới nói được mấy câu tên kia đã xù lông thỏ rồi.
- Cậu thích hắn ?
- Phải...~ Long ca là idol của em đó.
- Trịnh Vân Long là gu của cậu à ? Anh không ngờ đó.
- Không phải thích kiểu đó ! Nói sao ta...hm... Anh ấy hát 'máu' lắm luôn, so với anh lúc đứng trên sân khấu hát kịch thì đúng là một chín một mười ! Thích cực !
- Ồ...Lợi hại vậy à...Thế cậu nói anh nghe, ai chín ai mười ?
A Vân Ca lanh lợi hỏi Thái Trình Dục một câu, ném cho cậu ta một cái khó mà bất giác quên đi sự không bình thường này của anh. Người con trai gãi gãi đầu, tự đấu tranh tư tưởng giữa việc chọn ông anh của mình hay là thần tượng của mình, nhìn rất nghiêm túc, có phần đáng thương.
- Thôi khỏi đi, cậu lâu quá. Nào, uống tiếp !
Xua tay, A Vân Ca nâng lên cốc rượu. Anh biết người say nói thật, để tránh đau lòng, tốt nhất vẫn là nên bỏ đi vậy, không cần câu trả lời nữa, tiếp tục uống rượu vẫn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song Vân ] a club, a rocker and him
FanfictionCP : Song Vân, Vân Thứ Phương, Ca Long ( hay Long Ca đôi lúc ), A Vân Ca x Trịnh Vân Long Nguồn bìa : ( góc dưới bên phải có ghi ) WARNING ⚠️ : ● Nội dung có thể không phù hớp với một số đối tượng, cân nhắc trước khi đọc. ● Tất cả sự kiện trong tr...