ly biệt gõ cửa.
"một mai lỡ ly biệt gõ cửa đời ta
chỉ còn xúc cảm hai trái tim chạm vào nhau
thì xin em hãy ghi nhớ và giữ gìn
tôi chỉ có một sở nguyện là được ở bên em" (*)○
couple: 𝒋𝒂𝒆𝒄𝒉𝒂𝒆
𝘫𝘶𝘯𝘨 𝘫𝘢𝘦𝘩𝘺𝘶𝘯 𝘹 𝘱𝘢𝘳𝘬 𝘤𝘩𝘢𝘦𝘺𝘰𝘶𝘯𝘨(*) song: 𝒊 𝒋𝒖𝒔𝒕 𝒘𝒂𝒏𝒕 𝒕𝒐 𝒔𝒕𝒂𝒚 𝒘𝒊𝒕𝒉 𝒚𝒐𝒖 -
𝘻𝘪𝘰𝘯.𝘵
𝑡ℎ𝑒 𝑘𝑖𝑛𝑔: 𝑒𝑡𝑒𝑟𝑛𝑎𝑙 𝑚𝑜𝑛𝑎𝑟𝑐ℎ 𝑜𝑠𝑡
(vietsub by cinderella subteam 2)word count: >𝟐𝟎𝟎𝟎 𝒘𝒐𝒓𝒅𝒔
○ ○
bầu trời ngã màu ráng chiều, jaehyun và chaeyoung tìm đến một đường ray tàu hoả bỏ hoang cách chiếc hồ bí ẩn kia không xa. cả hai đốt một ngọn lửa để sưởi ấm, tựa vào nhau nói đủ chuyện trên trời dưới biển.
kể cho nhau nghe những điều mà bản thân đã trải qua, nói cho nhau nghe về những ước mơ tương lai.
"lạnh không?!"
jaehyun xoa tay em, hắn ngọt ngào đặt lên đó một nụ hôn.
"cậu mới lạnh không đấy!?"
chaeyoung bật cười hỏi ngược lại hắn, vì chiếc áo thun của hắn đã ướt sũng nên jaehyun chỉ mặc mỗi chiếc áo khoác ngoài cùng quần dài.
hai người cứ thế ở bên nhau cả một đêm dài, lúc tỉnh dậy thì nhận ra trời đã bừng sáng. jaehyun vội vã lái xe đưa chaeyoung về, bố của em vô cùng lo lắng vì cô con gái duy nhất đã đi cả đêm.
đã vậy còn không nghe bất kì cuộc gọi hay trả lời một tin nhắn nào.
"cháu xin lỗi, đó là lỗi của cháu. xin chú đừng trách chaeyoung..."
jaehyun áy náy nói với bố của chaeyoung nhưng ông chỉ bảo hắn mau về nhà đi.
trở về nhà của mình, hắn điên cuồng gỡ hết những tờ giấy dán trên tường, thậm chí còn giận dữ tạt sơn lên tường tạo thành một đống lộn xộn, loang lổ, trông rất hỗn độn.
BẠN ĐANG ĐỌC
gió đưa cơn mơ về ○ allrosé
Randomtác phẩm thứ 53 ngày ra mắt: 101021 GIÓ ĐƯA CƠN MƠ VỀ "cũng đã lỡ rồi, đã hết rồi tình mình giờ như con nước trôi ngàn năm cũng chỉ thế thôi..." - cung đàn vỡ đôi (chipu)