02 ○ điểm tô vệt nắng.

1.3K 46 17
                                    

điểm tô vệt nắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

điểm tô vệt nắng.

"chàng là giấc mơ ngọt ngào trong ta
là cả nguồn sống, là tất cả đối với ta
những tháng ngày u buồn và ảm đạm của ta
giờ đây đã được chàng điểm tô vệt nắng" (*)

couple: 𝒋𝒂𝒄𝒌𝒓𝒐𝒔𝒊𝒆
𝘸𝘢𝘯𝘨 𝘫𝘢𝘤𝘬𝘴𝘰𝘯 𝘹 𝘱𝘢𝘳𝘬 𝘤𝘩𝘢𝘦𝘺𝘰𝘶𝘯𝘨
vương gia nhĩ x phác thái anh

cameo: 𝘱𝘢𝘳𝘬 𝘫𝘪𝘯𝘺𝘰𝘶𝘯𝘨 (phác chân vinh)

(*) song: 𝒅𝒓𝒆𝒂𝒎 -
𝘱𝘢𝘶𝘭 𝘬𝘪𝘮
𝑡ℎ𝑒 𝑘𝑖𝑛𝑔: 𝑒𝑡𝑒𝑟𝑛𝑎𝑙 𝑚𝑜𝑛𝑎𝑟𝑐ℎ 𝑜𝑠𝑡
(vietsub by cinderella subteam 2)

word count: >𝟐𝟎𝟎𝟎 𝒘𝒐𝒓𝒅𝒔

○ ○

"con lập tức thu xếp hành lý về mỹ ngay cho ta..."

thái anh mệt mỏi về nhà khi trời đã nhá nhem tối, bước chân em vừa bước qua khỏi cửa đã nghe bố lớn tiếng nói chuyện.

không cần nghĩ ngợi nhiều em cũng biết là bố đang nói chuyện với anh trai mình, phác chân vinh. lấp ló qua khe hở của những chiếc kệ, thái anh còn thấy mẹ đang ngồi cạnh trấn an bố.

"...con phải có bằng đại học ở mỹ"

thái anh vốn không định để tâm đến đoạn hội thoại của bố và anh trai, một ngày lăn lộn ngoài xã hội đã đủ khiến em rã rời cả người rồi. nhưng những lời sau đó của ông phác đã khiến bàn chân đang đạp gót để tháo giày của em phải khựng lại.

"về chuyện học phí... dù phải cho em con nghỉ học, ta vẫn sẽ lo cho con. vì thế nên con...-"

"tại sao con phải nghỉ học vì anh ấy?!"

thái anh tròn xoe hai mắt nhìn bố, ông thoáng bất ngờ với sự xuất hiện của con gái nhưng cũng nhanh chóng lấy lại vẻ nghiêm nghị.

"thái anh..."

bà tống giật mình khi hai mắt em dần đỏ hoe, bà lo lắng hết nhìn sang chồng mình lại nhìn sang cô con gái nhỏ. người chồng của bà vẫn lãnh đạm đưa tay cầm tách trà nhấp một ngụm.

"về rồi à?! vào phòng đi"

chân vinh nói với thái anh, nhưng đáp lại anh là cái trừng mắt đầy giận dữ của em.

gió đưa cơn mơ về ○ allroséNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ