[Oneshort: Chúng ta.. không thể.]

417 24 0
                                    

(Lần đầu mình viết nên khô khan quá, mọi người thông cảm, đây là tưởng tượng của mình đến giờ, mình viết để thỏa lòng và muốn biết có ai đồng lòng với mình và muốn có 1 cái kết như này không thôi ạ.)
______________________________

"Oiiiii, chán vồ mình có tin vui này!" Ino chạy đến cùng với Sai.
"Chuyện gì thế Ino heo" Sakura quay lại nói.
"Tin đồn hôm trước về Kakashi-sensei là thật đó, thầy ấy sắp kết hôn rồi! Là 27/3 trước sinh nhật cậu 1 ngày. Nghe nói cô gái đó còn rất xinh nha! "Ino vui vẻ nói.
Sakura thoáng chút buồn rồi lại cất ngay vẻ mặt đó đi, nở một nụ cười giả tạo: " Ồ, vậy chúng ta sẽ phải chuẩn bị quà cáp thật to nhỉ, sau đó các cậu còn phải chuẩn bị quà sinh nhật cho mình đấy."
Sai nhăn mặt, nụ cười đó đương nhiên là không qua mặt được Sai.
" A, vậy chào hai cậu nha mình có việc bận, mình đi trước đây" cô vẫn nở nụ cười giả tạo ấy.
Sai:" Cậu có sao không? "
"Hể, cậu không khỏe à chán vồ? " Ino nói.
Sakura giật mình cười trừ:" Mình có sao đâu chứ" rồi lại bước đi để lại đôi trai gái đang lo lắng ở đằng sau.
------------------------
Tách... tách... tách.. tách.....
" Ể, mưa à" Sakura ngước lên, bầu trời đen kịt như cái hôm mà cô tỏ tình với anh vậy.
/ Hồi tưởng:
...."Em thật sự thích anh mà kakashi!" cô vừa nói vừa khóc nấc.
"Xin lỗi Sakura, chúng ta không thể.."
Rồi anh cứ thế biến mất trước mặt cô, mặc cho cô đang đứng, nước mắt hòa làm một với làn mưa....
Kết thúc hồi tưởng/

"Ha, anh ấy sắp cưới rồi, mình phải mừng chứ, sao nước mắt cứ rơi thế này hức... hức.. "

Ở một cái cây gần đó, người đàn ông với mái tóc bạc lặng lẽ đứng, không một tiếng động.
"Mưa to như vậy, tại sao cô ấy còn không tìm chỗ trú mưa, như vậy sẽ bị cảm mất."
------------------------------------
7 ngày sau (27/3)Ngày cưới của Hatake Kakashi:
Mọi người vui vẻ uống rượu trò chuyện rất sôi nổi.
" Đúng là cô dâu rất xinh đẹp a, thật sự xinh đẹp hơn mình" cô cười đau nhói.

Bỗng 1 ANBU xuất hiện trước mặt cô: " Hokage có lệnh triệu tập, mời cô đi cùng tôi. "
"Triệu tập, lúc này ư? Được rồi, đi thôi"
Cô liếc nhìn anh rồi đi cùng ANBU đến phòng của Hokage.
"Có chuyện gì vậy Naruto?" Cô hỏi.
"Sakura-chan, mình có nhiệm vụ cấp S cho cậu, cậu sẽ khởi hành vào chiều nay." Naruto nói, đưa cô cuốn trục.
"Tuyệt quá, cảm ơn cậu Naruto!" Cô reo lên.
/Thực ra mấy hôm trước cô đã nhờ Naruto tìm cho cô 1 nhiệm vụ nào đó lâu lâu chút./

Naruto thoáng vẻ lo lắng.
"Cậu không đến đám cưới của Kaka-sensei à? " Sakura hỏi.
"À tớ còn 1 số việc nên sẽ tham dự sau."
"Ồ, tớ chưa kịp chúc mừng thầy khi nào cậu đi nhớ gửi lời chúc cho sensei hộ tớ nha, tớ về nhà chuẩn bị đồ để lên đường đây" vừa nói cô vừa phóng nhanh như bay về nhà.
" An toàn trở về nhé Sakura-chan!" Naruto nói vậy nhưng lòng vẫn không khỏi lo lắng.
---------------------------
.. Một lúc sau.....
"Yo mina, Kakashi-sensei, chúc mừng thầy nha. Sakura-chan nhờ em gửi lời chúc đến thầy nữa." Naruto cười toe toét nói.
"Con bé có chuyện gì à? " Kakashi lo lắng.
"Đúng vậy Naruto, mấy ngày nay tớ thấy chán vồ lạ lắm, hơn nữa khi nãy cậu ấy đi đến phòng Hokage là có nhiệm vụ sao? " Ino nói.
Hinata và mọi người: " Bọn tớ cũng thấy vậy."
" Vậy là cậu ấy về nhà luôn và không nói gì với mọi người sao? Sakura-chan có 1 nhiệm vụ cấp S và sẽ khởi hành vào chiề.... a chắc cậu ấy sắp đi rồi." Naruto cuống lên.
"Cái gì?? Vậy mà cậu ấy chẳng nói gì với chúng tớ cả. " mọi người ngạc nhiên hét lên.
"Chúng ta nhanh đến cổng làng nào."
"Ta c.... " Kakashi chưa nói hết câu.
"Kaka-sensei thầy cứ ở lại tiếp khách đi, bọn em tạm biệt Sakura-chan sẽ quay về sau."
(Con bé không sao chứ, chẳng lẽ là vì chuyện đó,vậy thì quyết định của mình có đúng không đây.) Kakashi đau lòng nghĩ.
"Kakashi, anh sao vậy? Chẳng lẽ... "
"Không sao đâu em yêu, anh chỉ là hơi mệt chút thôi, đi tiếp khách nào! " Rồi anh dắt lấy tay người con gái đó đi vào trong.
(Anh vẫn yêu cô ta sao?)
--------------------------
Đến cổng làng cả bọn thấy Sakura chuẩn bị rời đi.
"Sakura-channnnn"
Cô giật mình quay lại: " Mọi người sao lại đến đây?"
"Baka, cậu đi làm nhiệm vụ sao không nói với tớ chứ, lại còn là nhiệm vụ cấp S."
"Xin lỗi mọi người" Sakura nói.
"Nhớ về an toàn nha" mọi người nói.
"À Kaka-sensei bận tiếp khách nên không đến tiễn cậu được, thông cảm cho thầy ấy nha.." Naruto cười hờ.
"Khi nào câu về nhất định bọn tớ sẽ bù cho cậu 1 bữa tiệc sinh nhật" Sai nói.
"Ừm cảm ơn, tạm biệt các cậu mình đi đây." Cô vui vẻ đáp.
Đâu ai biết được người nào đó cũng đã đi theo chỉ để nhìn cô gái hoa anh đào lần nữa, chỉ cô biết, cô cảm nhận được dòng chakra đó, ấm áp quen thuộc biết bao. (Anh đã lẻn khỏi đám cưới.)
----------------------------
.......2 năm sau .......
Tại nhà Hatake Kakashi.
"Misaki ra lấy thư cho papa nào."
"Vâng."
"Đây papa."
"Cảm ơn c..con.... nhé!"Anh kinh hãi cầm lấy bức thư.
"Cái quái gì thế này? " Tách trà trong tay anh rơi xuống.
Anh lao ra khỏi nhà thật nhanh, chạy đến phòng Hokage mở cửa cái rầm.
Tất cả mọi người đều ở đó Hinata, Ino, Choji, Sai, Shikamaru,.. ngạc nhiên nhìn anh, họ chưa bao giờ thấy anh mất bình tĩnh đến vậy.
"Chuyện quái gì vậy Naruto, đây không phải là sự thật đúng không, em ấy mạnh mẽ lắm mà, đâu có dễ chết như vậy." Anh cố gắng trấn an bản thân bằng suy nghĩ đó.
"Em xin lỗi, là tại em đã giao nhiệm vụ cấp S cho cô ấy, em không nghĩ rằng chuyện lại thành ra như vậy." Cậu đau khổ, nói nước mắt chảy ra.
"Là sự thật ư? Không thể nào." Anh suy sụp rời khỏi phòng Hokage, mọi người ai cũng đẫm lệ.
Anh không biết rằng lần cô rời làng cũng là lần cuối cùng anh gặp được cô, người con gái tóc hồng luôn mang đến cho anh sự bình yên và ấm áp.

--------------------------------------------------------------

Ở một nơi nào đó,(Phía bắc Thủy Quốc) người con gái tóc hồng nở một nụ cười: "Xin lỗi và... tạm biệt mọi người, trên thế gian sẽ không còn người tên Haruno Sakura này nữa."



[Kakasaku] Không hẹn gặp lại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ