16 ○ rơi vào đáy mắt 4 - end.

278 24 6
                                    

rơi vào đáy mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

rơi vào đáy mắt.

"lần đầu tiên
hình bóng em rơi vào đáy mắt này
anh bao lần mơ về
hình ảnh đôi ta bên nhau" (*)

couple: 𝒚𝒐𝒐𝒏𝒄𝒉𝒂𝒆
𝘮𝘪𝘯 𝘺𝘰𝘰𝘯𝘨𝘪 𝘹 𝘱𝘢𝘳𝘬 𝘤𝘩𝘢𝘦𝘺𝘰𝘶𝘯𝘨

cameo: 𝘫𝘶𝘯𝘨 𝘩𝘰𝘴𝘦𝘰𝘬
𝘴𝘰𝘯 𝘴𝘦𝘶𝘯𝘨𝘸𝘢𝘯
𝘬𝘪𝘮 𝘯𝘢𝘮𝘫𝘰𝘰𝘯

(*) song: 𝒊 𝒇𝒂𝒍𝒍 𝒊𝒏 𝒍𝒐𝒗𝒆 -
𝘩𝘢 𝘴𝘶𝘯𝘨𝘸𝘰𝘰𝘯
𝑡ℎ𝑒 𝑘𝑖𝑛𝑔: 𝑒𝑡𝑒𝑟𝑛𝑎𝑙 𝑚𝑜𝑛𝑎𝑟𝑐ℎ 𝑜𝑠𝑡
(vietsub by cinderella subteam 2)

word count: >𝟐𝟎𝟎𝟎 𝒘𝒐𝒓𝒅𝒔

○ ○

về phần chaeyoung, mỗi ngày em đều phải nghe mẹ càm ràm và tra khảo về việc còn giữ mối quan hệ với yoongi hay không. tất nhiên em sẽ luôn giữ im lặng và lẩn tránh đi.

chaeyoung nhanh trí khi bố vừa đi công tác về đã tìm đến tâm sự và kể khổ với ông về mọi chuyện. bởi vì không muốn đứa con gái này của mình phải buồn, ông đã cho em được làm những điều mình thích.

"anh đưa em đi đâu thế?!"

em hỏi yoongi khi hắn cứ làm ra vẻ thần bí với mình, còn cả bịt mắt em lại nữa chứ.

"một chút nữa thôi, sắp đến rồi"

hắn cầm tay em dắt đi, khi đã đến nơi mà hắn muốn, yoongi chậm rãi gỡ khăn bịt mắt cho em.

trước mắt chaeyoung là toàn cảnh một vùng biển làng chài rất đẹp. hình ảnh những ngư dân văng lưới bắt cá, những đứa trẻ chạy đùa trên cát, mọi thứ hiện lên như một bức tranh đầy màu sắc.

"anh...-"

"lần này chỉ có hai chúng ta thôi"

yoongi vòng tay sang vai em, nhẹ cất giọng đầy ngọt ngào. hắn luôn muốn làm mọi thứ tốt nhất cho chaeyoung, luôn muốn khiến em hạnh phúc và vui vẻ.

"em có thể ngủ lại đây không?!"

"dĩ nhiên rồi"

"tuyệt"

"ngủ cùng anh"

buổi tối, trong căn phòng tràn đầy gió biển, yoongi ấm áp ôm em trong lòng vỗ về. cả hai cùng nhau ngắm vẻ đẹp của những vì sao trên bầu trời, cùng nhau thề non hẹn biển.

gió đưa cơn mơ về ○ allroséNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ