Hôm nay trời thật là đẹp cơ mà tâm trạng Akagi lại không như vậy, mới sáng 5 giờ đã dậy vừa bước ra cửa thì chân vướng vào cạnh tường, vào nhà tắm đánh răng mà cầm lộn dao cạo râu và bị chảy máu và cuối cùng là vào nhà bếp mà gặp ngay một con gián yêu nghiệt tung cánh bay vòng vòng làm em hoản như chết đi sống lại, mới sáng mà kinh hãi thật chứ kiểu này chắc em ngẻo sớm.
Nay em đi thử chiếc CBR900RR thì thấy ok vl đấy chứ, chạy nhanh lắm suýt nữa bị huýt còi. Tốc độ chạy xe của Anh lúc trước chắc thuộc loại tổ lái nên giờ lái xe cũng không khó.
Rầm!
Đi được một đoạn thì em bỗng nghe tiếng động lớn nhu ngã xe mà cũng không hẳn khi nó giống đá ngã xe hơn sau đấy còn nghe tiếng la bỡ ngỡ, vì cái máu bà tám mà em tò mò lại gần đó. Đến một chỗ hơi vắn thì em thấy một đám người lớn to con mặt áo màu tím trên đó còn thêu chữ... bang phục? Bọn chúng chụm nhau lại hùa nhau ăn hiếp hai thằng nhỏ. Khó chịu, em tháo phăng đôi giày độn mà chọi thẳng vào đầu bọn kia. Có động tĩnh họ quay lại nhìn thì thấy một con nhóc đang tiến đến.
- " Nhóc con này, tránh ra! Chỗ người lớn nói chuyện! "_ một tên lớn tiếng.
- " Đợi tụi anh nói chuyện xong chơi với bé nhá? "_ tên cầm đầu vênh mặt lên. Có lẽ do cái bề ngoài vừa nhỏ con với cái mái tóc ngang lưng cùng cái phong cách ăn mặc kính cổng cao tường nên mới bị nói thế nhỉ?
Akagi không thèm nương tay sút thẳng một cú vào đầu tên có quả đầu trên vàng dưới đen khiến hắn ngã khụy ôm mặt.
- " Thôi ạ, cháu muốn chơi bây giờ cơ. "_ em giả bộ mặt ngây thơ mà nở nụ cười, nhẹ giọng sao cho giọng em ngọt nhất có thể.
- " Mẹ con đi*m! "_ một thằng bịt khẩu trang đỏ tức giận.
- " Sau chứ, cháu còn là học sinh mà, đã đi làm gái bao giờ mà chú gọi cháu là đi*m? "_ vẫn nụ cười nham hiểm ấy.
Cứ thế thằng nào thằng nấy bại dưới tay Akagi. Bây giờ em mới để ý đến hai cậu nhóc kia, một cậu có mái tóc đem cắt ngắn, mắt nâu kèm theo cái răng nanh nhỏ bé còn cậu kia lại có tóc màu vàng nắng nhạt, thân hình bé nhỏ đặc biệt ở đôi mắt tựa đại dương sâu thẳm. Em ngạc nhiên nhìn mấy nhóc con này chẳng phải... đây là Mikey và Baji đây sao? Hồi nhìn hai ông này cute vãi luôn, nhìn cương lắm muốn nựng lắm nhưng phải giữ liêm sỉ. Hai cậu nhóc kia nhìn cô gái lạ mặt đột nhiên xông vào rồi đánh bọn kia ra bã bây giờ lại nhìn chằm chằm mình. Akagi mang lại đôi giày độn rồi cười nhìn hai người kia.
- " Có sao không? "_ em cười nhẹ hỏi hai đứa nhóc. Gọi nhsoc là đúng vì em lớn hơn họ 1,2 tuổi mà.
- " À không cảm ơn cậu... "
- " Tên cậu là gì vậy? "_ Mikey tỉnh bơ nhìn em hỏi.
- " Ờ... Akagi Shiguya 14 tuổi. "
- " Chị đánh ngầu lắm! Từ giờ chị là bạn tôi. "_ cậu nhóc thẳng thừng tuyên bố.
- " Tôi là Mikey còn đây là bạn tôi Baji. "_ Mikey chỉ tay sang cậu nhóc tóc đen.
- " Rất vui được làm quen. "_ em cười thân thiện.
Rồi Mikey ra biển chơi với mọi người còn Baji và Akagi đi đổ xăng, vì em biết chỗ đổ xăng gần đó nên đi đổ cũng nhanh nhưng mà em thấy cái scotter kia có khả năng hư hỏng nặng nên đã đèo Baji ra biển thằng nhóc hai tay sách cái scotter mà thấy khổ sở quá nhìn cũng đâu nặng lắm đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ Tokyo Revengers ]] Kẻ bất tử
Fanfiction- " Mày bị bắng mà sao vẫn thản nhiên ngồi ở đây thế? " - " Vì tao bất tử mà, đâu chết được. " . . . . Nếu bạn đã quá trầm kẻm với những sự ra đi đẫm nước mắt của các nhân vật trong Tokyo revengers thì đây là nơi để bỏ đi sự phiền muộn đó. Nơi đây...