13 ○ rơi vào đáy mắt.

414 20 4
                                    

rơi vào đáy mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

rơi vào đáy mắt.

"lần đầu tiên
..." (*)

couple: 𝒚𝒐𝒐𝒏𝒄𝒉𝒂𝒆
𝘮𝘪𝘯 𝘺𝘰𝘰𝘯𝘨𝘪 𝘹 𝘱𝘢𝘳𝘬 𝘤𝘩𝘢𝘦𝘺𝘰𝘶𝘯𝘨

cameo: 𝘫𝘶𝘯𝘨 𝘩𝘰𝘴𝘦𝘰𝘬
𝘴𝘰𝘯 𝘴𝘦𝘶𝘯𝘨𝘸𝘢𝘯
𝘬𝘪𝘮 𝘯𝘢𝘮𝘫𝘰𝘰𝘯

(*) song: 𝒊 𝒇𝒂𝒍𝒍 𝒊𝒏 𝒍𝒐𝒗𝒆 -
𝘩𝘢 𝘴𝘶𝘯𝘨𝘸𝘰𝘰𝘯
𝑡ℎ𝑒 𝑘𝑖𝑛𝑔: 𝑒𝑡𝑒𝑟𝑛𝑎𝑙 𝑚𝑜𝑛𝑎𝑟𝑐ℎ 𝑜𝑠𝑡
(vietsub by cinderella subteam 2)

word count: >𝟐𝟎𝟎𝟎 𝒘𝒐𝒓𝒅𝒔

○ ○

park chaeyoung chán chường gấp lại quyển sách để sang một bên, em bâng quơ hạ cửa kính xe oto và gác tay lên thành cửa để nhìn ngắm đường phố.

"này cô em xinh đẹp"

em nhíu mày khi một giọng nam vang lên ở phía sau, giọng điệu bỡn cợt và trêu ghẹo đầy khiếm nhã. chaeyoung chẳng buồn để tâm đến vì em cũng chẳng biết người kia gọi ai.

"em nữ sinh"

người đó lại tiếp tục, lần này thì chaeyoung biết rằng người hắn đang nói đến là em. xoay đầu để nhìn người lạ mặt kia, vừa hay hắn ta cũng lái con xe moto tiến đến bên cạnh em khi xe oto của em dừng lại ở đèn giao thông.

"chảnh nhỉ!?"

hắn ta chạm vào tay của em đang đặt trên thành cửa xe, em vội rụt tay lại và lườm hắn. chaeyoung không có thiện cảm với người trước mặt cho lắm, dù rằng trông hắn ta rất bụi bặm và phong trần với chiếc moto phân khối lớn cùng chiếc áo khoác da đầy cá tính.

"cho xe chạy nhanh đi chú"

chaeyoung nói với người tài xế, đồng thời cũng ấn nút để cửa kính đóng lại. trước khi lớp kính che lắp gương mặt của em, chaeyoung lườm hắn ta đầy ghét bỏ.

park chaeyoung là một cô tiểu thư ngoan ngoãn con nhà giàu, gia đình em rất nghiêm khắc trong việc giáo dục con cái. còn tên đàn ông kia lại là một thanh niên hoang dại yêu thích tốc độ và lái moto lạng lách, vi phạm pháp luật.

"min yoongiiiiiiii"

hoseok lái con moto của mình đến bên cạnh yoongi đang đứng thừ ra giữa phố nhìn theo chiếc xe hơi có người con gái xinh đẹp vừa rời đi.

gió đưa cơn mơ về ○ allroséNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ