8 ( ⚠️ )

66 4 5
                                    

⚠️⚡️🐲

- Nội dung có cảnh quan hệ giữa hai người đàn ông.

___________________

Máu của gã và chàng nghệ sĩ phong lưu kia đều có chất cồn hoà lẫn, dưới ánh trăng bạc lạnh lẽo, xác thịt vốn nóng bỏng lại khăng khít nồng nhiệt, châm lên một ngọn lửa tình cháy hừng hực, sưởi ấm cho màn đêm buốt giá.

Hai thân ảnh to lớn, trần trụi quấn lấy nhau trên chiếc giường đơn rộng rãi, dưới sàn là đống áo quần, ga gối vứt tứ tung, lộn xộn. Động chạm gần gũi khiến ai đó đê mê, sung sướng, nơi nhạy cảm bị kích thích nóng như lửa đốt, lộ rõ phản ứng gắt gao. Gã nghiến lấy môi của anh, cái lưỡi nghịch ngợm sục sạo trong khoang miệng ướt át, tìm đến người bạn ở bên trong, dây dưa chẳng rời. Gian phòng tĩnh lặng bỗng rộn lên tiếng hoan ái cuồng nhiệt, càng khiến lòng người trở nên rạo rực, cơn khát tình mãnh liệt trào dâng.

Mấy ngón tay thanh thoát của gã nhanh nhảu tìm đến nơi đầu nhũ hồng hào thỏa sức đùa giỡn, khiêu khích. Bàn tay lớn bỗng căng ra hết cỡ, bao trọn lấy phần cơ ngực rắn rỏi, rồi thô bạo bóp nắn, dày vò. Ngực của A Vân Ca đương nhiên không phổng phao, tròn trịa như của nữ nhân, nhưng chung quy vẫn là thuộc hàng đầy đặn, nở nang, gã nghịch như thế cũng cảm thấy sướng rơn cả tay.

Hai cái hạt nhỏ dựng lên cứng ngắc, phần da thịt in sâu dấu tay đỏ chói làm gã chẳng thể cưỡng lại. Trịnh Vân Long dứt khỏi nụ hôn dài, rồi vội vã ngậm lấy đầu vú đang căng cứng, điêu luyện dùng lưỡi, liếm mút ngon lành. Nơi nhạy cảm bị tấn công bất ngờ, A Vân Ca ưỡn cong người, sướng đến mức tiếng rên cũng sắp bật ra. Anh giữ lấy tóc của gã, tham lam ấn vào sâu hơn.

Đôi môi mềm mại cùng cái lưỡi hư hỏng ướt át, thêm cả đôi bàn tay gân guốc đầy nam tính, gã ta du ngoạn trên khắp cơ thể anh, tận hưởng chuyến hành trình đến một vùng đất mới mẻ, với tất cả sự tò mò và hứng khởi, cũng không quên lưu lại vài dấu vết đo đỏ nhỏ xinh xem như chiến tích. Những cái vuốt ve của gã đầy nâng niu, lại như chất chứa thứ ma lực vô hình, tựa hồ một loại bùa mê cực mạnh, làm ham muốn xác thịt của kẻ chung chăn trỗi dậy sục sôi, mãnh liệt chiếm lấy tâm trí.

A Vân Ca rõ ràng là tự nguyện trao thân, vì một gã điên phong tình mà trở thành kẻ sa ngã, vô tri. Anh ta từ khi nào đã dửng dưng buông xuôi thực tại, thả mình tự do trôi theo dòng nước ấm nóng chảy xiết, không vùng vẫy cũng chẳng chống cự, căn bản là không muốn thoát ra, dần dần chìm vào trong cái bể ái dục sâu thẳm, tối đen. Nếu Trịnh Vân Long là một cơn mộng mị, thì chắc có lẽ đêm nay A Vân Ca muốn đánh một giấc thật dài, cũng chẳng màng tỉnh lại nữa.

Cơ thể anh nhịp nhàng chuyển động theo từng cú chạm của gã, vô tình tạo nên một điệu nhảy bốc lửa, không ngừng khiêu gợi, thách thức sức chịu đựng của người bên trên. Gương mặt chín chắn hiện lên vài nét cau có, vừa vì bức bối vừa vì hoan lạc. Cái đường cong gợi cảm hiện rõ trước mắt gã khi A Vân Ca vặn người đòi được chiều chuộng. Trịnh Vân Long không khỏi trầm trồ trước độ cong phô trương ấy, trong lòng lại nổi lên một hồi rạo rực. Đặt lên phần bụng phẳng lì một cái hôn trân quý, gã từ tốn xoa dịu.

[ Song Vân ] a club, a rocker and himNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ